Jave's POV
I'm really confused... mahal ako ni Sei-senpai... ano nga ba... di ko alam kung sasagutin ko sya... oo may nararamdaman ako ...pero akala ko ate ko lang sya...yun ang alam ko...
Hindi ko na nga mareplyan si Neko-kun dahil sa sya ang gusto kong makausap...si Sei-senpai lang ang nagpapabilis ng tibok ng puso ko...
Tiningnan ko ang FB ko...pero wala syang message...
Mag iiwan sana ako ng message ng isang unknown number ang biglang tumawag sa akin...
JAVE: Hello?
IVAN: Hello Jave... si Ivan ito...
JAVE: VP? Bakit napatawag kayo...
IVAN: Tumawag sa akin si Ella... na hospital daw si Seiran...
JAVE: HUH!!! ANO!!!... kumusta na sya... ok lang ba sya...
IVAN: Sumama ka na lang sa akin... dadaanan kita sa dorm mo...
JAVE: Ok VP... ingat ka...
Parang dinudurod dibdib ko sa nalaman ko... bakit sya nasa hospital...bakit ganun... Sei-Senpai... T____T
Dumating si VP Ivan at agad kaming nagpunta sa Hospital...habang papunta sa Information section nakasalubong namin si Ate Ella...
IVAN: Ella!
ELLA: Ohhh andito pala kayo...
IVAN: Asan na sya...
JAVE: Ok lang ba si Sei-senpai ...ate Ella... malala ba kondisyon nya... ano po nangyari,....
ELLA: Yun na nga eh...bago pa sya magkaroon ng further test... ayun umalis...tumakas ...ayaw na ayaw nya na nandito sa hospital...
JAVE: Huh! ANO!.... bakit sya tumakas...
ELLA: May topak din yung pinsan ko... pupuntahan ko nga eh... sa condo nya...
IVAN: Sabay ka na lang kaya sa amin...
ELLA: Oo nga para maituro ko din tinutuluyan nya...
Nagpunta kami sa Condo ni Sei-senpai... bakit kaya sya tumakas...hmmp di talaga nag iingat ano kaya ang nangyari sa kanya...
JAVE: Ammm... Ate Ella...ano po ang nangyari kay Sei-Senpai...
Bigla namang nagkatinginan si Ate Ella at VP Ivan... ano nga ba nangyari kay Senpai... bakit sya na hospital...
ELLA: I think si Sei na lang ang magkwento sayo... andito na tayo... here... extra key ng condo nya... puntahan mo sya...bibili lang kami ni IVAN ng makakain natin...
JAVE: Ahhh... ehhhh sige po...
IVAN: Alagaan mo si Sei ah... mamaya na lang...
At agad na silang umalis... sa 7th floor ang condo nya... gusto ko na syang makita... ang rude naman kung basta basta na lang ako papasok...
Kaya nag doorbell ako ...agad namang bumukas ang pinto ...
Bumungad sa akin si Senpai na may benda sa tuhod at may pasa sa bibig...
BINABASA MO ANG
Araw at Buwan (Lesbian Romance)
Historische RomanePag - ibig ang biyayang ipinagkaloob ng Panginoon sa kanyang mga nilikha, pero maaari din kayang ang pag - ibig ang maging ugat ng kasamaan... Ito ang kwentong maaaring iba sa iyong pandinig halina at alamin kung paano ang pag ibig ay naging kasalan...