Sáng hum đó ở trong phòng L chuông điện thoại reo L bắt máy.
- Alo, bác Park à......sao....đã tìm thấy chưa....được rồi....từ từ đừng manh động hắn sẽ làm liều đấy tôi sẽ nghĩ cách....được rồi tôi pít rồi_L nói chuyện điện thoại xong vội vàng đi xuống nhà. Bi đang ngồi cầm cốc nước vừa uống vừa xem tivi.
- Bi..._L chần trừ gọi nó.
- Dạ có chuyện gì vậy hai_nó nhìn L hỏi
- Ba.....ba....ba bị Max bắt cóc rồi_L ấp úng nói vì sợ nó sốc nhưng anh không thể không nói vì chỉ có nó mới cứu được ba thôi.
- Choang_chiếc cốc trên tay nó rơi xuống đất vỡ vụn 1 giọt nước mắt rơi. L thấy thế chạy ôm em gái.
- Bi em bình tĩnh nghe anh nói nè ba không bị gì hắn chỉ mún gặp em nên mới bắt ba ra uy hiếp thôi hắn không làm hại ba đâu_L vội vàng giải thích.
- Bi mày đừng thế mà Bi ơi_Zumy và Suny khóc lay lay người nó. Namu thấy tình trạng cô thế nhào vào ôm nó
- Vợ nhìn anh nè vợ ba không sao đâu ba vẫn an toàn vợ đừng thế nhìn anh này._anh vội vàng nói.
Bi vẫn ngồi đấy 2 hàng nước mắt rơi ướt khuôn mặt nó bít Max là người như thế nào ba mà rơi vào tay hắn sẽ khó thoát.Hawng Tea Kang ( Max ) 26 tuổi là 1 người mưu mô hiểm độc. Sau khi mẹ cô chết ba cô vì lo cho cô bị bắt cóc lần 2 nên chính tay ông đã đào tạo Max trở thành vệ sĩ bảo vệ cho cô sau khi ông rút khỏi giang hồ làm ăn chân chính. 1 thời gian lâu sau ông phát hiện con người của Max khá hiểm độc, suy nghĩ hơi tiêu cực bất cần đời Max lại iu Bi tha thiết sợ hắn sẽ làm tổn hại đến Bi nên ông đã đuổi Max đi và cho cô lén lút về Hàn Quốc. Max do tức giận nên đã bắt ông để uy hiếp mún gặp Bi và bắt nhỏ tình nguyện theo hắn.
Chuông điện thoại L lại reo L bắt máy vội
- Sao....được tui sẽ đến ngay_nói rồi L dập máy quay xang nhìn nó.._ Bi_L gọi
- Max đang ở đâu_cô lau nước mắt lên tiếng.
- Max đã đưa ba về Hàn Quốc phát hiện người của ta đang theo dõi nên đã đưa ba ra gần bờ vực rồi Bi em..._L trần trừ nói
- Đi thôi._Bi lạnh lùng nói
- Bi hứa với anh dù có chuyện gì em cũng không được đến gần Max chỉ cần khuyên nhủ Max, Max sẽ nghe em thôi hứa với anh được không_K gọi nó lại nói
- Em bít rùi anh đưa em đi_Bi nói
- Tụi tui đi với
Thế là cả bọn lên xe phi 1 mạch đi đến nơi bác Park với 1 nhóm người ở đó Max kề dao vào cổ ba cô đứng gần bờ vực
- Các người đừng tiến lại đây nếu không ông ta sẽ chết, Bi đâu tại sao các người không cho tôi gặp Bi_Max hét lên hăm dọa
- BA_cô chạy lại nhìn thấy thế thì hét lên
- Bi em đây rồi ,Bi anh nhớ em quá_Max nhìn thấy nó sung sướng nói.
- Max anh thả ba em ra đi em xin anh , em xin anh mà thả ba em ra đi huhu_cô khóc lóc quỳ xin Max
- Bi em đừng khóc, đừng khóc mà, bọn họ chia cắt chúng ta anh đã tìm được em rồi anh sẽ không bao giờ xa em nữa đâu_Max nhìn cô xót xa nói.
- Max anh thả ba em ra đi, ba em không hề chia cắt anh với em là tại em, em mún về Hàn , em chỉ coi anh là người anh trai thôi, Max, huhuhuhuhuhuhuhu_cô vừa khóc vừa nói
- Không em nói dối anh không mún làm anh trai em, anh không mún_Max hoảng loạn lắc đầu nguây nguẩy.
- Bi! con đừng lại đây không phải lo cho ba, con không được lại đây_Ba cô hốt hoảng khi thấy cô từ từ tiến lại gần.
- Max anh thả ba em ra đi có gì thì từ từ nói, em sẽ theo anh, anh đừng làm hại ba em nếu không em sẽ chết trước mặt anh_cô từ từ đi đến nói trong nước mắt
- Bi_Max kêu lên rồi từ từ bỏ dao ra khỏi cổ ba nó. Ba cô nhân cơ hội chạy ra kéo tay cô chạy Max giật mình rút súng ra bắn
- KHÔNG BA_cô hét lên rồi chạy ra đỡ cho Ba cô. Thời gian như ngừng lại tất cả bàng hoàng nó từ từ ngã xuống Max đưa tay đỡ lấy cô.
- BIIIIIII_tất cả hét lên chạy đến chỗ cô thì Max cầm sứng giơ lên
- Các người đừng qua đây, tất cả là tại các người, các người đã hại chết Bi_Max hét lên - Bi em đừng sợ anh sẽ đến bên em sẽ chăm sóc bảo về cho em, em đừng sợ chờ anh_Max nói rồi bế nó nhảy xuống vực thẳm.
- KHÔNG MAX_tất cả hét lên túm lấy Max nhưng không kịp.
- Bi_Suny và Zumy thốt lên rồi ngất. Anh nằm chết lặng nhìn xuống vực thẳm người con gái a iu đang ở dưới đấy. Anh đứng dậy định nhảy xuống dưới thì Bin giữ lại.
- MÀY BỎ TAO RA TAO PHẢI XUỐNG ĐẤY VỚI BI BỎ RA_anh quát. Bin đập mạnh sau gáy anh khiến anh bất tỉnh.
- Bi_ba cô chết lặng thốt lên rồi lên cơn đau tim.
- Lão gia_bác Park hốt hoảng rồi đưa ba nó đi viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Logfic]Đồ Lém Lĩnh..... Bắt Được Em Rồi
FanfictionĐây là truyện mình trans lại mình chỉ đổi tên các nhân vật thành các nv mình yêu thích thôi. Nếu mọi người ai không thích thì xin đừng đọc. Cám ơn mọi người ủng hộ nha!!!!!!!