Chapter 13

123 3 1
                                    

Yao's POV

Uwaaaaaa! Mababaliw na ko!!!!
Anak ng teteng, sasabunutan ko talaga yun malanding Ina na yun.

Nakakainis! Damn. Pag ako napuno sakanya Humanda siya sakin!

Uubusin ko Buhok niya! Uwaaaaah! Lalo nagiging malapit si Ina Kay kevin! Ayoko mag selos. 

Ring
*Shopia*
Conversation Shopia and Yao.

Wala pang 3 second agad agad ko na sinagot.

Ako: O bat napatawag ka?

Siya: Bakit?! Masama na bang tumawag sayo?!

Ako: Eh bat ka nga napatawag?

Siya: Wala lang namiss lang kita Best friend!

Ako: Hoy! Kanina lang mag kasama tayo. Tapos miss  mo na ko agad? Tsk

Siya: WHATEVER! By the way maiba nga ang usapan. Ano na pakiramdam mo sa hinala mo?

Ako: H-ha wala naman hehehe.

Siya: Anong wala?! Ano ka ba bestie hindi mo parin ba nahahalata?! Pinag loloko kana nga yata ng mga kaibigan  ni Kevin eh!

Ako: Anong manhid sinasabi mo Jan?

Siya: Tsk. Ewan ko sayo. Tara na nga matulog na tayo. Good night bestie.

Ako: Osige. Good night alien.

Siya: WHAT?! Anong alien? Yao!!! Hu------

Toot toot

Hindi ko na pinatapos yung sinabi ni sophia. Kasi naman Grabe galit na galit siya na tinawag ko siya na alien. Hahahaha

Pag katapos ng pag uusap namin ni Sophia. Ito nanaman yung nararamdaman ko.

Bawat minuto may iniisip ako na Hindi makakabuti sa relasyon namin. Uggrr! Bakit Ganto imbis na Isipin ko yung makakabuti sa relasyon namin? hndi ko maiwasan na mag isip ng masama sa relasyon namin.

Kasi sobra na ko nasasaktan tinitiis ko nalang.  Sabi kasi nila ang selos minsan yun yung nakakasira sa relasyon?

Pero ang tanong ko.
Bakit naman ang selos makakasira sa isang relasyon? Diba minsan pag nag seselos ka ang pinopoint nun mahal na mahal mo siya at wala ka kaagaw sakanya?

Bakit Ganto? Sobra na tong nararamdaman ko. Kung sakali ba palayuin ko si Kevin sa best friend niya papayag ba siya? Minsan iniisip ko napaka selfish ko.

My New Boyfriend And Revenge With My Ex BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon