P.H Pov ..Hi Konichiwa Princess Heartless here :) but that is my codename -_____- my real name is PRINCESS JANA LOVE ^______^ ang ganda ng name ko diba?parang ako hihi :* Sainyo lang ako ganto pero sa iba tss -_____- nevermind lalo na kapag mayabang -______- fuck him >________< im on my way Sa Mall mamimili lang ng mga gamit ko.you know?stuff of mine ^_______^ tumakas lang ako kay queen HAHAHA ayaw niya kasi ko payagan.duh I'm not weak like the other pero Matapang ako PHYSICAL pero Mental i'm weak (; aminado ako duon hindi ako katulad ni queen na matapang physical and emotional.Parehas kami ni Princess killer Pero siya iba weakness niya -______' at si queen lang nakakaalam madaldal daw kasi ako at sa sobrang daldal ko nandito na pala ko XD magpapark na sana ko kaso may nakauna sakin.what the.asshole >_________< lumabas yung lalaki sa kotse niya tss. lamborghini?too old TSS.piste ako dapat diyan but well dahil sa maganda ko *evil smirk.
*Creeek
*BLAG
"HAHAHAHAHA"kung makatawa ko wagas no?XD nahdrift ako para kunwari diko sadya tapos Binasag kolang yung Likod ng kotse niya ^________^ ambait kopo diba? HAHAHA.Fuck him.tss ! Ako nauna diyan tapos magpapark siya.tss -_____- nagpark nalang ako sa iba.then pumunta nako sa loob ng mall habang nagtitingin ako.
My Hips Are pang-pang-pang(Very tight)
Boys ask time time
My lips are nyam-nyam-nyam(so tasty)
Where i go dang-dang-dang(i'm so proud)
When i get on stage cha-cha-cha(great)
Run run bang-bang-bang(as like flying)
Disco pang-pang-pang
Hello bitches
sht.yung phone ko pala yung tumutunog.tinignan ko yung caller at fuck si queen.
Accept or Decline shit.shit.what i'm gonna do?tsk.bahala na.i click accept then.
"Hel-lo"-nakakanginig.ayaw niya kasing dinidisobey namin siya.at ayan na nga tsk.
"Where.The.Hell.Are.You?"-Queen.Fuck yung malamig na boses niya at malademonyong pananalita nakakatakot na pisti.Wooooooh.Push ko toj.
"Mall queen.i'm buying my needs"-Yan Keri na ulit.pero.
"in 5minutes -"diko na siya pinatapos kasi alam ko na sasabihin niyan fuck.
"yes queen yes"-binaba ko na tapos Binayaran kona agadyung mga binili ko then bumalik ng parking lot pero shit.hinarang pako ng asshole na toh -________- sinapak ko nalang siya mukha then Tumakbo papasok sa kotse ko.habang nagdadrive ako may nakita kong lamborghining sumusunod sakin let's see kung hanggang ssan ka.nag over take ako tapos nag high speed 200 na yung speed limit ko tss.at sorry to say nakarating ako ng mansyon niya 4 mins. and ang sama ng tingin niya sakin -______-
"Now.explain"-tsk.minsan nakakainis nadin parang minamaliit niya kami.
"i don't need to explain your not my mother *smirk"-ewan ko kung san ko nakuha tapang ko -_____________-
"Your brave ha? *PAK * Okay.Then from now on.i don't care to the both of you.Do whatever you want And You (sabay turo sakin) Yes I'm Definitely not your mother.Get out in my mansion now then DO.WHATEVER.YOU.WANT.I.Don't.CARE.ABOUT.YOU."-queen.pagkasabi niya nun umalis na siya.Bat parang mas nasaktan ako sa sinabi niya kesa sa sampal niya.
"Tss.Don't Feel so comfortable here Jana.The point of queen is your safety,but then your bitch radar is on now no one cares about us.see yah "-pagkasabi ni killer nun umalis na siya.shit anong ginawa ko?may loint namamako diba?pero
*I don't care about you
*now no one cares about us.
paulit.ulit nag.pe-play sa htak ko yung sinabi nila.tama nga naman si killer.tsk now yung ate.atehan ko sinaktan ko :"(
what i'm going to do?
-----
Itutuloy .......
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Demon
RandomIn her eyes you can see hell.. In her Hands You May Die in just a second. She's your Nightmare.. She's the Queen Of all demon. "I'll never afraid to death.Because I am DAEMON i'm a DEATH" - Queen Daemon Eudaimonia Fiend - ------- Don't Judge.Just r...