Ako si Samantha Lhey Hernandez. 2nd year college at Lee Chan's University.18yrsold.
Im only child and i'm a gangster.
May sarili kaming Kompanya , si Dad nag mamanage nonn sa Japan and Ang Mom ko sa Paris.
KILALA ako sa school as a Gangster.
Kasali ako sa gang na "ONE EYE GANG" dati ko silang nakaaway kaso natalo ko sila at that time kase wala ako sa mood.Dahil that day binreakan ako ni Paolo.My First Boyfriend.
at dahil dun sinali nila ako at may trust ako sa kanila.
***
Naka bihis na ako at all black ang attire ko na parang araw araw na may patay .
"Hi Ate sam!"
"Goodmorning Ate Sam"
"Hello Po ~!"
Yan ang lagi kong naririnig pagpasok ko palang sa gate.
Di ba sila na papagod?
Papunta na ako sa locker ko ng may nakita ako na katabi ng locker ko naka pwesto.
"Hi! New Here ?"I asked to him.
"Is'nt Obvious ?"He answered. and that's make me mad.
"Pasalamat ka at ako ang naka bangga mo.Wag na wag mong subukang magtaray dito. Nakikita mo ba yun ?*Sabay turo sa Paparating na one eye gang*Sige... goodluck :)"Sabi ko.
Siya naman parang nawiwirduhan sa akin. Hahahahaha naglakad na ako at nakatalikod na ako sakanya at sinalubong ang members ko.
"Hey!Ano namang ginawa mo sa baguhan na yun ?"Tanong ni Drew.
BTW Let me Introduce Them.
Sila ay sina , Drew, Steve,Paul,John,Lorence,Jerome at si Red.
Madami pa akong under na gangs di ko lang mga ka close.
"Binalaan ko lang,Taray eh"Sabi ko ng may sumigaw...
"Hey!miss who are you in this school?are you the owner of this school so you can act like that ?"Sigaw yung lalake. habang nakatalikod.
"di ba lhey Sya yun ? ano ? Banatan ko na ba ?"Sabi ni Steve.
"/Smirk/ tss hayaan mo na sya"Sabi ko.
"Bago palang dito siga na aba!"Sabi ni Red.
++++
Naglakad lakad pa kami.Ang aga kasi pumasok kaya nagkape muna kami.Ang Init.
Nagtali nalang ako ng buhok. Yung ponytail sa gitna na medyo mataas.
Pupunta nalang kami sa field. Tatambay lang.May 1hr pa naman kami eh.
"Aw Shit!"Sabi ko sabay bagsak ng libro ko at bag sa sahig sabay takbo. Nakita ko naman Na pinulot nila ang Ibang gamit ko at sumunod sa akin.
"Hey!Stop that!"Sabi ko ng mahibahon.
Narinig ko naman nina Lorence"Patay.Aga aga kasi nangbully na"Sabi nila.
"Bakit?Sino ka ba?!"Sabi nung new student habang hawak hawak yung buhok nung babae. Tingin ko highschool palang tong mga 'to.
Halip na sagutin ko ang tanong nya.
Nilugay ko na ang buhok ko Nabwibwisit na ko eh.
"Patay na talaga"Sabi nina Red.
"Sabi ko itigil mo yan!Gaga ka ba?!"Sigaw ko sakanya.Binitawan nya naman ang buhok nung binubully nila.
Akmang sasampalin nya ko pero naunahan ko sya at sinampal ko agad sya sabay tinuhod sa likod at pinabend/pinahiga sa tuhod ko.
"Ugh! A-ano ba!"Sabi nya. Lalo kong pinabend at hawak ko parin ang buhok nya.
"Pagsinabi kong Itigil mo na. Itigil mo na!"Sigaw ko.
"Ah Aray! Sino ka ba ha!"Sabi nung babae.
"Ako si Samatha Hernandez. Subukan mong ulitin ang ginawa mo kundi malala na ang gagawin ko sayo to the point na mailibing ka na"Sabi ko sabay tanggal ng tuhod ko sa likod nya dahilan para Bumagsak sya.Binitawan ko na sya kasi dumugo yung ilong nya.
Narinig kong sabi ni Red na humingi sya ng tawad sa binully nya wag sa akin.
©HeartlessQueenA
BINABASA MO ANG
He Change The Gangster [COMPLETED]
Fanfictionpaano kung ang isang babae na iniwan ng kanyang first love ay maging gangster? July 2013 - July 2014 dyan nagsimula at natapos ang pagupdate ko dito kasi niretype ko pa 'to kasi noon sa notebook ko 'to nasulat nung grade 7 or 8 ako kaya ganyan mga...