T.O.P
Nagising ako ng maaga ng mga 4:00 A.M. Naligo ako at tinext ko si Seungri. Nag drive ako papunta ng school nakita ko si Bielle Hyun A.K.A Miss Nerdy . May kausap na lalaki yun pala si Seungri. Pag baba ko sa sasakyan ko nakita ko sila sa entrance ng School.
"Good Morning Seungri."
" Ay nandyan ka pala pre,Good Morning din pala."
"Saan kayo pupunta?"
"Pupunta kami sa canteen."
"Ah , Sige mag kita tayo sa classroom mamaya ha."
"Sige T.O.P."
Paparating na ako sa 2nd floor nung nakita ko si CL kausap si Miles. Ano kaya ang pinaguusapan nila noh?
"Anong pinaguusapan niyo pre ?"
"Ay, wala pre."
Paparating na ako sa classroom namin na kita ko si Bielle. Parang mukhang worried noh. Minsan ko lang siyang ganyan naiinis pa rin ako sa kanya kahapon lang ako mabait nag plaplastikan lang ako.
"Hoy, Miss Nerdy papasok ka pa ba sa classroom mo?"
" Oo, naman nag wawarm up lang ako palibhasa kasi sikat eh ako wala."
" Anong sinabi mo?"
"Sabi ko po sikat ka talaga noh."
Bielle.
Hay naku muntik na ako mahuli eh. Papasok ako a classroom ko , pero parang nahihiya na ako sa mga classmates ko eh. Pumasok ako sa classroom ko wala palang tao.
"Hay naku, ginising talaga ako ni kuya ng maaga nanaman. "
Binuksan ko yung ilaw na kita ko ummmmmmmmm ano ulit yung word na yon ah multo!!!!!!!!!!!!!!
"Tulong , may multo dito sa classroom."
Tumakbo ako pababa may hagdanan kasi wala na akong ibang choice kung di tumakbo pababa.
"Kuya Seungri , may multo."
"Ano ang pinagsasabi mo?"
"May nakita kasi po ng multo eh."
"Weh, baka naman hindi totoo."
"Tignan mo pa Kuya."
Umakyat kami ni Kuya Seungri pag bukas namin ng pinto at ilaw may multooooooooo!!!!!!
"Kuya , may multo oh!!!!!"
"Multo !!!!!!!!!"
Tumakbo kami ni Kuya pababa ulit sa hagdanan habang tumutili si Kuya at ako nakita namin si Sir Jerick.
" Sir may multo po sa classroom natin."
" Weh, baka panaginip niyo lang?"
" Hindi po talaga Sir maya multo talaga."
"Sige , tingnan natin."
Umakyat ulit kami. Pag ka akyat namin nasa labas kami ng classroom ko nag dasal muna kami bago pumasok. Pagbukas namin ng pinto may multooooooo!!!!!!!!!!
"Ahhhh, may multo!!!!"
"Totoo pala ang sabi niyo."
Biglang may tumawa ng malakas si T.O.P at si Zero pala. Grabe Sila muntik na ako mag ka heart attack buti hindi na tuloy.
"Wow ang lupit niyo muntik na ako mag ka heart attack. Sir at Kuya gugulpihin ko na sila."
"Wag ma detention ka rin eh."
" Hoy, kayong dalawa T.O.P at Zero punta kayo mamaya sa akin at pupuunta tayo sa Principal's Office."
"Pero Sir may gagawin kami mamaya."
" Anong gagawin niyo kalokohan?"
" Magsi layasan na kayong dalawa dito."
Umalis na sila T.O.P at Zero sa kanilang classroom. Dumami na ang estudyante sa classroom at kumpleto na kami. Nagsimula na kami mag School Tour.
"Ok, ako ang magsasabi kung sino ang partner niyo. Bielle kapartner mo si T.O.P."
Section na grade 11 at 12 ang mag kakaiba ng partner. Naging partner ko si T.O.P. Kailangan ba talaga siya."Hoy, Bielle paalis na tayo."
"Oo, papunta na ako dyan."
Natapos na ang tour ngayon . Sa wakas makapaghinga na ako sa bahay. Pag kA dating ko sa bahay maymail na naka lagay sa mail box. Nakasulat
Dear Bielle,
Hi at magandang araw sa'yo Bielle . Ako ang secret admirer mo. Nasa school ako bukas punta ka sa Locker na malapit sa'yo. 3:00 P.M .XOXO your secret admirer,
Iloveyou1997"My worst day became Best."
"Ano yan Bielle?"
"Letter galing sa secret admirer ko po."
"Sino yon."
" Ewan ko po."
"Sige , matulog ka na ."
Pag ka akyat ko natulog na akong maaga sa kakapractice ng speech ko para sa SSC.
BINABASA MO ANG
Enemies Became Lovers
CasualeTheir is a girl named Bielle. Alot of Play Boys wants to date her. But she has a Crush on Top. Top is the most famous boy at school.Bielle is a nerd and she's rich . Top is mean and he doesn't care about his fans. Bielle was the destined to make Top...