Haii.. sa lahat,, excited na me, this is my first time ever.. kuh nag sulat kayo support nyo po 'tong story kuh pwease,, at saka pa voted naman p0w,, at kung may suggestion po kau about sa story ... pwedeng pwede p0w kau mag comment.. no bayad.. uala pa tax.. ahaha, ayan mahaba na sabvih kuh.. sowi.. cmulan na natin..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
lahat ng mga bagay..
minsan ndi muh ine- expect na mangyari..
minsan gusto mo ang nangyayari dahil masaya ang mga iyon..
pero...
ndi naman sa lahat ng bagay o panahon....
lahat ng mga unexpected things na nangyayari saiyo... ay gusto mo...
minsan nangyayari ang pinaka ayaw mong mangyari,, 'na sana ndi na lang yun nangyari...
kung minsan.. naka depende nalang tau sa isang bagay o tao ,, na kung akala mo, ndi mawawala and always there for u...
but u are wrong.. some things.. are changes .
and some people are going to leave u and may papalit na di muh inaasahan...
chapter one
'nuh bayan, uala naman aquh magawa tuwing week ends.. B-o-R-I-N-g...' i sang
'si bff kasi e, may praktice ng basketball, uala tuloy aquh maka- kulitan, pffttt..' humiga aquh sa may kama kuh, habang pinipindot kuh ung iphone kuh, and i go to my Music and choose a song, Crush.. by David Archuleta..
i was just listening on my iphone... chorus na ung fav na part kuh sa kanta....
*RRRIIIIINNNNNGGG... RIIIINNNNNGGG*
biglang may nag ring.. kainis.. pag kakita kuh.. ui.. c bhestfriend kuh.. anung himala at nag tawa xa ngaun...?? kanina ko pa kaya hinihintay an call na...
me: 'hello?'
boyfriend kuh( bestfriend kuh larn uan bvaka isipin nyo.. bf kuh talagah and i wish 22o nga un.. but ndi naman talagah..): 'hello, princess..'
me: 'wew.. baket?tapos ka na bvah mag play?'
boyfriend_kuh: 'hindi pa.. pago0d na aquh e.. kaya nagpahinga aquh.. at saka gusto ko din tawaga ung princess kuh... '
haix.. hanggang princess nlang ba talagah ang tingin muh sa aqin?? di kuh na ba talagah mababago un??
me:naks.. 'an prince charming kuh.. na mix agad aquh.. '
boyfriend_kuh: 'ahaha.. c princess kuh talagah.. of course i miss u.. wala nga nangungulit sa aqin e.. +babe cnuh uan kausap muh?+' biglang may narinig aqung ibvang boses at babae ang boses nya... awweee.. naman un..
me: 'Ty cnuh un?? may kasama kang ibvah??'
boyfriend_kuh: 'ahhh.. uala... cgeh basketball na aquh.. kita nlang ulit tau!!'
me:' Ty... pwe.... '
*to00t*
aii pinatayan aquh agad.. ndi manlang nag BYE sa aqin.. hmpf... bayaan muh na nga lang un... puntahan kuh nalang xa.. sa fields malapit lang naman un d2 e..
maliligo na nga mna aquh.. i grabbed my towel, tapos pumunta na aquh sa bathroom..
10378284393 minutes.. nakalabas na quh... pumunta na agad aquh sa closet kuh and pick my clothes.. pinili kuh ung pink blouse kuh na may print na rabbit, fit na fit ung damit kuh sa aqin.. kaya kitang kita yung shape ng katawan kuh.. and a black skirt and it has a splits on the skirt.. tapos above the knee xa..
YOU ARE READING
first love and first kiss?? (ON- HOLD)
Randomalless is 16 year old, and gustong gusto nya ang bestfriend nyang si Tyler, since mga bata pa sila ni alless, gustong gusto nya na ung bestfriend nya, peruh turing ni tyler kay alless is just a little sister.. anuh kaya ang mangyayari sa dalawang m...