Tyler's POV
Magiging bantay ako ng isang bitch. Hahahah. Humanda sya. Siguradong magbabago sya.
Tyler Ellieson Sauder. 19 years old. Kaka 19 ko lng. Wag kang ano dyan. Gusto mo malaman kung bakit nasa probinsya ako ? Well , pinadala ako ni dad dito para daw makita ko yung kinalakihan nya. And sobrang ganda dito. Hindi kagaya sa Maynila.
Dito sa isang medyo kalakihan na bahay ako nakatira. Sa public lang ako nagaaral dito. At simula ng dumating ako dito. Ginawa nila akomg campus prince. Nakakagulat nga eh. Akala ko sa private lang meron ganun. Meron na din akong naging girlfriend dito. Si Yuria Alcantara. Ang campus princess. Wala na kami. Nakipagbreak na ako. Naiirita ako sa babaeng yun eh.
*beep.beep.beep.*
Mukhang nandyan na ang queen of bitch.
Lumabas na ako ng bahay at tama nga ako. Nakita ko naman ang pagbaba ng maladyosa na si Kezhia. Well , dyosa naman talaga.
Lalo syang gumanda. At pumuti na sya ah. Ayaw nya kasing magpaputi dati eh. Gusto nya kayumanggi. Pero look at her now. She's so beautiful.
"Welcome to our province Miss Kezhia Ellie Smith."
"Excuse me ? Do I know you ?" Tungnu. Di nya na ako kilala ?
"Di mo na ako natatandaan ?"
"Ai oo nga ! Now I know !"
"So natatandaan mo na ako ?" Ulit kong tanong.
"Are you stupid !!? Kaya nga tinatanong ko kung kilala kita eh !! Malamang hindi kita kilala or natatandaan ! Stupid !" Woah. Ganun pa din ang ugali nya.
Humanda ka Miss Kezhia Ellie Smith.
----
Kezhia's POV
Hay naku ! Nakakaloka ! Itatanong mo kung natatandaan ko sya eh tinatanong ko nga kung kilala ko sya. Gosh. Why so stupid !!?
Eerr.
"Where's the mini condo here ?" I said with a cold voice.
"Ihahatid na lang kita dun mamaya."
"Mamaya !!? Ngayon na !! Im so damn tired na !! I need to take a beauty rest !!"
"Oh. Ok."
Gosh. Umiinit na ang oh so pretty head ko.
"I have my own car. So susundan na lng kita."
HOHOH. My precious car. Buti na lng pumayag si mommy.
"Tara na. Para makapag ayos ka na din ng mga gamit mo." He said.
I admit it. Oo na gwapo sya. >o<
Sumakay na ako ng kotse saka ito pinaandar. Sinundan ko na si... ugh. Di ko pa nga pala sya kilala. But he's familiar.
Ang ganda ng mga view dito. Pero mas maganda pa din ako. -.-
Huminto kami sa isang di kalakihang bahay. Condo ba talaga to ?
"Akala ko ba sa condo ? Bahay na to eh. Its too big for one person."
"Sino ba kasing may sabi na iyan yung titirahan mo. Lingon ka sa kabilang daan." Lumingon na nga ako at woah. Elegant Hotel.
"Sa elegant hotel ?" Labas pa lang ang ganda na. Pano pa kaya sa loob.
"Yup. Dapat nga dun ka sa kabila eh." Sabay turo sa katabi nito. Yuck.
"Eeww. What kind of hotel is that !!? Too eeewwy."
"Yeah. Para yan sa mga taong hindi afford ang bayad dito sa elegant hotel. Ang gusto nga ni daddy mo dyan ka sa kabila eh. Pero sabi ni mommy mo wag na dw. Love na love ka ng mommy mo noh ?"
Thanks to mommy talaga. HUHUH. Its so init na dito.
"Tara na. Its init na dito. Lumalabas na yung aking oh so bangong pawis. Tsk."
Napailing na lang sya. Nauna syang pumasok kasama yung mga butlers na dala dala yung mga gamit ko. Im not excited. -,-
"Room 102. Second Floor." Sabay bato ng susi sakin.
"Hey ! Bastusan !!?" I shouted. Nagtinginan naman lahat ng tao sa loob ng hotel.
"Anong tinitingin tingin nyo dyan !!?" Agad naman silang nagsiiwasan ng tingin. Tsk. Kabwisit.
"Tara na nga. Nagmamaldita ka na naman."
Umakyat na kami sa second floor. At pumasok na sa room 102.
Wooaaah. Its so elegant. Super beautiful. Complete appliances. Airconditioned. Halos lahat yata ng gamit ko sa kwarto nandito na eh. Mas malaki nga lang kwarto ko dito.
Tinulungan na din nila akong magayos ayos at mag linis linis dito. After that , umuwi na sila. Nagpromise naman sakin si Tyler na babalik sya dito mamaya para magdala ng dinner. Yeah. Sya pala si Tyler. Barkada ni Kuya ko.
Sinabi nya na din sakin na sa Lunes eih papasok na ako sa isang public school. For petes sake. I hate public school. Tsk. Ang daming dugyot. Like eew.
Nagpunta na muna ako sa veranda to see the beautiful views here.
Napa "Woah." na lang ako sa ganda ng view dito.
*dingdong.dingdong.*
Hmm. I think its Tyler.
Tumakbo ako papuntang door. And Im right. Its Tyler.
"Here's your dinner."
"Thanks."
"I need to go. May work pa akong tatapusin."
"Ok."
Pumunta na ako sa kusina para makakain na at makapagpahinga.
"Ano na ba ngayon ?" Tinignan ko ang phone ko. Iphone 6+. ^O^.
"What the hell !!? Linggo ngayon !!? So it means Monday na bukas !!? Shit , pasok na agad agad !!?" Ugh.
Tutulog na ako. Maaga pa palang gigising ang dyosa bukas.
------