( Gyanguarina is a Japanese word of GANGSTER ARENA. )
sa G.G may iba't ibang building.
1st.Building ( Doon ang Mga may ranking sa G.g Mula 1st hanggang 10)
sa building natoh ang pinaka malaking floor ay 10 duon ang QUEEN AND KING.
PRINCESSES and PRINCES yes.iisa sila ng floor.( Pero po Mga nakamaskara sila pwede lang sila maghubad ng maskara sa hide out nila ^________^ )9th floor- rank 2.ang Exo
8th floor- rank.3 ang Girls generation.
7th floor-rank 4 ang 4 minute.
6th floor-rank 5 the epitome of beautys
5th floor-Rank 6 the bitches
4th floor-rank 7 the motherfuckers
3rd floor-rank 8 Hacker Gangsters
2nd floor-rank 9 Sexy Girls -_-
1st floor-rank 10 Warfreak.- MAY SAMPUNG BUILDING ANG GYANGUARINA
at ang 1ST BUILDING ANG PINAKA MALAKI sa lahat ng Building na makikita mo sa G.G.( hindi ko na sasabihin kung sino ang nasa ibang building ha -_____-)Sa Gyangurina May Mga FIELD Isa na dun ang.
#SENJO (BATTLEFIELD) Dito naglalaban ang mga gangster dito sila nagpapataasan ng ranking at dito din isinasagawa ang SHI NO GĒMU.O pag may gusto maghamon sa lower rank.SHI NO GĒMU ( DEATH GAME in english) -Isang laro na naimbento ni QD at KH.Hindi ito isang basta.bastang laro na maglalaban lang kayo Itong laro na toh ay Habang may kalaban ka o magkalaban kayo may mga humahagis na iba't ibang weapons At lahat yun may POISON.dun masusukat kung gano kabilis yung galaw at kung gano kagaling yung presensya mo.Hindi binuo ni QD at KH toh para maubos ang mga malalakas ginagawa nila toh para mas lalo silang lumakas.bawat gang ang unang sasabak ay ang KANILANG LEADER.then sumunod ang members may kanya.kanyang technic bawat gang ang ginagawa para di sila mabawasan.dahil kung sinong gang ang walang nabawasan makakapasok sa Rank 1 to 10 at di pa don natatapos kakalabanin pa nila angPRINCES at PRINCESSES Ang kakalabanin naman ng leader ng 1 to 5 ay ang QIEEN and KING.1 buwan bago matapos ang SHIN NO GEMU minsan higit pa.walang RULES kahit ano pwede mong gawin dahil sa laro na ito hawak mo ang buhay mo.kung namatay ka kasalanan at ginusto mo yan Kung duwag ka mamatay ka agad.
#RĒNSHU-BA (Practice field) Dito nagpapractice ang mga sumasali palang ng g.g pag pumasok ka ng renshu-ba may mga pinto na helera sa bawat pinto may nagtuturo ng kung ano.anong armas.Sa huling pinto diyan susukatin ang mga sesnses mo.Ang queen at king ang magtuturo diyan at para makapasok ka sa GYANGUARINA kailangan mo pumili ng kakalabanin mo sa lower Rank ( 11 to 20)
#SENSSHORUMU (Session room) Itong kwarto na toh ay hindi basta.bastang kwarto bago ka makapasok dito kailangan mo munang CHIPS na GOLD bawat gangsters may mga CHIPS.Hugis tatsulok At ilulusot mo toh sa Isang butas ng pinto na hugis tatsulok din.Sa Chips na yun nandun nakalagay ang identity mo at duon din nakasave and codename mo.sa sesshonrumu duon nagpapatawag ang queen and king kung may magaganap ba na battle.
sa ilalim ng GYANGUARINA May mga KAKUREGA(HIDE OUT) iba pa yung building na makikita niyo sa ibabaw ng Gyanguarina.Pero dito pagandahan at pahytechan ng H.O
Mas maganda sa lahat ang H.OUT ng Quen/Princesses and King/Princes (dito magkahiwalay napo sila)--------
Sa G.G Ang Pinaka.malakas ay ang QUEEN AND KING.
Ang name ng Gang ng queen ay DRAGON OF DEATH.( Dragon ng kamatayan)
Ang members nito ay napaka.dami kalat sa iba't ibang mundo.
mula LONDON'JAPAN'PARIS'AMERICA & U.S.A pero mas pinaka madami sa PILIPINAS at JAPAN sa japan Bawat lugar May kasali sa D.D ganun din sa pilipinas.Ang name ng Gang ng king ay DRAGON OF HELL.(Dragon ng Impiyerno)
Katulad ng Sa D.D Kalat din amg Miyembro ng D.H sa Iba't ibang mundo pero di katulad ng gang ni queen mas madami.Sakanila ay sa FRANCE'NEW YORK at AUSTRALIA pero mas madami sa pilipinas.Queen-codename-QUEEN DEMON ( Q.D )
King-codename-KING HELL ( K.H )---- ( Alam niyo napo kung ano ang nilalaman ng Gyungarina ha? at sino.sino ang nasa ranking :) )
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Demon
AcakIn her eyes you can see hell.. In her Hands You May Die in just a second. She's your Nightmare.. She's the Queen Of all demon. "I'll never afraid to death.Because I am DAEMON i'm a DEATH" - Queen Daemon Eudaimonia Fiend - ------- Don't Judge.Just r...