Chapter Two
"KYAaaaaaaaaaHHHHHHHHHH..." napasigaw aquh..
--- e panuh naman kasi HINILA nya aquh sa may dance floor game...
"LET ME GO!" sigaw kuh sa kanya... e pano naman kasi hawak pa nya yung beautiful hand kuh.. arte kuh naman much.. pero uala pang nakakahawak nyan.. kahit c bff kuh ndi pa din na kakahawak ng hands kuh e..
"hmm" cnabvih nya larn na parang nangaasar, nag smile xa and then said like this " cguro naman magaling ka din sumayaw..?" sabvih nya.. na parang nanghahamon... hmpf.. FYI di bvah halata? galing galing kuh e..
(isip ni mz. author: ndi.. nadi muh naman cnabvih e)
-- kahit na mz author.. galing galing kuh kaya.. pakitaan kita..
(isip ni mz. author: cgeh nga.. ipakita muh)
-- k.. wait kalarn jan mz. author..
++anyway..++
" nanghahamon ka bvah?" sabvih kuh.. kainis.. kala muh kung cnuh magaling..
"HindI naman.. peruh para sau parang ganun na ngah" sabvih nya sa aqin.. at hinawakan nya ung chin kuh and sabay smile.. kla muh naman kung cnung gawapengs.. hmpf.. pero.. infernes an cute nya.. wait.. NO.. no.. hindi.. hindi aquh maiinlove sa kanya.. DUHH.. may ibvah na aqung crush.. at c TY kuh un.. walang makakapagbago nun..
"cgeh.. pag- bibigyan kita.. at wag na wag kang mag- sisisi pag natalo kita." aquh.. antaray nanlola nyo.. an haba ng hair.. kaya kuh 2..
and then he just winked at me.. and he took his token out of his poket, tapos hinulug nya na sa may lalagyanan ng token.. pagkahulog nya, tumubgin din xa sa aqin, na parang cnasabvih na 'its ur turn' i took my token too, tapos hinulog ko din,
- Let's Get Dance in .....
3
2
1
and the game begin,
9328942 second
0_o --- aquh uan
e panuh banaman kasi, an dami ng tao tumitingin sa amin, tapos mga nag hihiyawan pa ung isang groupo,,
" bO0000... Ethan matatalo ka ng babae" sabvih nung kua na naka black
tapos nag pout aquh ng lips kuh, and then may narinig aqung voice,
"scared of losing on me?" sabvih nung kalaban kuh
" are u talking to me? " sabvih kuh, tapos nag taas aquh ng kilay..
"yup, im talking to u, alangan naman xa, e ndi naman aquh nakatingin sa kanya!" xa
()_() ou nga naman, eng0t talagah aquh.. " hmpf pilosopo.. " bulong kuh..
" galingan muh miss, you better not lose" sabvih nya
hmpf.. yabang much,, ang hangin naman
"pst, sabvhin muh uan sa sarili muh,, DUH.. as if" me
0923842482 minutes natapos na ang game... haix.. nakakapago0d.... at pag tingin kuh sa may score kuh... 980 and then i look on his score and then.......... waaahhhh... i won.. i w0n.. yeah... 979 larn naman ang score nya.. pero isang point nalang tie na sana kami, but dont care i won...
i look at his face, when he face me,
"uala ka pla e, un ang DANCE at un ang MANAHIN muh" sabay talikod.. and ung mga groupo na maingay nagsi tawanan nung narinig nila ung cnabvih kuh..
i saw my TY and his 'classmate' daw... and Ty clapping his face na proud na proud sa aqin
"PRINCE..." i hugged him
"ur so great.. PRINCESS" he hugged me back and kissed my forehead
kyahhhh ^///^ nag blush ata aquh kasi tumawa xa e.. kahiya tuloy pero kiniss nya aquh sa forehead.. and cute nya tumawa kaya ok larn...
"tara na.. kain na tau.. saan muh gusto?" tanong nya sa aqin habang nag lalakad
"sa Mcdo, please" habang palayo na kami, tumingin pa rin aquh sa naiwan kung kalaro kanina, i look at him and he just smile and smirked at me, aquh naman xempre dinilaan kuh na lang xa :P
and nagpunta na kami sa Mcdo... nag order na kmi, and binayaran na ni Ty tapos umupo na kmi sa table..
834345387258 munites na pag kain namin.. we decided na umuwi na kmi..
aquh ung una nyang hinatid.. hmpf.. dapat ung 'classmates' nya nlang e,, uh well nand2 na rin naman aquh.. anuh pa bvah magagawa kuh.. pumasok na aquh sa bahay.. tamang tama wala pa c daddy.. kaya pumunta na aquh sa room kuh and i change my clothes into my pj dress, and nag to0thbrushed na kuh.. punta sa kama.. and i close my eyes because i was deadly tired.. and then....
zzZZZzzzz...
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
pasenxa na po kung maiksi i2ong chapter na 2, and if anyone see any wrong words.. just let me know p0w para maayos kuh.. tapos po kung may mga suggestion kau or something just comment and voted...
and favor pow.. kasi uala pa po kasi aqung naiisip na pangalan para sa 'mystery GUY' i was thinking if u help me.. suggest larn pow kau ng gusto nyong name... salamat po..
*facebook of:
alles- mz.alless_cute_pau@yahoo.com
dont forget to
VOTED!!!!!!
COMMENT!!!
LIKE!!!
THANK U!
-MHARY23
YOU ARE READING
first love and first kiss?? (ON- HOLD)
Randomalless is 16 year old, and gustong gusto nya ang bestfriend nyang si Tyler, since mga bata pa sila ni alless, gustong gusto nya na ung bestfriend nya, peruh turing ni tyler kay alless is just a little sister.. anuh kaya ang mangyayari sa dalawang m...