TWO#•

11.6K 97 0
                                    

Kakagising ko lang at nakayakap parin sakin si Fiona. Umakbay ako sa kanya at tumunganga sa kisame.

Ngayong free time ako, magpapakilala ako sainyong lahat. Ako si Justin Delfonso, 21 years old, fourth year college, babaero, cassanova, heartthrober, gwapo, mayabang ako aaminin ko hahahah at malibog narin.

ngayong hindi ko alam kung bakit hindi ko Tinapon si Fiona. Siguro talaga I want adventure, she's unique, first sakin ang binabalewala tas sya pa nag iinitiate na magsex agad. She's fucking sexy, pretty and cute. She's tiny na halos ang dali nyang buhatin kahapon at madali ang trabaho ko dahil sobrang gaang nya, masarap rin syang ikama dahil hindi lang ako ang nagpapasarap sa kanya, pati ako ay naenjoy dahil sa galing ng kanyang dila at labi.

Nagpasya akong maligo kaya dahan-dahan kong tinanggal ang kamay nya sa tyan ko at bumangon ng makawala ako sa yakap nya. Pagkapasok ko sa banyo ay naghubad ako ng saplot at hinagis sa tumbler. Pumasok ako sa shower at sinarado ang blurred na transparent na pinto tas binuksan ko ang tubig at naligo.

Habang nakatingala ako sa itaas na nakapikit at ninanamnam ang lamig ng tubig ng may narinig akong bumukas ng pinto at tubig sa lababo. paniguradong si Fiona yun na naghihilamos na at nagtotoothbrush nung hinanda kong toothbrush para sa kanya.

May naisip akong nakakalibog na ideya kaya binuksan ko ang pinto ng unti at sumilip.

"Fiona , ligo tayong dalwa."-nakangising sabi ko at paglingon nya ay nagtotoothbrush sya, cute.

"Heh?Banget nemeng?limog ma yang?"-tanong nya na ikinangisi ko.

(Huh?Bakit naman?libog ba yan?)

"Yeah. Tara?"-pagwewelcome ko sa kanya at nagmumog sya tas naghubad na sya ng saplot at lumapit sakin kaya hinila ko agad sya sa loob at sinarado ang pinto tas hinalikan ko agad sya.

"Hunngghhh!!!!"-tinulak nya ako at napanginig.

"Ang lamig ng tubig!!!"-sigaw nyang nanginginig na ikinailing ko tas hinalikan ko ulit sya.

Bumigay rin sya at humalik pabalik nang biglang narinig kong nagdagundong ang pinto ko sa labas

ay puta!!!si Ate ata yun!!!alam ko na kasi halos masira na ang pinto ko, rinig na rinig hanggang dito sa banyo.

"JUSTIN DELFONSO!!!!MAY DINALA KA NA NAMAN BANG BABAE!!?!?"-rinig kong sigaw nyang makamegaphone.

Nagtaas kilay sakin si Fiona na hindi parin naghihiwalay ang labi namin tas nagkibit balikat ako at sinupsop ang labi nya bago humiwalay.

"Let's continue later pag nakaalis na si satanes."-sabi ko na ikinatawa nya tas sinarado nya yung tubig at inabutan ko sya ng tawalya at ako naman nagbrief na at nagboxer.

Pagkalabas ko ng banyo ay naka de quartong upo sya at nakataas kilay na nakatingin sakin.

"Sino kinama mo ngayon? ba't di mo pinapaalis? alam ko gantong oras dapat wala na sya pero bakit nandito pa sya?"-tanong nya na ikinairap ko.

"Mind your own business satanes. Wala kang pake kung pinauwi ko agad ang ikinama ko o hindi."-sabi ko at sakto nun ang pagkalabas ni Fiona na nakasando at boxer ko kanina tas tinutuyo nya ang buhok nya gamit ng tuwalya, shit sexy ng wet look nya.

Lumapit sya sa tabi ko at nakatingin lang sakin na nagtatanong ang mata nya sakin tas I mouthed her "Si ate Satan" napatawa sya ng mahina at napatango tas umupo sya sa kama at humiga.

Nakataas kilay si Ate Satan kay Fiona tas napasnort sya.

"bitch? wtf are you doing? sinong may sabing pwede kang mahiga jan?"-sabi ng ate satan at nakasandal sa headboard si Fiona at bored ang mukha nya

"Gaya ng sabi ng kapatid mo, mind your own business ate satanes."-sabi ni Fiona na ikinatawa ko at napakunot noong napalingon sakin si Ate satan.

"Justin kabiyak mo ba sya? parehas language nyo eh?"

"malamang parehas kaming pinoy ate."

"hindi I mean bad rin sya magsalita"

Napalingon sakin si Fiona nun at nagngisian kami

"And so?"

"Ay Sama geh naistorbo ko ata kayo kanina sa banyo,aalis na ako"

"Buti alam mo. At mabuti ngang lumayas ka na,nakakadistorbo ka ng fuck session ko."

"Ay geh Sama mo lil bro oo na ito na lalayas na tsaka ikaw bitch na kambal na ata ni lil bro,bye"

At tuluyan na ngang umalis.

My Naughty GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon