pr0logue ^^

586 5 2
                                    

**Prologue**

ano nga bvah ang experience ng mag kar0on ng ...

BOYFRIEND.. at ng MA INLOVE?

sabvih nila masarap daw at masaya...

ung tipong may mag aalaga daw sau.. at po- protektahan ka.. always.. when u need a help..

xa ung mag bibiggay sau ng LOVE at alwayx CARE..

xa ung taong pwedeng mag paka SWEET and GENTLEMAN sau..

ung parang...

xa ung mag aabang sau sa gate nyo at susunduin ka.. para sabay kau pumasok sa skul..

when the school' s over.. xa naman ang mag hahatid... sau...

at dun mu din malalaman kung ano talagah meaning ng LOVE..

sana aquh.. mag karo0n din ng mga ganun... at sana malaman ko na talagah kung ano ang meanong ng love at maranasan kuh na kung pano mag mahal and xempre may nag mamahal..

sana mapansin na din aquh ng taong pinaka mamahal ko..

haixxx.... kalungkot naman... teka.. teka larn.. an drama kuh naman.. wala naman sa personality ang ma- drama ang buhay.. bago pa aquh tuluyan na maging em0gurl.. mag papakilala na mna aquh...

'Im Allessandra Paulinne R. Rylance, susyalan an name kuh.. an haba.. galit ata sa aqin ung mga parents kuh .. pinapahirapan nla aquh sa pag sulat.. anyway.. you can call me alless or pau.. but everyone call me alles, pero isang tao larn ndi tumatawag sa akin ng alles.. at un ang DADDY kuh.. ahaha.. joke.. un ung boyfriend kuh.. 0_o.. ahaha what i mean.. boyfriend it means LALAKING KAIBIGAN... xa ung bff kuh since when we are young.. at xa din ung taong GUSTONG GUSTO kuh.. si Tymon S. Walmond, xa nu ung kasa- kasama kuh since maliliit kami.. and tuirng kuh sa kanya MY PRINCE.. at xa.. PRINCESSA.. ou princessa nya aquh.. sabvih nya pero ndi naman aquh natuwa alam nyo kung bvakit??

*flashback*

' ty (nickname na binigay kuh sa bff kuh) alam muh bvah.. iqaw ang prince charming kuh,, because u are always there, when i need u..' aquh nag sabvih.. in a little and cute voice.. ^^

'ahaha..kaw talagah,, ' saka haplos nya sa hair kuhh.. and kiss me on my head,, ' xempre qaw din ang princessa kuh.. i will alwayx there to protect u.. alam muh naman na turing kuh na sa iyo LITTLE SIS e' sabvih nya.. kAya un.. na heartbroken na aquh since when i was young..

*end of flask back*

so ngaun alam nyo na?? kaya since then.. parang takot at ayaw kuh na ma- inlove, at mag karo0n ng crush..  kasi turing nya sa aqin LITTLE SIS larn nya aquh.. kawawa naman c alles... *sob*

teka nasabvih kuh na ba sa inyo na kung ilan ta0n na kami?

(isip ni ms author: malamang ndi pa.. daldal muh kasi.. excited much)

aii ..sowi naman mz. author,.. puso muh mahuhulog na! ^_^ geh.. sasabhin ku na.. aquh p0w ay 3rd high school na.. 15 na p0w aquh.. and c Ty naman .. 4rth year na.. 16 years old na xa.. pareho kami ng skul.. ndi pwedeng mag kaibvah.. hindi aquh papayag.. HINDDII.. uan OA na aquh.... OA much.. hhaha..

uan,. ngaun alam nyo na ang talambuhay ni Allessandra Paulinne R. Rylance (kumpleto talaga) ahaha.. continued na natin ang story.. kung bakit ganun ang title na inilagay ni mz. author..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

sorry kung pangit po ung pag kakastart ko.. pero i will try my bhest sa susunod na chapter... sana p0w supportahan nyo kuh..

PWEASE -- ^^

LIKE.....

VOTE.......

COMMENT....

--- uploading the chapter one---

first love and first kiss?? (ON- HOLD)Where stories live. Discover now