HEYOW. <-(Ang Jejemon ng bati Lol's)UHM.
Saan nga ba ako magsisimula.
Umpisahan natin sa Itsura/Itchura (At kung ano man ang tawag dun)•Matangkad ako. Mga nasa 5'7?. Maraming naiingit sa height ko pero believe me hindi biro ang maging matangkad. Hindi naman sa ayaw ko yung height ko pero ang hirap lang talaga kase. Katulad ng kapag Flag Raising ceremony namin palagi akong nasa likod, hindi naman likod na likod (siguro mga 2 o pangatlo sa likod) tapos last na akong nakakapasok sa classroom Plus! Ang bagal ng mga nasa unahan na maglakad ✌. At pagkarating ko sa hagdanan papunta sa room Juicecolored!, Sobrang siksikan at Sobrang Dyahe!
•Ahm. How can I say this?... Medyo Chubby ako. But they say na bagay naman daw yung pagiging chubby sa height ko, parang sakto lang naman daw. Hindi masyadong mapayat at hindi masyadong mataba. And I think being Chubby is Cute. Mohehehe. Tsaka nalang yung pagda-DIEt kapag Kpop na ako(Hahaha Kpop talaga? Lol). Sa ngayon ieenjoy ko muna ang pagkakaroon ng relationship sa mga pagkain .
•They say na Baby Face daw ako. Hindi naman yung baby na as in sanggol pa Duh!.
•Layered yung buhok ko na lagpas nang medyo sa braso ko. Sa ngayon Black yung kulay ng buhok ko pero pinaplano kong pakulayan ng Tamarind. Tsaka Every 4 months ako nagpapagupit (Arte ni Otor ).
•Medyo dark brown ang shade ng mata ko.
•Maputi daw ako. Haha. Oo. Maputi 'Daw' ako. Pero para saakin hindi naman masyado. Basta ang tawag nila sa balat ko MAPUTI. (Ang gulo)
•Hindi pantay yung eyelids ko. Kaya madalas na nagmumukhang di pantay rin yung kilay ko. Hahaha. Yeah! I LOVE MY SELF AND I DON'T NEED ANYBODY ELSE! (JUKS. )
•Hindi matangos at hindi rin pango ang ilong ko. Haha. OO paninindigan ko talaga na hindi ako pango kasi Hindi naman talaga eh!. Or medyo pango.. Basta sabi nila bagay naman daw sa mukha ko. -3- pero Hindi eh! Gusto ko ng mas matangos na ilong . Ugh. Anyway. ♪ I DON'T CARE! ALAB BET!~♪
•Pinkish yung labi ko. HAHA. Opo natural yan at hindi sumailalim sa anumang operasyon.
•Hindi makapal yung pilikmata at kilay ko. Basta oraganized sila. Walang naliligaw na hibla ng buhok.
•Medyo malapad yung noo ko. HAHA. MEDYO LANG.
•Minsan lang ako nagkakaroon ng Tigyawat/tagyawat (kung ano man yun). HAHAHA. Kailangan pa bang isali yun? . Basta depende kapag nagpupuyat ako o kaya may PMS (WTHDIJS?)
_______
HEY GUYS!. UHM. UNA SA LAHAT PINUBLISH KO ITO PARA MAS MAKILALA NINYO AKO. AT DUN SA MGA MAY SASABIHING MASAMA, HINDI KO NAMAN KAYO PINIPILIT NA BASAHIN ITO. SO IT'S YOUR CHOICE.
THANK YOU SA MGA SUMUSUPORTA SAAKIN KUNG MERON MAN AT KUNG SINO MAN KAYO. *^O^* LOVE YOU GUYS!
-BAYMAX
Ps. Sorry sa mga typos kung meron man.
BINABASA MO ANG
ShizAGirl's Wonderful Lifeu
De TodoYes Folks. You read It right. This Book is All about Me, Myself, And I. Para sa mga taong curious saakin (Kung meron man). HOPE YOU'LL ENJOY ❤ ____ [×ShizAGirl×]