Chap 5

11.8K 766 12
                                    


- Nghe tin gì chưa? Nghe tin gì chưa? – Namjoon hối hả chạy vào lớp.
- Không nói sao biết là đã nghe hay chưa? – Jin bình thản đưa chai nước lên miệng uống trong khi cả lớp đã tò mò bu lại quanh Namjoon.

-V vừa bẻ gãy tay một nam sinh cạnh lớp đấy!

'PHỤT' –Jin phun ngụm nước ra khỏi miệng một cách tàn bạo.

- Á!! – đám đối diện Jin la lên thất thanh.

- Xin lỗi! Xin lỗi! – Jin gượng cười.

-V là ai mà hung hãn quá vậy? – Jimin ngơ ngác phát biểu.

-MO? CẬU KHÔNG BIẾT V Á? – cả lớp đồng thanh.

Jimin thật thà gật đầu.

- E hèm, các bạn cho mình 5 phút để giải thích cho cái con người này vài chuyện! – Jin bình ổn đám đông rồi quay sang Jimin – Mình nói 1 lần thôi nhé! V là bias số 2 của chúng ta đó!

- Bias số 2, không phải là Yoongi sao? – Jimin chỉ tay về phía Yoongi lúc này đang ngồi tít mắt chơi game với Hoseok phía dưới.

- Xì! Cái danh bias số 2 chỉ là bọn mình giả vờ tặng cho cậu ấy thôi. – Jin bĩu môi. – Nếu cậu ấy không phải bạn thân của Seokie và không thường xuyên cung cấp hình Seokie cho bọn mình thì đừng hòng.

- Mà mới nghe nói là đã biết V là người xấu rồi, sao mọi người còn bias hắn chứ?

-Tại cậu không biết đấy thôi. Thật ra trước đây V là một người rất vui vẻ, hoạt bát và tốt bụng. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà 6,7 năm trở lại đây cậu ấy lại trở nên như vậy nữa.– Jin chậc lưỡi tiếc nuối

-Lý do gì chứ, 6, 7 năm trước, tức là lúc cậu ấy dậy thì rồi, bắt đầu bộc lộ bản chất thực thôi! – Jimin bĩu môi.

- Bó tay với cậu luôn đấy, nhưng sẵn tiện nói thêm cho cậu biết chuyện này nè. Trước đây cậu ấy chỉ là bias số 3 thôi, nếu không phải con người này cứ ra lệnh cấm buôn bán hình ảnh Hoseok trong trường thì đâu có bị đánh mất hạng 2 vào tay V. – Jin vừa nói vừa đưa ra một tấm hình.

-Wow! Đẹp trai quá! – Jimin lại nổi máu hám trai.

-Anh ấy là Lee Taemin, sinh viên năm 2 dãy A, hội trưởng hội học sinh trường mình đấy! – Jin mỉm cười tiếp. – Còn đây là V nè! – Jin móc ra 1 tấm hình khác.

Jimin cầm lấy tấm hình – MO? LÀ CÁI TÊN NÀY ĐẤY À?

- Biết rồi hả? biết rồi thì khỏi giải thích nữa! – Jin nói rồi quay sang Namjoon – Kể tiếp đi. Sao lại mạnh tay vậy?

- Uhm. Nghe đâu là nam sinh đó sàm sỡ người của cậu ấy đấy! – Namjoon nhíu mày kể tiếp.

- Người của cậu ấy là ai hả?

- Là Suri đúng không?

- Aizzz ~Con đó thì ai dám đụng vào!

Cả lớp bắt đầu nháo nhào lên.

- Thì là Jeon...gì nhỉ? – Suy nghĩ – A! Jeon Jungkook!

- Cái gì? Cậu nói Jeon Jungkook nào hả? – Jimin đứng phắt dậy.

-Thì Jeon Jungkook, học sinh mới chuyển vào lớp của V đó, hình như là vào cùng lúc với cậu đấy!

Nghe đến đây, Jimin bỗng vụt chạy ra khỏi lớp.

-Cậu ấy sao vậy? – Jin ngơ ngác hỏi.

-Ai mà biết! – Namjoon nhún vai đáp.


Jimin chạy xuống tới sân thì gặp Jungkook cũng đang đi tới.

- Jiminie! – Jungkook mỉm cười gọi.

- Đi theo tớ! – Jimin nắm lấy tay Jungkook kéo ra một khoảng sân vắng người.

- Có chuyện gì vậy Jimin? – Jungkook lo lắng hỏi.

- Nói cho tớ biết! Có phải cậu học chung lớp với V không? – Jimin nghiêm mặt.

-Huh ~ sao cậu.....– Jungkook tròn mắt ngạc nhiên rồi chợt lắc đầu – Không có!

- Cậu còn tính giấu tớ đến khi nào nữa hả? Nếu mọi người không nói chắc suốt đời tớ cũng không biết đâu nhỉ? – Jimin lớn tiếng.

- Jimin à! Tớ xin lỗi! Tớ thật sự không muốn giấu cậu đâu mà! – Jungkook bắt đầu khóc.

- Nói cho tớ biết, hắn đã làm gì cậu rồi! Tại sao chuyện hắn bẻ gãy tay người ta lại liên quan đến cậu hả? – Jimin nắm 2 bên vai Jungkook nhẹ nhàng hỏi.

- Nhưng cậu phải hứa là không được làm lớn chuyện này nhé! – Jungkook chùi nước mắt.

-Tại sao? 

[Longfic Vkook][My all is in you]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