THIRD PERSON's pov
Umaga na at gising pa ang couple na sila Fiona at Justin dahil syempre alam nyo na kung anong ginawa nila kahapon hanggang umaga hoho.
Nagpasya silang puntahan ang kwartong tinutulugan nila William at Jin dahil curious sila sa upcoming new relationship na mangyayari.
Feel kasi nila na sila na ang para sa isa't isa.
"Sa tingin mo may ginawa na silang kababalaghan?"
Tanong ni Justin na nakangisi at napakibit balikat si Fiona.
"Aba malay ko ba. Pero feel ko hindi eh masyado kasing on guard si Jin kaya imposible lalo na admirer nya si William."
Aniya Fiona na ikinataka naman ni Justin. Di nya kasi gets yung sinabi ni Fiona,syempre di ko din gets hoho
Napailing nalang si Fiona.
"Ganto kasi goga okay?Jin is a type of a girl na mas pipiliin nga ang mahal nya kesa sa mahal sya. She's actually masochist,di nya lang alam hoho. She has a complicated personality pero para sakin she's just confused of love lalo na may heartbreak history din sya. So right now,mahirap syang paamuin at mahirap din syang lokohin kasi nga sanay na sa heartbreak. "
Aniya Fiona at para bang nalulungkot sya habang kinekwento ang tungkol sa lovelife ni Jin.
"Kahit na palangiti at parang may sayad sa ulo ang babaeng yan,deep down her heart,she has this treasure of her true feelings na kahit kaming barkada nya ay ayaw nyang ipakita except kay Dain syempre. And that hurts us pero we only wish her the right guy na makakapag-ayos ng kanyang puso."
Aniya Fiona at mukang maiiyak na any moment.
Hinimas naman ni Justin ang likuran ni Fiona para sa pagmamalasakit.
"Ang lalim naman nyang sinabi mo babes. I wish too na mahanap na nya para sa kanya"
Sabi ni Justin at niyakap si Fiona.
Pagkatapos ng landian ng dalwa ay binuksan na nila ang pinto ng kwarto ni William para makita ang future couple.
"Aww ang cuteeee"
Aniya Fiona at pinicturan ang dalwang natutulog.
Magkayakapan sila William at Jin,nakatuon ang baba ni William sa ulo ni Jin at si Jin naman ay nakakipkip sa dibdib ni William
"Ang cutieee talagaaaa"
Aniya Fiona at hindi mapakali sa pagpicture sa natutulog na dalwa at may paiba ibang angle pa.
Napailing nalang si Justin sa ginagawa ni Fiona at inisip na bakit sa isa pang timang na babae sya nainlove.
"Babes,kalma baka magising mo sila"
Aniya Justin na pabulong at tumigil nadin si Fiona sa ginagawa nya.
Napatitig silng dalwa sa natutulog bago umalis.
Parang mga stalker tuloy peg nila,lagot sila kay Jin pag nalaman nya.
Umalis na sila after stealing glimpse of them.
Nagising si William at ni-rub nya ang mata nya tsaka tiningnan ang nakayakap sa kanya.
Napangiti sya kahit naalimpungatan parin sya at mas nilapit sya sa dibdib nya at pumikit na ule.
JIN's pov
Bigla akong nakaramdam ng hangin na tumatama sa noo ko na ikinamulat ko.
Nirub ko ang mata ko at naamoy ko ang hangin na tumatama sa noo ko kanina na ikinatingala ko.
Ambango ng hininga nya ah infernesO_o
Umalis na ako sa yakap nya at pumunta sa cr.
Nakakita ako ng extra toothbrush na kulay pink. Siguro naman hindi iyon yung ginagamit nya diba?
Ginamit ko iyon at nagtoothbrush na. Yumuko ako at nagmumog ng biglang may humawak ng beywang ko na ikinatingala ko sa mirror.
Pagkatapos ng pagmumog ko ay tumayo ako ng tuwid at isinandal nya ang muka nya sa shoulder ko at nakabaon ito ngayon.
Nakapikit parin sya. Napalingon ako sa mirror at nakita ko kung gaano embarrassing yung position namin na ikinablush ko.
We look like a newly wed couple.>\\\<
Naghilamos nadin ako at nagtoothbrush nadin sya saka hilamos.
Binigyan nya ako ng extra face towel na ginamit ko rin.
Nirub ko to sa muka ko ng pagtanggal ko ng face towel ay nakatitig sya sakin na ikinaiwas tingin ko.
His gaze really makes me uneasy seriously.T-T
Lumabas na ako ng bathroom nya at kinuha ko ang sapatos ko,sinuot ko syempre.
Lumabas kaagad ako ng kwarto nya at naglakad ng mabilis. Sumilip ako sa likuran ko at nakalabas sya ng pinto at nakita nya ako.
Tumakbo na ako at bumaba ng stairs.
Nakita ako ng mga barkada kong nakatambay sa sala.
"Jin!san ka punta---"
"WALA!!!MIND YOUR OWN BUSINESS!!!"
Sigaw ko agad at lumabas ng bahay nila at gate nadin.
Ibinuhay ko agad ang motor ko at sinuot ang helmet.
Lumingon ako sa bahay at nakahabol sya. Aawatin nya na sana ako ng ipinaharurot ko na ang motor ko.
I don't want to be near him anymore.
He's danger.
I don't like him.
I'LL NEVER LIKE HIM!!!
I'm scared of him!!!He can change my heart in an instant!
He can make my heart disturbed with just his gaze!l
I hate such gaze and his whole existence!
BINABASA MO ANG
My Naughty Girlfriend
Roman d'amourWhat happens if a playgirl and playboy meets? What happens if a psycho pursue the sadist girl? What happens if a normal girl meets the weird cassanova? (More to come} ______________________________ Para sa mga readers na mahilig magbasa ng book na m...