Meca Queen's POV
Nakangiti ako habang papasok ng eskwelahan habang inaalala ang nangyari kahapon. Ang chakang si Lucifer kasi ay hindi na ulit nakalapit kay GAD dahil nilock ko siya sa kwarto niya bago ko ihatid si GAD sa labas.
"What's with the smile? Your creepy bitch" sita sakin ni Celestine 'the highclass bitch' Arcaño one of my bitchfriend habang nakatingin sa kuko niya. Dahil sa sobrang pag-iisip ay hindi ko namalayan na nasa room na pala ako.
"Mind your own business, bitch" sabi ko saka naupo sa tabi niya. Ang ibang bitchfriends naman namin ay may kanya kanyang bitchness din na ginagawa.
"Whatever, anong balita sa alagad ni Satanas?" tanong niya na nakapagkuha sa atensyon ng ibang mga gaga at pinagitnaan nila ako.
"Oh mga bitch, konting space please. Kailangan ng diyosa ang fresh air" utos ko na ikinaroll eyes nilang lahat. Bitches!
Nagroll-eyes din muna ako bago iknuwento sa kanila ang nangyari kahapon lahat ng details mula sa pagkagising hanggang pagtulog.
"Yung Lucifer talaga na yun ay walang utang na loob" malditang sabi ni Jacint.
"Yeah right, wala man lang thank you doon sa effort natin noong birthday niya? Duh" dagdag pa ni Milliana.
Interested kung anong ginawa namin noong birthday ni Lucifer? Well nagspecial number lang naman kami na hindi inappreciate ng gagang yun. Ano ba ang ginawa namin?
"Kapag naaalala ko yung kinanta natin mas naiimagine ko ang makapal na mukha ni Lucifer" nakapaweywang na sabi ni Pyrrha.
"Lucifer, Lucifer. Ang bait mo naman sana kunin kana ni Lord!" pagkanta ni Levi sa chorus. Yan yung kinanta namin noong birthday niya.
"Talk about the Chaka, ayan na siya" turo ni Savannah kay Lucifer na papasok sa room namin. Didn't i tell you na classmate namin ang chakang yan? Well now you know.
"Anong tinitingin-tingin niyo? Ngayon lang kayo nakakita ng maganda?" mataray na tanong niya na siyang ikinataas ng kilay naming lahat.
"Magandang sunugin kapag nakatalikod, nakakatacute kapag sideview, at thriller kung naka harap. Kung yan ang definition ng maganda sa dictionary mo aba't tama ka nga" nakangising sabi ko.
"Bitches, bigyan ng salamin para matauhan ang gagang yan. Tandaan ang isa sa motto natin.. 'Kill chucky by your beauty then let's party" masayang sabi ni Celestine.
KASALUKUYAN akong naghihintay kay GAD sa labas ng school nila habang nasa loob ng aking pink Porsche 911. Ang ganitong diyosa ay hindi dapat pinaghihintay! Sa CVA kasi siya nag-aaral Christian Ventures Academy to be exact an all boys school. Ipalipat ko kaya siya sa school? Baka pala landiin siya ni Lucifer, maybe next time kapag patay na si Lucifer. Inip kong kinuha ang cellphone ko at dinial ang number niya.
Calling GAD <3 ...
"Sagotin mo, tangina" atat na sabi ko ng marinig kong sinabat niya ito ay agad akong nagsalita.
"Potangina mo, nasaan ka na bang lintek ka? Hindi mo ba alam na mahal ang effort ng diyosang katulad ko?"
"Hello, this is Ms. Roxas--" agad kong pinatay ang cellphone ko ng marinig kong babae ang sumagot saka pabalang na lumabas sa kotse ko.
"Ma'am bawal po ang babae rito!" harang sakin ng guard pero sinamaan ko siya ng tingin.
