Samantha's POV
Nandito ako sa field nginunguya ang bubblegum ko.Nag soundtrip lang at nakapikit.
[Now Playing:Buko Jiremlim]
Okay nag papatama to ah parang si paolo kaso nga lang He broke it,He broke his promis--.
"Hey!You Bitch" Sabi nung babaeng mukhang pokpok at may kasama syang limang babae na nasa likod nya.
Okay lahat sila new student.
"Bakit?"Sabi ko.
"Umalis ka nga dyan uupo kami bitch!"Sabi nya.Aba!Nakakailang bitch na to ah.
"At bakit? Bitch! "with sarcastic tone
"Aba--" sabi nya.
aambaan nya sana ako ng suntok kaso nahawakan ko.Yung mukha nya di mo maipinta eh.
"Wait!Ano gusto mo gera o gulo?"i asked with sarcastic tone.
"Ang yabang mo ah girls!"Sabi nya. Tapos yung lima nyang alalay na mukhang paa ay nakapaikot sa akin at edi ano pa?
Ginawa ko ang favorite move ko.
*Booooogsh!"
Sinipa ko sila sa sabay ikot. Natumba sila parang dominoes .Tumama sa kanila ang sapatos ko.
"This is for calling me a Bitch" Sabi ko at..
"Booggsshh''Sinuntok ko sya wahahaa tulog eh Bumalik ako sa pag kakaupo at pumikit na parang walang nangyari.
2 Hours pa naman ang next class ko.wala kasi yung isang prof namin kaya napahaba vacant ko.
....
[Justin's POV]
"Hey ! You Bitch!'Sabi nung Babae.
kaya napamulat ako mula sa pagkakaidlip .
"Bakit?"sabi ni Sam na Mahinahon.
"Umalis ka nga dyan uupo kami Bitch!"sabi nung Babae.
Yuck feeling maganda.
Mas maganda kaya si Lhey.
"Bakit?Bitch!"sbi ni Sam.
"Aba--"sabi nung panget na girl tapos inambaan nya si sam. kaso nasambot ni Sam ang kamay nito.
"Wait!Ano Gusto mo away o gulo?"Tanong ni Sam.halata sa mata nya na nagpipigil ng galit.
"Yabang Mo ah?Girls!"Sabi nung panget.Pinaligiran ng Limang alalay nung panget Si Sam .at--
*****Bbbboooggggsshhhh***
Woah
Tumba lahat yung limang babae.HAHAHAHAHAHAHA HAHAHAHAHAHAHA Gusto ko mag wala ng tawa dito.
Pano ba naman natumba silang lahat sa pagsipa ni Sam habang nakataas ang paa at umikot HAHAHAHAHAHAHA:DDD Laptrip natumba parang mga dominoes.
Tumingin sya dun sa sa panget at sinabing "This is for calling me a Bitch''
"**Boooggssshh***
Sinuntok lang naman nya si Panget .Wahahahahahahaha Ini-imagine kong may umiikot na star sa ulo nya.umupo ulit si Sam na parang walang nangyari.
Nilabas ko yung sketched pad ko at dinrawing ko sya .
©HeartlessQueenA
BINABASA MO ANG
He Change The Gangster [COMPLETED]
Fanfictionpaano kung ang isang babae na iniwan ng kanyang first love ay maging gangster? July 2013 - July 2014 dyan nagsimula at natapos ang pagupdate ko dito kasi niretype ko pa 'to kasi noon sa notebook ko 'to nasulat nung grade 7 or 8 ako kaya ganyan mga...