Chapter 20

5.2K 128 3
                                    


[[Samantha's POV]]

*FlashBack!*

"Im sorry but i dont love you anymore...Lets break up"Malamig na sabi nya.

halos di na ako makagalawn

"N-no!! Bakit ?!!! Anong dahilan ?! May mahal ka ng Iba ?! May nagawa ba akong mali? Sabihin mo! Please......"

"Ssshhh.... Hindi!Gusto ko maging Gangster at sa twoyears nating pagsasama, Alam mo yan!Ito na ang pagkakataon!Ito ang pangarap ko at Bawal ang may GF Sana Mapatawad mo ako ...

Princess..."

"Goodbye"Sabi nya sabay yakap sa akin at halik sa noo ko.

Ang Sakit!Ang Sakit Sakit!Sobra!

Ayoko ng Umibig Ulit!

Balisang balisa akong naglakad pauwi sa amin biglang may sumabit na kamay sa leeg ko.

"Miss Holdup to"

Tinignan ko sya ng walang ekspresyon sa mukha.

"So?Anong gagawin ko ? Ipagkalandakan ko na Hinoholdup ako? "
Malamig na sabi ko.

"Sige na Miss.Wala lang talaga kaming Pamasahe Pauwi.Wala namang manakaw na kotse sa lugar nato sa Gantong Oras! 11 na ng Gabe noh! Puro Mahihigpit ang Security dito Lalo nat gantong oras!"
Sabi nya

May nilabas ang isa sa kanila.

Isang Baseball Bat.

Umirap lang ako.

"Matatamaan to sakin Red! Putspa!"

Sigaw nung may hawak ng  baseball bat.

Pero wala akong pake.

Si Paolo!Pano na ako nito?Ang sakit lang kasi !Pinagpalit nya lang ako marami pa namang Paraan eh !Galit na galit ako sayo Paolo !!!!!!!!

Pumikit ako saglit at minulat ang mata ko.

Puro mukha ni Paolo ang nakikita ko?

Huh?

Yung isang may mukha ni Paolo na may hawak na may Baseball.

Hahampasin na nya ako .

Kaya nilabanan ko sya.Ang sakit ng ginawa mo sakin Paolo.

Nag High Kick ako at tumumba sya.

Huh?Hindi sila si paolo?Yung mga Holdaper pala.

Sumugod na silang lahat sa akin. Sinuntok ko na ung nasaharap ko siniko sa leeg ang nasa kanan ko at nag super backkick ako lumalaban pa sila kaya nilaban ko rin sila kung ano ano na ang ginagawa ko at sa wakas tumba na sila.

*End Of Flash Back*



©HeartlessQueenA

He Change The Gangster [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon