JAVE's POV
Nagising akong may ngiti sa labi... di ko maiwasang isipin ang ginagawa naming pag uusap...
Ang saya kasi nyang kausap at kwinentohan pa nya ako... ngayon lang ulit ako nagka interes sa tao...
Tiningnan ko ang FB Messenger ko... bakit ba ako nagmamadali tingnan kung naka online sya...
Ang kabog ng puso ko mas malakas pa sa tambol...
*typing FB MESSENGER*
JAVE: Good Morning Sei-Senpai...
SEI: Good Morning Jave... Take your breakfast Jave... Have a nice day and see you at the office...
JAVE: Ikaw din...don't forget to eat your breakfast ... sige see you Sei-Senpai... yeah...
SEI: Ang aga mong on line ah...checking someone...
Yikes... sasabihin ko ba dahil sa kanya...patay... >/////<
JAVE: Ahhh kasi...ka chat ko din si Neko-kun... yung sinabi ko sayo na nanliligaw...
SEI: Ohh I see... sige... ingat
Bigla na lang nag out si Sei-senpai... hmmm may nasabi ba ako masama... buti na lang may naisip akong palusot...Para akong kiti-kiti na kinikilig sa kanya... ok lang naman humanga sa kanya di ba idol lang naman eh... ohhh my gosh...mag good morning pala ako kay Neko-kun bakit ko ba nalimutan...puro kasi ako Sei-Senpai...
Hayss ano ba itong nararamdaman ko...Ang twisted masyado...
Nagmadali ako sa pag aayos...papunta sa office nya di ko maintindihan pero... gusto ko na syang makita...
Nag – attendance muna ako sa guard ... pag tingin ko sa elevator may babaeng mukhang gothic Lolita... ang cute tingnan at mukhang mayaman ... sumabay na ako sa kanya... kaysa malate pa ako... pag bukas ng pinto ay una kong nasilayan ang pinakahihintay kong makita... si Sei-Senpai...
Kaso ng lalapit na ako... biglang tumakbo sa kanya ang babaeng kasabay ko...
CLARISSE: Sei...
SEIRAN: Ohh... napadalaw ka...Clarisse..
-_______- nakayakap pa sya kay Sei senpai... ang clingy ng babaeng ito ah... nakakainis... sino ba sya...para syang si Luka Megurine sa suot nya...
CHLOE: ohh Hi Ms. Jave...
SEIRAN: Jave... andyan ka na pala...
Kanina pa kaya ako dito =3= ngayon mo lang napansin kains... ughhhh
SEIRAN: Kumusta ... you can have your work sa office ko... lalabas muna kami ni Clarisse...
JAVE: Ahh...sige Sei-senpai...
Hmmm kanina lang parang ang saya saya ko... pero ngayon gloomy na ...sino yung Clarisse na yun... parang ang sakit sa dibdib na makita sila...
ELLA: Selos ka?
JAVE: huh... O____O Ehh... sino ka....
BINABASA MO ANG
Araw at Buwan (Lesbian Romance)
Tarihi KurguPag - ibig ang biyayang ipinagkaloob ng Panginoon sa kanyang mga nilikha, pero maaari din kayang ang pag - ibig ang maging ugat ng kasamaan... Ito ang kwentong maaaring iba sa iyong pandinig halina at alamin kung paano ang pag ibig ay naging kasalan...