Bielle.
"Bielle pupunta mna sa canteen ha bibili ako ng baon natin."
"Opo , kuya bilhan mo ako ng ham and rice at jungle juice."
"Ok , Bielle at punta ka sa classroom mo at ibigay mo yung cupcakes sa teacher mo."
Papunta ako sa classroom ko. Habang lumalakad ako biglang may bumangga sa akin. Yun pala si Top pala. Hay na kakainis.
"Aray ! , sino yon ? "
" Ako ,bakit papatulan mo ako?"
"Ay, hindi po kuya."
Yung bumangga pala sa akin ay si walang iba kung di si Kuya T.O.P Sung. Akala ko kung sino natakot talaga yung nalaman ko siya pala. Hala Grabe Sya noh.
"At wag mo na tawaging Kuya alam mo yon at sorry na bangga kita kanina."
"Ok lang po, pero nilalagnat po kayo parang ang saya niyo po ngayon eh."
Himala mga friends nagiging mabait na si T.O.P . Hay naku baka may nakuha siya o baka may crush siya noh? Minsan lang siya ganyan sana araw -araw or Forever.
" Saan po ba dito ang classroom ng grade 11 ?"
" Ay nasa 2nd floor malapit sa grade 12 at 10."
" Sige po salamat."
Parating na ako sa classroom ko naghihintay na lang sa elevator mag 2nd floor. Pagkadating ko si Kuya may kausap sa telepono.
"Kuya sino po kausap mo?"
"Ay si mama lang punta ka na sa classroom mo baka late ka na ."
"Ok kuya."
Parating na ako sa classroom ko na nakita ko si Kuya Blue kasama si Kuya Miles.
"Hi Kuya Miles Hi din po Kuya Blue. "
"Hi Bielle saan kuya mo?"
"Nandoon po malapit sa elevator po Kuya Blue."
Pumasok na ako sa classroom nakita ko si Sir Jerick yung papa ni Alia.Nakatitig ang mga classmates ko sa akin nung pumasok ako. Parang naisip nila multo ako . Wow ang lupit mo hindi ako multo.
"Good Morning Sir."
"Good Morning din Miss Hyun."
"Ito po Sir , cupcakes po."
" Salamat sa cupcakes , Umm pili ka na ng mauupuan mo."
Naging katabi ko si CL at si Sandara. May fliers na binigay sa akin ni Sir ng nakasulat na join the Supreme Student Council. Nag sabi kami ng name,age,home,at birthday. Ako naman ang sumunod yikes!!!!!!!!
"Hi Ako si Bielle Hyun , I'm 16 years old, I live in BF Resorts , and my birthday is February 6, 2005."
"Hoy, dapat pangalan mo ay Miss Nerd yun."
Umiiyak ako buti na lang nakita ni kuya sa bintana ng classroom namin. Nagalit si Kuya at si Sir. Pinadetention sila ng principal tinawag ng principal ang parent ko at ang mga bullies. Matapos ang araw nag aral ako sa taas kasama si kuya. Natapos na ang hapunan namin at na tulog ako.
Sa susunod na araw ..................
"Bielle gising na."
"Sandali lang kuya 3:00 A.M palang gising na 10:00 A.M pa ang pasukan ko."
"8:00 na kaya."
"Hala malalate na ako."
Hay naku , malalate ako pumunta na ako sa banyo , kumain, nag ayos, at nag tooyth brush na din nag commute na kami ni Kuya.
"Kuya,bakit po masungit si T.O.P?"
"Ewan ko."
Pagkadating namin ni Kuya nakita namin si nakakainis na boy sa Klase."
BINABASA MO ANG
Enemies Became Lovers
AcakTheir is a girl named Bielle. Alot of Play Boys wants to date her. But she has a Crush on Top. Top is the most famous boy at school.Bielle is a nerd and she's rich . Top is mean and he doesn't care about his fans. Bielle was the destined to make Top...