- Ào.._1 chậu nước lạnh tạt thẳng vào 3 nhỏ.
- Anh L , anh Namu, anh Bin xin tha cho bọn em bọn em không cố ý làm vậy đâu. Chỉ tại nó không nghe lời bọn em cứ bám lấy bọn anh nên em chỉ định dậy cho nó 1 bài học thôi.huhuhuhuhu_3 nhỏ khóc lóc van xin.
- Bốp....Không cố ý chỉ cố tình thôi chứ gì. Vì trai mà mày hại nó ra nông nỗi này giờ mày còn xin tha sao?_Suny bất mãn nhảy vào tát cho Suzy 1 cái đau điếng.
- Nếu nó nghe tao thì đâu bị như thế, tao cảnh cáo nó rồi chứ có phải không đâu đồ nhà quê chỉ pít bám theo zai_ Suzy túc khí nói không nề hà.
- Bốp...cái thứ nhất tao tát vì tội hám trai...bốp....cái thứ 2 là mày không biết thân biết phận...bốp...cái thứ 3 vì mày ăn nói nhố nhăng....BỐP...cái thứ 4 là mày đã động đến Bi em gái tao._ L tát Suzy rồi đá 1 phát vào bụng khiến nhỏ lăn beo kêu la. Mắt L nổi gân đỏ vì giận dữ khiến Bin và anh thoáng chút rùng mình vì bộ dạng đó. NAMU nói nhỏ gì đấy với Kan rồi tiến lại gần Suzy nâng cằm ả ta lên nhếch mép cười khiến cô ta run sợ.
- Alo. Rút hết cổ phần trong công ty họ Bae rồi thu thập hết chứng cứ phạm tội của giám đốc công ty đó cho tôi_Ns rồi Namu quay xang Suzy.- Mày thích chơi chứ gì? Tao có trò chơi cho mày. Cắt đứt gân chân của 2 con nhỏ kia rồi ném nó ra ngoài. Còn nhốt con này vào chuồng chó cho tao_ anh nói trong điện thoại rồi way lại gia lệnh cho đàn em. Cả bọn ngồi ghế nhìn hành động của anh cũng là để cho L chấn tĩnh lại. 1 lúc sau 1 tên đem vào 1 kái bao tải đang động đậy Suzy nằm trong chuồng thấy như phát hiện ra điều gì sợ hãi khóc thét lên.
- Không....không...anh L em sai rồi anh bảo anh Namu tha cho em đi nếu em biết Bi là em gái anh em đã không làm vậy.huhuhuhu._Suzy khóc lóc van nài L.
- Giờ mày mới biết thì đã quá muộn rồi_ L nói.
Namu đổ hết chuột, gián, thằn lằn, rắn....ở trong bao tải vào người Suzy nhếch mép - Game over_ rồi cả bọn đi ra ngoài trong tiếng thét của cô ta. Vừa ra khỏi tiếng thét không còn vì được xây bởi kính chắn âm.
- Nãy nhìn mặt mày ghê quá đấy L_ Bin rùng mình.
- Nó giám động vào bảo bối của tao, tao không giết nó là may đấy._L nghiến răng kên két
- Mà Namu, nay mày lạ à nha có bao giờ mày nhúng tay vào chuyện này đâu._ Bin thắc mắc hắn chẳng nói gì lên xe phóng như bay về nhà L. Cả bọn bám theo.
Trên xe Bin:
- Nhìn cái mặt con nhỏ đó tui chỉ mún vặn cổ từ đằng trước ra đằng sau, vặt rụng răng cho bớt sủa bậy đi thôi_ Suny vừa nói vứa vung tay miêu tả.
- Cô vặn cổ gà thì có ý. Tay thì bé tý tẹo mà đòi vặn cổ người khác._ Bin châm chọc
- Anh có tin tôi vặn cổ anh không hả_ Suny nổi xung
- Hộ cái_ Bin vừa nói vừa chìa cổ về phía Suny. - OÁI. Làm thật à. Buông ra đâm bây giờ..._Bin la oai oái khi Suny lôi đầu anh.
