Ang Bigbang , mga bad boys sa school naminT.O.P Sung ay isang famous na lalaki sa buong campus. Siya ay masama na lalaki at siya ang pinakunang lalaki na nakilala ko nung bata pa kami. Babala pag lumapit kayo sa kanya ay parang tigre lang ampeg eh. Kaclose niya sila GD, Taeyang , Seungri, at Daesung. Ang pangalan ng gang nila ay Bigbang. Si Top Sung ang leader ng Bigbang gang nila. Siya ang pinakagwapo daw sa school namin pero sa loob panget yikes!!!!! Siya ang hate ko talaga.
Zero Sung ay member ng Bigbang. Siya ay kapatid ni Top Sung. Silang dalawa ang lagi magkasama at parehong sila masama. Siya ay isang Sweet na lalaki dahil siya ang laging piupuntahan ng langgam. Siya ay takutin sa kanilang lahat mahilig sa gadgets kagaya ng hoverboard. May hoverboard siyang dinala sa school bigla niya akong binangga. Siya ang pinakamasama sa lahat mana sa kuya.Alia Lazala ay kaibigan ko at kaibigan ni Top. Siya mayaman at siya ang matalino na tao. Siya ay mabait, mastulungin ,at masipag . Minsan pag may ginagawa siya natutulog nalang. Pero mabait siya.
Miles Gil ay isang member ng Bigbang. Minsan nag uusap kami pero sumisingit si Top. Ang pogi niya at masama din kagaya nila Zero at Top. Siya din ang hate ko dahil nanguguha ng pagkain ng may pagkain at mayaman din siya ha. GRABE SYA !!!!!
CL Lee ay bestfriend namin ni Top. Siya ay magaling sa sayaw at matalino. Siya ang famous na babae sa campus namin at mayaman siya . Madami nang liligawa sa kanya pero puro mga panget . At president ng SSC or Supreme Student Council.
Sandara Ching ay magaling mag memorize ng mga challenges na pinpagawa sa kanya. Minsan nag iinom ng alak siya pero Root Beer ang iniinom niya mayaman din siya. V. President siya ng Supreme Student Council.
Blue Gonzaga ay naging top 1 ngayong year na ito . Mayaman din at member din ng Bigbang. Masama pero masipag mag aral si blue matulungin din. Minsan lang siya nagsasalita. Hate ko din siya dahil kinukuha niya ang ipad ko.
Seungri Hyun ay member din ng Bigbang. Babala lolokohin ka lang niya ng todo todo. Siya ang pinaka matanda sa kanilang lahat. Mabilis din kumuha ng gamit at charming din siya pero hate ko siya kinuha kasi 1,000 ko pero binigay niya sa akin. At kapatid ko siya.k
Kim Sung ay kapatid nila Zero at T.O.P. Siya ay mabait na tao at Grade 7 palang siya . Top 1 siya every year dahil masipag mag aral.
Ako?
Ako si Bielle Hyun
#Nerd
#Sad
#Nobody
#Loveless
#Boring
Kaso lang dati malungkot , loveless, at boring , Ngayon napaiba dahil sa mga Girl friends ko.
Hindi lang sila pati ang Bigbang!!!!!!!!
_ _
Inspired by The Four Bad Boys and Me, Bigbang, 2NE1, Pinocchio, Hi! School-Love On, and more Kpop.
Enemies became Lovers
Written by princessroyall
All Rights Reserved. Copyright © 2015
BINABASA MO ANG
Enemies Became Lovers
De TodoTheir is a girl named Bielle. Alot of Play Boys wants to date her. But she has a Crush on Top. Top is the most famous boy at school.Bielle is a nerd and she's rich . Top is mean and he doesn't care about his fans. Bielle was the destined to make Top...