Queen's Pov ..
Papasok na sana ko ng room kaso may nanghila ng kamay ko.fuck wag ngayon-____- makakapatay ako.i swear.
"Baby Queen"-Baby?isa lang tumatawag sakin niyan >____________< pero patay na yung taong yun.So sino naman toh?tsk.tinignan ko nalang at shutangigis anong ginagawa ng hayop na toh dito >_____________<
"Why Are you here asshole?".meet SIN MAX .Ang hayop ng buhay ko -______-
"I'm just visiting you here baby.why?you didn't miss me huh?"-Sin.tengene yung pagmumukha niya mamimiss ko?A.S.A.
"Stop calling me baby.I'm not your daughter -________- I know you have a plan.so what is it?i want you to direct to the point but first follow me"-umalis kami dun at pumunta sa secret place.mas safe dito -_____________- para pag pinatay ko toh walang makakarinig.pero joke lang -______-
"i want Jana back"sin.tss Yun lang pinunta niya dito?fuck him alam ko may plano siya pero sige para may thrill.kunware diko alam.
"Your wasting my time"-pagkasabi ko nun umalis nako.tsk may gagawin pako -_____-
"Wait queen please help me.i want jana back to me,gusto ko siya pakasalan" pakasalan?for what? Patayin at kunin ang yaman ni jana? Tss.
"Tss. I don't care. Sakanya ka magsabi wag sakin.so now don't disturbing me fucker" pagkasabi ko nun umalis nako dahil naiinis nadin ako.at dahil wala nako sa mood pumasok pupunta nalang ako sa special pet ko.
Kinuha ko yung Susi ko sa bag ko.tsaka sumakay sa motor bike ko.haharangin pa Sana ko ng guard ng Makita niya ko ⊂( ̄(エ) ̄)⊃ Tss. Then pinatakbo ko ng mabilis.after an hour nakarating din ako.bago ka makapasok sa secret house ko you need an I. D verification. Hindi kasi toh prohibited area -_______- pagkarating ko dun Nagpark ako at may biglang dumamba sakin at Ang real baby ko.Si Labky :) he's Half Labrador and half husky \(○^ω^○) / good mood na ulit ako.
"Hi Baby Labky you miss me that much huh?"
"Rawwwwwr" Kung pangkaraniwang tao siguro makakarinig ng tunog niya matatakot XD
"come baby labky" pumasok ako sa loob ng bahay ko. Then umupo sa sofa katabi syempre si baby ko.then..
Hey queen Something is calling on you...
Hey queen someone is disturbing on you..
My Phone rang.sino Kaya toh.
"Sino Toh? "Di uso sakin maghello.
"Ate I'm sorry for what I did. And say about you I'm really sorry *sob*"
"pumunta kayo dito Ngayon din. " Diko naman matitis yang mga yan kapatid ko narin yan..haist I miss him (╯3╰) I miss my oppa.sabay till ng Luha ko.lahat ng sakit bumabalik.at nabubuhay nnaman yung demonyo sa katawan ko.alam ko Hindi niyo ko maintindhan fasting dn yung time na pagnaisipan ko na magflashback.
"Ate.Daemon" Hindi ko napansin nandiyan napala sila.
"Sit down I have a plan" yeah. Hindi ko sila pinapunta para magdrama.
"Sin want's to marry you jana" pagkasabi ko nun nanglisik yung Mata niya. Tss
"What?PAGKATAPOS NG GINAWA NG HAYOP NA KASALANAN YUN. BALAK NIYA PAKASALAN KO? " Tss. Annoying -______-
"Calm down bitch"Carmen (Si Carmen po si P. K)
"what I said a while ago. I have a plan. Jana you have to marry that jerk. But isasbutahe ko yung marriage niyo.i fe-fake ko. May Plano si sin na kapag napakasalan ka niya kukunin niya lahat ng Yaman at kapangyarihan mo sabay papatayin ka at gagawa siya ng clone mo para mapatay kami" oo alam ko lahat ng Gagawin niya kaya sorry sin.KASALANAN kalang DEMONYO kami.
"ah ganun okay deal"jana.
"okay ako ng bahala Kung Saan at Kailan gaganapin"hms.
"Anyway queen hinahanap ka ni Diamond kanina"jana isa pa YUN peste nayun.
"Yaan niyo siya" Hayyyyyyyy. Nakakaantok Humiga nalang ako Sa sofa at ginawang unan si Labky........ Zzzzzz ( ̄. ̄)
------
Itutuloy....
( Authors Note: Nasa Gilid po si baby Labky at yung secret place ni queen and sorry super late update busy Lang po sa school :) vote and comment please xoxo and sorry Kung masakit sa Mata yung guhit -_____- ngloloko kasi sorry :( )
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Demon
SonstigesIn her eyes you can see hell.. In her Hands You May Die in just a second. She's your Nightmare.. She's the Queen Of all demon. "I'll never afraid to death.Because I am DAEMON i'm a DEATH" - Queen Daemon Eudaimonia Fiend - ------- Don't Judge.Just r...