Chapter 31

279 10 2
                                    

Hi, I am back again!



Chapter 31



JULIA'S POV


I never expected na ganito maging boyfriend ang isang Enrique Lim. Way before we met them, kilala na sila dahil nga artista kuya nila at dahil din sa looks nila.

Aaminin ko, I've stalked them before. Nagagwapuhan ako sa kanila kaso may naririnig ako na mga balita na chickboy sila, no serious relationship at all.

I doubted at first.

Pinagkatiwalaan ko ang puso ko magdecided. I am happy that I trusted my heart, I couldn't be happier.



"Anong iniisip mo babe?" tanong ni Enrique at hinawakan ang isa kong kamay habang nagda-drive siya.


"Wala lang. Ang swerte ko pala talaga at naging boyfriend kita" sabi ko sabay ngiti sa kanya.


"No, mas maswerte ako at naging girlfriend kita. A very sweet understanding girlfriend" sabi niya.



Kanina pa nagdadrive si Enrique. Tinatanong ko naman siya kung malapit niya, ang parati niyang sinabi malapit na raw kami.



"Hey, nagri-ring phone mo" sabi niya.



Doon ko lang namalayan nagriring phone ko. Kinuha ko to from my pocket at nakita kong tumatawag si Kath.

Strange.



"Hi Kath!" I said, cheerfully.


("Hey, saan ka?") she asked.


"I don't where exactly pero kasama ko si Quen"


("Oh, nagde-date pala kayo. Sorry sa istorbo, ingat kayo! Bye!") sabi niya at binaba ang phone.



Oh?

Tinawagan ko siya ngunit di niya na sinasagot. Napapraning na ako sa kakaisip bakit. Minsan lang kasi tumatawag si Kath, pag may emergency or napag-utusan.

I chose to believe the latter.




KIM'S POV



"Kim..."


"Gerald..."


The BOYS Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon