Chapter 21

5.4K 126 4
                                    

[[Justin's POV]]

Naglakad lakad ako ngayon dito sa loob ng campus since nakla ang Prof ko at nandidiri ako sa kanya kaya nagcutting nalang ako.

Minsan lang 'to eh.

Wait!Si Sam yun ah?!

Dahan dahan akong lumapit sa kanya at umiiyak ba sya ?!

Nagmadali na akong tumakbo sakanya at..

(PAG NAKA ITALIC NA PO ANG TEXT IBIG SABIHIN SI SAM UN PAG BOLD NAMAN SI JUSTIN PO UN )

"Hey!Stop crying ~ Shhhh... Sam?"

"Hahahahahahaha"tawa ni Sam.A fake one.

"Mukha akong tanga Hahaha ako?Umiiyak hahaha?Ang isang kinatatakutan sa buong bansa umiiyak dahil sa lalake ? Hahaha so funny"

sabi ni Sam at umiyak parin.

"Sige iiyak mo yan,Wag ka ng mahiya,Pwede mo ko maging Bestfriend?Iiyak mo lang yan Sam,Kelangan ilabas mo yan"

"Y-yung e-ex ko, Hahaha Iniwan ako Dati , 3yrs ago. Ewan ko.bigla ko nalang napaginipan yun.Hate This! Naalala ko nanaman! Ma-hal na mahal ko sya .... Pero pinagpalit nya ako sa pagiging Gangster nya!Ngayong gangster na ako? Ewan ko kung alam nya na ito pero ng sakit lang talaga! First love eh"

"Kalimutan mo nalang sya!"

Sabi ko pero sa nangyayari sa kanya ngayon na hagulgul ng hagulgul.Parang nararamdaman kong gusto ko syang laging protektahan.

Ayokong makita siya ng ganito.

"Yeah.Sinusubukan ko naman eh.Wag mong ipagsasabi to ah? Only my Gangmates knows my past...Bestfriend?"

"Sure Best!Tahan na"

Sabi ko sabay yakap sakanya.

Sabi kasi nng mga babae nakakaramdam na safe na sila kung yinayakap sila kung may problema?Try ko lang wala namang masama eh?

Hinawakan ko ang ulo nya at hinipo ito habang siya nakasandal sa balikat ko.Pinapat ko siya ng marahan para tumahan na sya.

Mali tong ginagawa ko eh1

Dapat lumayo na ako bago pa ako mafall?

Pero sa panahon ngayon kailangan nya ng BestFriend Hindi boyfriend Justin!Tungeks!

Aish!Oo aaminin ko umpisa palang crush ko na si Sam kasi ang cool nya,kakaiba sa lahat ng babaeng nakilala ko.

pero crush lang yun walang ng hihigit pa ron kasi kung meron?

Mahihirapan kami lalo na't gangster sya at ako?Hindi.

"Alam mo Sam Cr--"

"Zzzzzzzz"

Aw tulog na?Pinahiga ko nalang sya sa pap ko hayaan ko nalang siyang matulog.Matutulog nalang din ako.

©HeartlessQueenA

He Change The Gangster [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon