Chapter Three:
-- wow ang ganda naman d2.. puro mga flowers ang mga nakapalibot, and may mga butterflies pa nasa heaven na ba aquh..? ang ganda talagah ng paligid kuh.. wait i saw something..--- i look at him, and he looks like Ty.. lumapit pa aquh sa kanya para makita kuh kung xa talagah, pag harap nya sa aqin.. kyaahhh, xa ngah at nakangiti sa aqin..
"Ty, anuh ginagawa muh d2?" -- aquh
"princess.." he hold my hands and iki-kiss nya na aqu nang biglang...
*BZzzttt.. * *bZZZzzttt*
'nuh ba yan.. ang ingay naman uh.. nand0on na e... konti nalarn e. konting konti nalang,.. malapit na e..'
*bzzZTtt* *BzztTTT**
i turned off my iphone and nakita kuh yung time...
8:30 am...
nakuh... late na aquh.. ndi pa naman.. peruh.. mabagal aquh mag ayos.. kularn pa ang 30 munites para sa aqin e.. bigla aqung bumangon sa higaan.. i get my towel, then pumunta na aqu ng bathroom, after..
0928372434 munites lumabas na aquh.. pumunta aquh sa closet kuh then, i pick my dress..
i choose my pink blazer.. sa ilalim nun may double aqung blue blouse tapos short na maikli para sa pang ibaba ko, after that.. pumunta na aquh sa baba and have some chocolate milk..and run upstair , tapos nagto0thbrushed na aquh... blow my hair, then tinali kuh lahat ng buhok kuh.. i grabbed my iphone and put it on the pocket, and then kinuha kuh ung long boots kuh and i ran downstair..
(nasa gilid po ung picture kuh na nakasuot ng diniscribe kuh earlier----------------- )
" hi mom go0d morning, where's dad, i have to go, im late"
" morning din baby, uala na si daddy muh, umalis na kanina pa, pahatid ka nalang kay manong papunta sa skul muh huh!" mom said
" ok mom, see yah later" i kiss my mom, then tumakbo na aquh sa may kotse namin, and then pinaharur0t na ni manong driver..
ilang minutes din... hayyxx sa wakas naka arrive din sa skul.. madami pa tao.. its means.. ndi pa nag be- bell. pumunta na quh sa locker kuh (yess my locker kami, private e)and i put my bag in and get my books, pumasok na aquh sa ro0m..
pumunta na aquh sa desk koh, sa may dulo aquh naka- upo, bandang kaliwa sa may bintana, para pag b0ring ung nag tuturo, mag papatugtog aquh.. i satdown on my chair, alangan naman sa lamesa? ahaha, ou sa upuan kuh,
---- then i open my iphone and i click my music to turn it on.. nag sstart na xa.. like a rose ung kanta.. one of my favorite, lahat ata ng songs kuh love story, at ou mahilig po aquh sa mga love song,
boring talagah pag may pasok.. dinukmo kuh ung head kuh sa desk kuh habang nakikinig..maya maya ..
*kalabet* *kalabet*
anak ng kabayo naman uh.. nakikinig ung tao e.. istorbo.. tinanggal kuh ung earphone kuh then i look at my back,kung saan ung kumakalabet sa aqin..
"WUT n0w?" i asked her
"0_o galit?? hyper aa.. ahahaa.. peruh, nand2 na c ma'am, mamaya ma confiscate pa uan..." sbvih ni gurl parang friend kuh na din xa sa mga babae..
" ahh. ehh, sowi naman peace tau, geh 2to na p0w itu- turned off na.." yah, pag kasabvih kuh ini- off kuh na din.. sayang naman.. kung maconfiscate.. wahaha
"GO0D MORNING CLASS..." Mrs. CRuz.
"go0d morning mrs. cruz..."
"ok, now before we proceed, meron taung new transfer student, blah blah blah"
YOU ARE READING
first love and first kiss?? (ON- HOLD)
Randomalless is 16 year old, and gustong gusto nya ang bestfriend nyang si Tyler, since mga bata pa sila ni alless, gustong gusto nya na ung bestfriend nya, peruh turing ni tyler kay alless is just a little sister.. anuh kaya ang mangyayari sa dalawang m...