Prologue

601 20 17
                                    

Yao's POV

Naranasan niyo na ba mag mahal? yung tipong buong tiwala mo binigay mo skanya, halos wala ka na nga natira ni isa 1% na tiwala para sayo.

Ganyan ako mag mahal handa ko ibigay ang 100% ko para sa taong pinaka mamahal ko.

Sabi nila wala raw perpekto kahit ano gawin natin masasaktan tayo sa isang relasyon?

Noon Hindi ako naniniwala, halos Sabihin ko na nga sa mga Kaibigan Ko Iba siya sa mga lalaki nakilala nila.

Yung hindi ka iiwan dahil may pangako kayo na tutuparin.

Lahat yun Binigay ko sa taong pinaka mamahal ko ang kaso,

Na disappointed ako sa Lahat ng sinabi ko sa mga kaibigan ko.

Ito na ata ang sasabihin nila "babawiin mo rin yan sinasabi mo"

Lahat pala yun mang yayari sakin, Sobrang sakit isipin na ang mga pangako namin ay napako!

Hindi lahat ng sinabi niya hindi totoo Isa Lang kalokohan!

Ang Tanga tanga ko na binigay ko ang tiwala ko skanya tapos sasayangin lang niya?

Ngayon puno ng galit at inis ang puso ko skanya, naging matapang ako at naging mayabang dahil skanya kung baga comfident ako sa sarili ko noon kasi hindi ako ganto.

Dahil yan sa Gago kong Ex boyfriend na pinag palit ako at sinayang ang 3years namin!

Dahil lang sa isang babae na yun? tapos sasabihin niya hindi na niya ko mahal, ang ma's masakit pa dun nag sinungalin sakin ang mga kaibigan niya at kapatid niya!

Bravo! ngayon mararanasan niyo kung sino tao niloko niyo at inapakan niyo, sisiguruduhin ko pag uwi ko kayo na agad babalikan Ko para sa pag hihiganti ko, Itatak niyo sa utak niyo yan Luluhod kayo sa harapan ko at hihingi ng sorry sa harapan ko .

Wait for me Guys and my Ex boyfriend.

I'm Revenge Kevin Chui

My new boyfriend and revenge with my ex boyfriend - Lorenmae_V Story

All Rights Reserved. Copyright © 2015.

Chapter 1

Yao's POV

Moo! Tara Gala tayo - Kevin

Ayuko Moo ang init init kaya mamaya nalang hapon.

Okay paawa face!! Fuck ayan nanaman yung mukha niya nag papaawa

Oo na! Paawa Face kapa salamat ka umuobra sakin yan awa face mo!! Sigaw Kong sabi kay Kevin

Yeahey! - kevin
Palakpak niya sabi Para siyang bata T.T

Bat ko ba to naging boyfriend ? Isip bata Hayys :3 Bulong ko sa isip ko.

Teka Moo San ba tayo Gagala ? Tanong Ko Kay Kevin

"Jan lang sa park moo sahod ko kasi e." - kevin

Nagtataka ba kayo kung bakit sinabi ni Kevin sahod niyo ?

Isang workers student si Kevin at hindi siya mayaman kumbaga mahirap lang sila sa isang bahay nag kakasiya sila don ng mga Kapatid niya at nanay niya iniwan na kasi sila ng tatay niya.

Ako ganon lang rin tulad ni Kevin isang may kaya well ma's asenso ako Kay Kevin kasi sila seven mag kakapatid kami dalawa lang ng ate Ko napag tapos narin naman ni mama si ate so ako nalang nag aaral broken family din ako tulad ni Kevin dahil ang aking papa nang babae siya. hindi nalang kami nag react kaya nga nag hwalay na sila ni mama e. Saka hindi narin naman ako umaasa mabubuo pa sila.

Moo Tara na ! -Kevin

Oo Ito na oh! Sabi KO na poker face naiinis ako ang init init kaya .

Pumunta kami sa park umupo naman kami sa upuan

"Moo tayo ba talaga para sa isa't isa ?" Tanong ko Kay Kevin

Bakit Moo ? Hindi ba tayo bagay para sa isa't isa ? - kevin

"Tinatanong ko lang! baka kasi magaya tayo sa mga parents natin na nag hiwalay sila dahil ang mga tatay natin nang babae."

"Hindi yun mangyayari mo dahil hindi kita lolokohin ikaw lang babae sa buhay ko." - kevin
ngumiti naman ako Kay Kevin grabe Sana nga totoo lahat yun.

Tumingin naman ako sa nag titinda ng fishball nag smile ako na mag handa na siya sa bayaran Hahahaha.

"Moo Tara Fishball tayo!" Sigaw ko kay kevin Hndi pa Siya nag sasalita tinakbuhan Ko na siya bumili ako ng fishball,chikenballs,kikiam,palamig,calamaris,kwek-kwek.

Hahahaha Kain lang ako ng Kain kasi ito si Kevin tinatawanan ako tsk

Hoy Bakit ka Tumatawa? pasigaw Kong sabi Kay Kevin

"Moo ang swerte ko sayo kasi kahit Ito lang nabibigay ko sayo masaya kana hindi mo na kailangan yayain sa mga mall,sine,KFC,McDonald's," -kevin

"Alam mo Moo Naiintindihan ko naman sitwasyon mo no.! Kaya okay na to sapat na sakin to mga kwek-kwek."

"Tara Uwi na tayo moo pagod nako" sabi ko Kay Kevin.

My New Boyfriend And Revenge With My Ex BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon