(Nasa taas po yung picture ni Kevin Chui.)
Yao's POV
Dringgggsss!
Alam niyo naman Siguro Yung Tunog na yung diba ? Recess!
Well Bored na Bored ako. Pano ba naman kasi Wala Si Sophia? May Family bonding Yata. Gosh Ako lang Ngayon kakain Sa Canteen! T.T
Parang Ayuko na tuloy kumain Dahil Alam ko Pinag uusapan nanaman nila ako.Ewan ko kung ano pinag uusapan nila. Wala naman ako pake!! dahil wala naman ako ginagawa na masama sakanila. saka HELLO? Transfer ako dito.. :3Makapunta na nga Canteen! Bulong ko sa isip ko. Habang nag lalakad na ako papunta canteen hindi ko talaga maiwasan Tumingin sa mga babae. Parang Ang Sama ng Dugo nila sakin?
Pag Kapasok ko Ng Canteen. Shete! Daming Tao! >.<
Pumila nalang ako at pagkatapos ko bumili. Agad agad ako umakyat sa classroom ko. Habang Papunta ako sa classroom tinitignan ko yung mga ibang classroom walang tao. Halos lahat ng tao NASA canteen at ako lang natira dito. Sakto nakadating nako sa room.. Agad ako umupo sa upuan ko at kumain na. Maya maya kinuha ko yung phone ko. Baka kasi nag text na si kevin.
Pag bukas ko palang ng cellphone disappointed ako... Dahil kahit isang text ni kevin wala? Kahit Good morning lang wala? Haysss.
**********
Moo! - sigaw ni kevin sa labas ng School ko at agad naman siya pumunta sa kinaroroonan ko. Agad ko naman siya nakita. Tapos bigla ako nag simangot!
Moo bakit nakasimangot ka? Tanong sakin ni kevin.. Tsk hindi ba niya ba ramdam na nag tatampo ako? ---___---
Ano ba problema moo? Bakit nakasimangot ka ? -Kevin
STUPID KEVIN CHUI! SIGAW KO SKANYA. HINDI BA HALATA NA NAG TATAMPO AKO SAYO? DAHIL HINDI KA MAN LANG NAG TEXT SAKIN NI GOOD MORNING LANG! Sigaw ko skanya.
Sorry moo. Wala kasi load si kevin mo e. -kevin
Ewan ko sayo Bahala ka! Pag iinarte ko skanya.
Sorry na Moo Please! - kevin
Fuck! Yan nanaman yung mukha niya.. Paawa Face ---___--- bwesit talaga Hindi ko kaya to tiisin. Plus ginamit pa niya yung awa face niya Huhuhu.
Oo na apologies accepted! Sigaw ko skanya.. Agad naman lumaki ang Mata niya at tumalon talon.!
Waah! Bakit ganto. boyfriend ko?
---__--- tumalon pa sa sobrang tuwa? Baliw ba to? Tsk.!Moo daan muna tayo kala Kean ha! -kevin
Agad naman kahit nakapunta sa bahay nila kie. Kung saan dun sila tamatambay. Nakita ko agad sila Liza,kie,everdone,Kean.at Ina.
Bakit lagi nila kasama si Ina? Tsk!
Lakas talaga ng kutob ko skanya. Hindi ko maipaliwanag kung ano yung kutob ko. O baka masama lang yung dugo ko skanya!
Hi Yao! - Kie/Liza
Hi Sainyo!
Agad naman ako nag Hi sakanila. At umupo sa tabi ni Kevin... Nag kwekwentohan lang sila tapos nag sisitawanan. kaya pala andito yung Ina na to Dahil best friend pala nila. 'I don't like here'
Napansin ko close na close na sila ni kelvin.! Damn kahit nag seselos ako hindi ko pinapahalata Kay kevin.. Dahil alam Kong wala naman malisya. Saka ang babaw ko naman kung mag seselos ako dahil lang kay Ina. Ang Babaw ko naman yata Kung Ganon ako mag seselos. :3
(Continue)
Ang Babaw ko naman Kung mag seselos ako. Dahil kay Ina lang? Lol sino ba siya? Ang panget kaya niya. DAH!!
Ang Liit liit kaya niya. Kala mo naman kapantay na niya ko. Hayys Bakit Ang Hangin ko? Pansin niyo ba? Hahahaha.
Totoo naman kasi ang liit liit niya.tapos kala mo naman kagandahan. >.< Tsk!
BINABASA MO ANG
My New Boyfriend And Revenge With My Ex Boyfriend
RandomNaranasan niyo na ba mag mahal ng sobra ? Yung tipong akala mo siya na talaga para sayo? Hindi mo inaakala kaya ka niya lokohin? Lahat Yan naranasan ko Dahil sa Gago kong Ex Boyfriend. Ginawa ko maging perfect girlfriend pero pinagpalit niya Ko sa...