FIONA's POV
AYEEE NAMAAAAN ANG CUTIE TALAG ANG BOYFIE KO AKA JUSTIN
Sobra grabeh hahaha di ko alam na hindi sya sanay sa serious relationship. I never thought that me and him would have this kind of relationship especially na we're both players.
Tae toh ah. Siguro kami na pinaka-ultimate "fuckgirl~fuckboy"lovers HAHHAHA
Hoy wag kayong ganyan,we also have feelings kaya sana wag nyong masamain ang mga fuckboys at fuckgirls.
Teka ang weird na ng topic hahah.
"Fiona."
Rinig kong pagtawag sakin ni Justin kaya napalingon ako.
"Yes po?"
Ani ko at sinupsop ang inumin ko.
Tinitigan nya lang ako. Tinaasan ko sya ng kilay pero nginitian nya ako.
Putaena girl,YUNG NGITI BES.
YUNG NGITI T-T
Ito ata yung tinatawag nilang killer's smile diba?
"Oy wag mo akong ngitian mokong ka baka ikaw ang marape jan eh"
Ani ko nang tumawa sya. Bwiset ah bubuhusan ko sya ng oyster sauce swear.
"Sorry na. Tinatry ko lang yung killer's smile ko sayo eh hahaha. Mukang...you liked it."
Nakangising sabi nya.
That moment,feeling ko pinapatay na ako ni kupido sa daming arrow na inistab nya sakin.
PUTAENA ANG GWAPO MGA FRENS.
"Shattap,shattap."
Ani ko sa inis pero sa loob ko MAHIMATAY AKO SA KELEG MHEN.
"Tara na,tapos naman na tayo kumain."
Aniya tsaka tumayo kaya tumayo din ako pero hinila ko muna sya para maghugas muna kami kamay,public cr kasi like panghugas lang naman ng kamay.
So hinuhugas ko ang napakaganda kong kamay with soap nang biglang hinalikan ni Justin ang cheeks ko.
Nilingon ko sya at naghuhugas lang sya ng kamay. Binalaw ko kamay ko ng hinalikan naman nya yung tenga ko.
Kumunot noo ako sa ginawa nya at nagpupunas na sya ng kamay with tissue saka hinalikan ule ako at sa forehead naman.
"Haha ang cutie mo^_^"
Aniya at natameme nalang ako.
Putangina. Awatin nyo ko guys,makakarape ako dito nang di oras and worse nasa restaurant kami ngayon.
Di ko namalayang titig na titig pala ako kay Justin.
Tinalikuran ko sya at lumabas ng restaurant pero syempre nakasunod sakin si Justin.
Sasaniban na ata ako ng saya ngayon.
JUSTIN's Pov
Tahimik na sinundan ko si Fiona. Anyare?natameme sya bigla.
Sunod lang ako ng sunod sa kanya at bigla nya ako hinila sa gilid na kahit anong gawin mo dito ay walang makakakita sayo at hinila nya ang polo ko na ikinayuko ko at biglang lumapad ang aking labi sa malambot at mamula nyang labi.
Nanlaki ang mata ko sa ginawa nya pero napangiti nalang ako sa inasta nya. I probably seduced her too much with my charm.
I was about to hold her breast and waist when she slapped my hands away.
BINABASA MO ANG
My Naughty Girlfriend
RomanceWhat happens if a playgirl and playboy meets? What happens if a psycho pursue the sadist girl? What happens if a normal girl meets the weird cassanova? (More to come} ______________________________ Para sa mga readers na mahilig magbasa ng book na m...