[Samantha's POV]
Nandito ako sa labas ng likod ng school.Makakauwi narin sa wakas malapit lang naman bahay ko dito kaya nilalakad ko lang.
Naalala ko pag tinatawag nila akong princess .
It reminds me of someone and thats Paolo.He's always calling me princess like
'Good Morning my Princess'
'Iloveyou my Princess'
'Okay.Ingat ka my princess'
Di na ako nagpapaapekto don.Naalala ko lang duh!
Nandito na ako sa likod ng kabilang part ng building at may live show ng mga lalaking nagsusuntukan.
Teka? Si Justin ba yon?
tinuloy ko ang paglalakad at CONFIRMED! Si Justin nga.Ang cool naman nya makipaglaban.
5VS1 ang konti niyan haha.Tumba eh
"Hey nice fight huh" Sabi ko sa kanya
"Ah.Thanks tsk."
Sabay hawak sa labi nyang may dugo.Ang dami niyang galos kawawa naman.
"San ka nakatira?" Out of nowhere kong tanong.
"sa Ford's Village " sabi nya . malapit lang un dito sa Village namin
"Ah una nako "Dugtong niya at sinumulan ng Lumakad.
"NO!Halika sumunod ka sa akin" That's my command at di kita tatantanan pag humindi ka.
[Justin's POV]
Naglakad lang kami saglit at narating ang mala-mansyong bahay na kulay puti at itim.
"Hoy!Pasok na !" Sabi nya kaya sumunod naman ako.
"Sumunod ka lang sa akin ah " Kaya yun di na ako nag salita sunod lang ako ng sunod sa kanya hanggang makarating kami sa kwarto na kulay pink at black i think this is her room.
Hinawakan nya yung braso ko at ginagamot? Wow ha.Uso pala 'to sakanya.
Ginagamot na nya yung gilid ng labi ko nakikita ko yung mata nya puno ng galit at lungkot ang mata nya .Parang may mali eh.
"Nasaan yung parents mo ?" I asked.
"May bussines trip sa london lagi namang wala yung mga yun eh ." Sabi Nya.
"Lika na nga!Saan ka ba sa Ford's Village?" Tanong nya
"Sa Honey Street Blk112 Lot 28 " Sabi ko
"Tara na.Bagal eh" Nandito na ako sa labas ng bahay nila
"Sakay na " Sabi nya .
Wow just wow!ang astig ng motor nya.
Kulay pink at itim ito na may baril at bungo na sticker at may one eye sa harapan.
Sumakay na ako kahit ang awkward kasi siya ang nagdadrive.
Di nagtagal ay nasa tapat na ako ng bahay.
"Thanks Sam Bye "Sabi ko
kinindatan lang nya ako.
©HeartlessQueenA
BINABASA MO ANG
He Change The Gangster [COMPLETED]
Fanfictionpaano kung ang isang babae na iniwan ng kanyang first love ay maging gangster? July 2013 - July 2014 dyan nagsimula at natapos ang pagupdate ko dito kasi niretype ko pa 'to kasi noon sa notebook ko 'to nasulat nung grade 7 or 8 ako kaya ganyan mga...