Lexus's Pov.
"But why?!"
"Kasi kaylangan at yun ang dapat. Atska ikaw na rin ang nagsabi na kaya mo sya kaylangan para maibalik mo si Iljin sayo? Bakit iba naman ang nararamdaman mo?"
"N-no"
I'm now talking to the scheduler. Tss! We talks about what happen after I wake up.
And to be honest I don't like our topic.
"Madaling lokohin ang mga tao sa paligid mo pero hindi ang puso"
Then he disappear. Tss crazy scheduler, What is he talking about -.-
(A/N: Nauubusan ako ng english kay Lexus -.- langya di ko alam kung tama pa ba grammar ko -.- last point of view na to ni lexus xDDD! joke lang. Pag may maling grammar o spelling, Sorry na guys. Tatagalugin ko na ^.^)
I looked at louise's face while she's in her bed sleeping. While Wynard tss! He's again! He keeps on stealing whats is actually mine.
"Bestfriend? Ano bang nangyari? Alam mo naman pala masama sayo ang tumakbo kasi mahina ang puso mo. Pero bakit tumatakbo ka pa din?"
Tss sino sya para hawakan ang muka ni girlfriend -.- hintayin nya ko magising pagbabayaran nya ng buo lahat ng to.
"Pre iwan mo muna si princess jan. Kaen daw muna tayo" tss sabi ni travis
Isa pa to! Tss!! Lage nyang niyayakap si girlfriend -.-
Umalis na nga kayong mga tukmol kayo. No one can touch my girlfriend -.- except me. ME ONLY!!
Lumapit ako sa kanya.
Ang ganda nya
Ano bang sinasabi ko. Tss! Kalokohan.
"Hoy stupid retard gumising ka jan. Mahina lang ang puso pero hindi yun dahilan para sundan mo ko dito"
Kasi babalik pa ko para sayo
Kalokohan to Lexus. Babalik ka para kay Iljin at hindi para sa kanya.
-Flashback-
"Yun na ba si Iljin? HaHa maganda sya at mukang masarap"
"Aba gago ka ah!"
Susuntukin ko na dapat sya ng hawakan ako ng iba nyang kasama. Ano to?! Sampu laban sa isa -.-
"Boss nakita na daw po yung babae. Dadalhin na po ba namen sya dito?!"
Tumango lang sya.
"Tang*na mo Kiko hayop ka!"
Nagpumiglas ako. Pero sinuntok nya ko sa tyan. Hinawakan nya ko sa muka.
"Wag kang pabida Lee, Pag namatay ka na. Ako na ang magiging leader ng Dragon Knightmare. Ako na ang magiging pinaka sikat na lalaki sa school, Ako na magiging leader ng Fantasy 4. Lahat ng sayo magiging aken Lee"
Tumawa ako sasinabi nya. Lakas nya mangarap! Kukunin nya lahat ng saken?! Hahahahahahaha gago ba sya? Ni hindi nya nga kanyang hamunin ako ng magisa tapos sya ang papalit saken.
"Hahahahahahahahahahahahahahahahahahaha" Tuwa ako ng tuwa tapos tumingin ako sa kanya at nagsmirk. "Ganyan ka ba kahina ha? Kiko?!"
"Ano ba bitawan nyo nga ako! Kadiri kayo ha! Bitawan nyo ko ano ba! Tanga ba kayo? Bakit ba hirap na hirap kayong intindihin yung sinasabi ko"