Trên xe L:
- L! Anh không sao chứ?_ Zumy e dè hỏi khi thấy L đăm chiêu
- Ờ anh không sao đâu. Anh chỉ đang lo cho Bi thôi_ L trả lời thoáng chút bùn
- Anh đừng lo quá nó mạnh mẽ lắm chắc không sao đâu mai nó lại cười toe toét ý mà_ Zumy chấn an nhưng trong lòng lo cho nó lắm.
- Ừm anh cũng mong là vậy_ L trả lời rồi cả 2 chìm vào im lặng.Về tới anh chạy nhanh lên phòng nó thấy vẫn đang ngủ anh nhẹ nhàng đến bên nó vuốt tóc nó mỉm cười dịu dàng rồi xuống bếp.
- Namu! Mày làm gì vậy?_ L ngạc nhiên khi thấy hắn đeo tạp dề.
- Tao nấu cháo cho Bi_anh thản nhiên trả lời tay vẫn khuấy đều nồi cháo. L và Bin đổ cái " rầm" như không tin vào sự thật anh lạnh lùng không quan tâm 1 ai mà giờ lại đeo tạp dề xuống bếp thật là chuyện lạ .
- Namu! Mày bị làm sao đấy, không khỏe chỗ nào à hay dây thần kinh bị chạm?_Bin sốt sắng hỏi tay mân mê sờ soạn mặt hắn.
- Bỏ ra mày làm gì vậy_ anh gắt.
- Em ra ngoài 1 chút_ Bi từ trên lầu đi xuống.
- Em đi đâu để anh đưa đi_L lo lắng
- Em tự đi được rồi.
- Để tụi tao đi với mày_ 2 con nhỏ đồng thanh.
- Không cần đâu mọi người cứ ở nhà đi tý nữa em về, em không sao, mọi người đừng lo_nói rồi Bi đi thẳng ra ngoài.
BI cứ đi đi mãi cuối cùng dừng lại ở 1 cánh cổng màu trắng có dây hoa hồng bao xung quanh. Cô rút chìa khóa mở cửa đi vào. Anh đi theo nó nhìn cái dáng bé nhỏ bước đi cô đơn quá anh chỉ mún chạy đến ôm cô vào lòng nhưng lý trí không cho phép.
Cô ngồi cạnh 1 ngôi mộ xung quanh toàn cây hoa hồng mỉm cười đưa tay vuốt tấm di ảnh trên mộ.
- Mẹ! Con gái về thăm mẹ đây. Bé Bi nhớ mẹ. Bao giờ bé Bi mới được gặp mẹ đây_ cô mỉm cười nói trong khi nước mắt đã rơi từ lúc nào. Anh nhìn người phụ nữ trong tấm ảnh nó thật giống bà đôi mắt đen láy với 2 cái má núm đồng tiền quả thật rất giống. Anh lặng lẽ đến bên ngồi cạnh nó im lặng. Cô ngước nhìn anh rồi lại nhìn vào khoảng không vô định. Cả 2 ngồi đó rất lâu.
- Mẹ tui rất thích ăn táo, rất thích được trồng hoa hồng. Tui cũng zậy._Bi lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng. Anh không nói gì chỉ ngồi nhìn nó.
- Mẹ tui bên đó có được hạnh phúc không có nhớ đến tui không nhỉ?_Cô nói nhưng vẫn không nhìn anh.
- Nếu cô hạnh phúc bà ấy cũng sẽ hạnh phúc mẹ cô lun ở bên cô mà chẳng qua cô không nhìn thấy bà thui_anh trả lời. Nó không nói gì cả được 1 lúc nó đứng lên.
- Này! Đi về thui tui đói_cô đập vai hắn xoa xoa bụng phụng phịu. Anh mỉm cười đứng đậy. 2 người đi bộ trên con đường vắng chỉ có tiếng lá cây xào xạc 2 bên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Logfic]Đồ Lém Lĩnh..... Bắt Được Em Rồi
Fiksi PenggemarĐây là truyện mình trans lại mình chỉ đổi tên các nhân vật thành các nv mình yêu thích thôi. Nếu mọi người ai không thích thì xin đừng đọc. Cám ơn mọi người ủng hộ nha!!!!!!!