Yao's POV
*Recess time*
Dringssss!
Yes Recess na! - sigaw ng mga classmates ko
Andito lang ako sa room. Ayuko lumabas bago palang ako dito ---__---
Bigla niyaya ako ni Sophia
Tara Yao punta tayo canteen. Lunch tayo Ako bahala sayo sa masusungit na babae na yun! -Sophia
Napangiti naman ako
Sakto kumulo Chan Ko gutom narin ako salamt kasi niyaya ako ni Sophia.
Papunta na kami ng Canteen Pag kapasok palang namin Madami na nakatingin Samin.
Ngayon ko lang napansin Ang ganda pala ni Sophia, ang puti puti niya tapos ang ganda ng buhok niya yung bibig niya pink Tapos yung mukha niya hindi nakakasawa.
Pumunta kami sa isang upuan umupo na kami bigla nag salita siya.
Ako na bibili Treat na kita Jan kalang Yao Ha mabilis lang ako wag mo nalang sila pansinin - Sophia
Sige. ngiti Kong sabi.
Sa totoo lang nahihiya ako kasi Ang dami dami nakatingin samin ni Sophia. Ganto ba pag bagong transfer dito sa campus? Buktong hininga ko
Maya maya nakarating na si Sophia Dala dala niya yung fries,burger,cook,rice.
Wah!Dami niya inorder .
Sophia. bulong ko Skanya.
Why Yao? - sophia
Mayaman ka? Tanong ko na parang nahihiya
Bakit yao? Tanong niya
Kasi Dami mo inorder ei. Sabi ko skanya
Tawa lang siya ng tawa
Hahahaha Yeah! yao mayaman ako pero Hindi naman ako tulad ng iba Jan Mayaman nga mayabang naman ? Sabi niya sakin ng seryoso
Ikaw ba yao?
O.O
Lumaki ang Mata ko nung tinanong niya ko .
H-ha Sophia Hindi ei. May kaya lang kami . bigla naman siya ngumiti ng Evil Smile
Alam mo ba Yao ang Ganda mo Simple kalang Kaya nga nung una palang kita nakita kanina Alam ko na sa sarili ko mabait ka . Hindi naman ako nag kamali sa akala ko.
Habang kumakain kami ni Sophia, hindi ko talaga maiwasan matakot sa mga tingin samin ng mga babae.
Wag mo nalang sila pansinin ganyan Lang Talaga sila, sa Ganda ba naman natin? Kaya pinag titinginan tayo ng mga lalaki Hahaha - sinasabi niya yun habang tumatawa, natawa narin ako sa sinasabi ni Sophia.
Hindi naman ako maganda ikaw lang yung Sophia.
Anong hindi ang ganda ganda mo nga ei. Partido wala ka pa niyan make up, pano kung inayusan natin yan sarili mo at mukha mo edi lalo ka gaganda. batok niya sakin.
Wow Ha, Ang sakit ng pag batok mo sakin. Sabi ko skanya na masamang tingin.
Hahaha Sorry Girl Masanay kana, So Friends ? Abot niya sakin ng kamay
Hindi nako mag papa choosy. HELLO? Sophia Alonzo to Hot at maganda tapos mabait pa no.
Inabot ko na yung kamay ko.
Hindi lang Friends, Bestfriend - ngumiti naman ako siya naman abot ngiti sa langit --___--( hello po guys Sorry kung May mga Mali ha. First story ko palang kasi ei. Kung may mapansin man kayo Mali comment lang kayo sa baba para maitama ko. Enjoy sa pag babasa Don't forget vote. )
BINABASA MO ANG
My New Boyfriend And Revenge With My Ex Boyfriend
RandomNaranasan niyo na ba mag mahal ng sobra ? Yung tipong akala mo siya na talaga para sayo? Hindi mo inaakala kaya ka niya lokohin? Lahat Yan naranasan ko Dahil sa Gago kong Ex Boyfriend. Ginawa ko maging perfect girlfriend pero pinagpalit niya Ko sa...