Queen's Pov..Pak*
what the fuck.anong karapatan nito sampalin ako -_________- tsk.
"You bitch.i'm gonna kill you"-uglyduckling1 tsk.mga weaklings.
"Nicole Smith is your name.A Slutty girl in this campus.Your Family Is a Drug Pusher.Your Mother is a mistress And your father is a governor a gobernor who corrupted the community.Your Mother died because of mentally problem Coz your Father have So many Mistress all over the world And You Your a whore who sell herself every --" naputol ang sasabihin ko kasi sumigaw siya.tss now sino mukhang kawawa.
"Shut your fucking mouth bitch your a liar.a liar bitch"-uglyduckling1.hindi ako pinalaking sinungaling -________-
*Tsinggg anong ginawa ko?simple lang hinawaan kolang siya sa oisngi ng katana ko -________- tsk.ayoko magaksaya ng panahon sa mga weak na tao.
"First and last of all Know The person before you slap.weak"- kilala ko siya rank5 sa gyanguarina tss.mga weakling lang yan.puro katawan ginamit kaya umangat sa 5.
umalis nalang ako tsaka pumuntang rooftop.habang nagmumuni.muni ako nakaramdam ako ng presensya.dumukot ako sa binti ko sabay tinutukan ng baril.
"shit.Where that gun came from?"Tss.Si Kupal nanaman.di bako tatantan nito?
"sakin.why are you here asshole?"-tss nakakairita kaya toh daig pa babae -_____- close ba kami.
"wala nabeastmode lang kasi ko dun sa cafe.pwede maki.join?" oh.diba ang daldal tss umalis nalang ako pupunta muna kong G.g (sort of gyanguarina)
pagkaalis ko tinawagan ko si butler poi..
*dialled butler poi
"yes queen?"-butler poi.
"bring my black gangster suits and my black motorbike"
"yes queen.san kopo dadalhin?"
"gps" umalis nako then pumunta nako sa bahay ng alaga ko yes may alaga ako.
ang mga bear and panda ko. sa totoo lang 3 bear at 3 panda lang meron ako.
"Hi babies?miss me?"sabay buhat ko kay black .... black kase sobrang black ng polka niya sa katawan.at siya din yung pinaka maliit.
*Tok *Tok
"Queen here's your suit"- nandiyan na pala si butler.
"Bring here"pagkasabi ko nun pinasok niya na yung gamit ko.pwera lang yung motorbike ha commonsense -_________-
"now leave" umalis siya at nagbow.kinuha ko yung gamit ko tas binababa ko muna si black then pumunta sa kwarto ko.Tapos sinuot yung damit ko.
- Black fitted sando.
- black leather jacket (may nakatatak po na QD Tas may tattoo na dragon na itim)
- Black Fitted jeans
- Black leather boots
- Black Mask ( may nakaukit dito na kalahating mukha ng babaeng demon na may korona)
okay.gotta go -____________-
tinignan ko muna yung mga babies ko tulog na pala tsaka umalis.
*Vroooooooooom
*Vrooooooooom
Ng Pinaandar ko ng mabilis nakarating agad ako within 3 minutes.
pinakita ko yung card ko na may nakalagay na QUEEN DAEMONIA. !
then activate.bumukas yung golden gate ng G.G
Tss.Pumark ako dun sa private parking lot ko.then pagkababa ko pumasok ako sa may elevator hanggang 10th floor nang makarating ako nakita ko ang mga ka.gangmate ko -___________- nakauwi na pala sila.
"Hey QD we miss you"-PH.she is Princess Heartless.She now how to handle Knife.kunai Guns etc.
"tss.annoying bitch"-P.K.He is Princess Killer like P.D she know how to hundle guns,kunai,sword etc. she can also fight with or without weapons.
"kelan pa kayo nakabalik"kumuha ako ng tobleron sa reff then umupo ako dun sa sofa.
"kanina lang"-PD wag niyo na asahang sumagot si PK tahimik yan masanay na kayo.
"then you didn't bother think to text me bitches huh?"-tss.big deal yun kasi baka bigla silang sugudin dito o kaya sa labas -______________-
"Ask PD she plan everything"-PK.dadahilan nanaman sakin surprise.tsk kaya diko nalang pinansin.
"Any News?"may pinapahanap kasi ko sakanila.malalaman niyo din yun sa tamang panahon.
"yes we have.rank 5 sila sa G.G Pamangkin sila"ahh.
"the epitome of beautys.magpipinsan sila at isa dun ang ex ng kuya mo"tss.matagal ko ng alam yan diko lang sinasabi sakanila -_______- nakakatamad kaya.
"okay.hms ! san kayo magi-stay?"-minsan kasi umaalis yang mga yan ng walang plano -_________-
"Hms.sainyo ^__________^"sabi na eh -_______- tsk.
"k.let's go."nakakatamad dito sa hq namin -_______- pupunta nalang kame dun sa battle area.
Pag.Kadating namin dun sumakay pa kami ng elevator paibaba.may special chapter yung bipolar niyong author para diyan nakakatamad mag.explain -_________-
Nakarating nadin kami after 1234567890 hours but just kidding aside -____-
sinalubong kami ng mga guards nag.bow muna sila then sinamahan kami makapunta sa room namin.yung room na pinasukan namin ang gamit ay puro ginto.tinted din yung salamin at may sarili kaming monitor kung saan makiki0ta namin yung buong battle area.alam din namin kung sino ang lalaban."Tss.The Bitches and the epitome of beautys"-sila ang lalaban ngayon tss.panigurado puro kaartehan at kalandian lang yan -_________- may tinype ako then lumabas lahat ng identity ng mga kasali sa G.W.Hm ! kasali na pala siya dito.let's see kung hanggang saan ang kaya mo *smirk
-------
Itutuloy ......
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Demon
RandomIn her eyes you can see hell.. In her Hands You May Die in just a second. She's your Nightmare.. She's the Queen Of all demon. "I'll never afraid to death.Because I am DAEMON i'm a DEATH" - Queen Daemon Eudaimonia Fiend - ------- Don't Judge.Just r...