Sáng hum sau tụi nó đi học tụi hắn cứ kè kè bên tụi nó làm nhỏ IU tức mún độn thổ. Học xong tụi nó được về nhà chuẩn bị đồ cho mai dự lễ party của nhà trường.
Buổi tối tại nhà L:
- Bi ơi! Suny ơi! Vợ ơi! Thay đồ đi rồi lên trường._L gọi
- Vâng em đang thay nè_Bi nói với trên phòng xuống.
1 lúc sau tụi nó lần lượt xuống lầu. Bi mặc 1 chiếc váy trắng không dây ôm sát người để lộ bờ vai trắng nõn nà và đường cong của cơ thể. Mái tóc xoăn búp bễ được búi lên cao gọn gàng cố tình để lại mấy sợi tóc bay bay trước mặt. Mái ngố được cắt tỉa gọn gàng trang điểm nhẹ mắt được kẻ 1 viền bằng nhũ trắng nổi bật cho đôi mắt thêm long lanh môi đỏ chúm chím được tô thêm 1 lớp son bóng má hồng hây hây. Suny mặc 1 chiếc váy đen tóc ép buông dài trang điểm nhẹ. Nếu nó là nét đẹp trẻ con ngây thơ tinh nghịch thì Suny 1 nét đẹp có phần sắc sảo với đôi mắt kẻ viền mắt mèo. Zumy dịu dàng với váy hồng không dây ôm sát người mái tóc soăn dài hơi vàng buông xoãn đính trên 1 vương miện nhỏ. 3 nàng bước xuống khiến cho 3 chàng đơ như tượng nhìn không chớp lấy 1 cái.
- Nhìn đủ chưa không định đến trường à?_Bi hỏi
- À ờ đi thôi_3 chàng lúng túng má đỏ chót.3 chiếc BMW lao vun vút trên đường mục tiêu là trường Woollim. tới nơi 3 chàng và 3 nàng bước xuống thu hút bao nhiêu ánh mắt nhìn gưỡng mộ, ganh tỵ. Tụi nó khoác tay tụi hắn vào trong hòa vào buổi tiệc. 3 chàng cũng có 1 tiết mục cho buổi tối hum nay. tụi hắn đưa tụi nó vào xong thì lên gần khán đài chuẩn bị cho tiết mục ra mắt của mình.
- Sau đây là tiết mục mở đầu cho buổi tối hum nay của 3 hot boy trường Woollim_tiếng MC vang lên toàn trường vỗ tay inh ỏi. Tiến nhạc tiếng hát của 3 anh chàng vang lên du dương lay động lòng người.
- Tao đi kiếm chút nước nha_Zumy nói
- Còn tao đi kiếm xem có gì ăn không?_Suny nói rồi 2 nhỏ đi. Cũng là lúc bài hát của tụi hắn kết thúc tiếng vỗ tay rầm rộ vang lên.
- Ái chà. Ai đây công chúa hay búp bê vậy xin lỗi nhé làm bẩn váy của công chúa rồi _Iu tiến gần nó trả vờ vấp ngã đổ rượu lên váy nó nói nó làm ngơ không trả lời lấy khăn lau váy - Mày không nghe lời tao sao mà mày vẫn bám theo anh Namu vậy cái loại con gái chỉ pít dùng nhan sắc để đi cua trai như mày không thích hợp với anh Namu đâu_nhỏ chanh chua nói
- Câu đó thích hợp với mày hơn tao đấy_cô lạnh lùng
- Mày nói gì? À cũng phải thôi cái thứ mồ côi mẹ từ nhỏ không có ai dạy dỗ nên không pít nghe lời người khác như mày cũng phải thôi. Tội nghiệp thật hay để tao thay mẹ mày dạy dỗ mày pít nghe lời nhé_Iu mỉa mai
- Chát...mày nói gì?_Suny đi đến nghe thấy những lời Iu nói tức khí tát bốp vào mặt Ân quát đầy tức giận.
- Có chuyện gì vậy?_Namu đi đến thì thấy Suny tát Iu nên hỏi.
- HIX. Anh Namu...huhu...em nhỡ tay làm đổ rượu lên váy Bi, Suny thấy thế nên mới tát em ạ. HHuhuhu_ Iu thấy anh liền nức nở.
- Mày..._Suny tức giận giơ tay định tát Iu cái nữa thì bị Bin cản lại
- Em có thôi ngay đi không người ta không may làm đổ thôi mà em làm vậy là quá đáng đấy._Bin quát Suny.
- Anh...anh..._Suny căm phẫn nhìn Bin
- Thôi Suny mình đi_Bi bấy giờ mới lên tiếng nó đau lại 1 lần nữa cô đau. Phải cô mồ côi cô mất mẹ từ nhỏ. Mẹ cô là chính tay cô hại chết nên giờ cô mới bị người ta sỉ nhục như vậy. Suny dẫn cô ra hồ bơi.
- Mày đứng đây đợi tao vào lấy nước cho mày. đừng suy nghĩ lung tung đấy nhé._Suny nói rồi đi thẳng vào. Bi ngước nhìn những vì sao trên trời lòng nhói lại khẽ nói- Mẹ ơi! Con nhớ mẹ.
- Sao, mày thấy thế nào anh Namu bảo vệ tao hơn mày chưa? Tao nói rồi anh ý sẽ phải chịu trách nhiệm với tao. Khi tao không có đây anh ý mới trêu đuà mày vậy thôi giờ tao về rồi anh ý sẽ về bên tao thôi mày nên từ bỏ đi_ Iu đứng sau nó nói.
- Nếu tao nói không thì sao?_Bi nói rồi bỏ đi
- Mày quay lại đây nói rõ với tao, mày nói đi mày sẽ từ bỏ anh ấy mày sẽ cuốn xéo ngay khỏi mắt anh ấy_Iu nắm chặt tay nó nói
- Bỏ ra....dù có thế nào tao cũng không bỏ mày có giỏi thì cướp anh ấy ra khỏi tay tao đi_Bi vừa nó vừa ra sức đẩy tay Iu ra.
- Không mày phải bỏ, mày,,_Iu vừa kéo tay nó vừa nói chợt nhìn thấy gì đó nhỏ không nói nữa buông tay cô ra mất đà và giờ là ngã xuống hồ.
Namu lo lắng chạy đi tìm Bi thấy Bi và IU đứng ở hồ. Cô đẩy IU xuống hồ đúng rồi chính mắt anh thấy vậy ( thông cảm tại anh ý nhìn sau lưng Bi thì chả nghĩ nó làm vậy )
- Cứu_nghe thấy IU kêu cứu anh vội nhảy xuống vớt nhỏ lên. Nhỏ ho sặc sụa rồi nói
- Mình chỉ mún xin lỗi bạn thôi mà sao bạn lại làm thế với mình. huhuhu. Anh Nanu em sợ huhuhu._nhỏ khóc lóc rồi ôm chặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Logfic]Đồ Lém Lĩnh..... Bắt Được Em Rồi
FanfictionĐây là truyện mình trans lại mình chỉ đổi tên các nhân vật thành các nv mình yêu thích thôi. Nếu mọi người ai không thích thì xin đừng đọc. Cám ơn mọi người ủng hộ nha!!!!!!!