"Isang tawag ko lang pwede kitang paalisin dito, kaya huwag kang humarang sa daanan ko kung ayaw mong masalo lahat ng kaputanginahang galit ko" mukhang natakot ata siya dahil agad siyang naestatwa sa sagot ko. Nilampasan ko lang siya at dire-diretsong pumasok sa loob.
"Saan ba ang lungga ng gagong yun?" inis na tanong ko sa sarili ko.
"Sa name ng mooncake. I will punishment you" (In the name of the moon. I will punish you) sinamaan ko ng tingin ang baklang biglang sumulpot sa harap ko habang nakaposing katulad ni Sailor Moon.
"Get lost!" sigaw ko at nilampasan siya. Ngunit agad akong napatigil at bumalik sa kanya habang nakangisi. Itong bakla na lang ang gagamitin ko! Napataas ang kilay ko habang sinusuri ang itsura niya, mukha naman siyang lalaki na berde ang dugo.
"Anetch na eye glasses yan?" (Anong tinitingin tingin mo?)
"Pwede na rin" tumatangong sabi ko.
"Bakla, if may temptation etey sa aking coca-cola body. NoNoNo! Virginia aketch detey Mt. Everest in you. Detey lesbiana pa girla aketch" (Bakla, kung may balak ka sa aking sexy body. NoNoNo! Virgin pa ako at hindi interested sayo. Babae ako at hindi tomboy) reklamo niya sa lingguaheng hindi ko maintidihan. Habang sumesenyas pa na hindi ang hintuturo niya. Arte!
"Whatever! Kung ano man ang sinasabi mo! Ngayon sasama ka ba sakin o hindi?" kinuwelyuhan ko pa siya saka isinandal sa pader.
"Detey ang virginia aketch" (Wag ang virginity ko)
"Ano?! Pota mag-tagalog ka nga!" inis kong sigaw saka niyugyog ang balikat niya.
"Huwag mo akong raypin. Kahit ano huwag lang ang virginity ko na nakalaan kay Genesis mylabs" pumapalag pa ang gaga habang pilit na niyayakap ang sarili niya. Tangina! Sa ganda kong to? Raraypin siya. Duh!
"May kilala ka bang Genesis Abraham Dela Rosa dito? Dalhin mo ko sa kanya ngayon" utos ko kaya napatigil siya sa pagngawa at bahagya akong itinulak. Tumaas din ang kilay nito sabay nakapameywang at maldita akong tinignan.
"Anetch ang want sa aking hubby?" (Ano ang gusto mo sa hubby ko?)
"Pota, magtagalog ka nga"
"Ang sabi ko anong kailangan mo sa asawa ko?"
"Asawa mo? Huwag mo akong patawain kabayong bakla"
"Wow ha! Napaka sweet mong magsalita. Anong kailangan mo kay Genesis?"
"Mind your own business. Now bring me to him" sabi ko at hinila ang kwelyo ng uniform niya.
DINALA ako ng baklang to sa harap ng isang classroom kung saan ay may nagka-klase base na rin sa boses pero hindi yun ang nakapagpataas ng kilay ko kundi dahil babae ang boses niya. Sinipa ko ang pinto habang hila hila pa rin ang baklang to sa kwelyo niya.
"Who are you?" mataray na tanong ng proff nila. Tinignan ko lang siya mula ulo walang wala sa diyosang kagaya ko. Mas lalo akong nainis ng makitang sa harap nakaupo si GAD at nakayuko pa siya na parang pinapakita ang losyang niyang cleavage.
"Akala ko ba all boys school to? Eh bakit may babae? Maliban na lang siguro kung bakla ka well, mukha ka namang bakla" nagtaray din ako sa harap niya. Hindi nagpapatalo ang diyosa!
"Why are you here then? For your information I am one of the teachers in here. Isang utos ko lang kaya kitang palabasin dito" pananakot.niya saka diniin pa ang teacher na word.
"Akala ko kasi hostess ka dito, sino ba namang matinong teacher ang magsusuot ng damit na kinulang sa tela. Besides your now my business, he is" turo ko kay GAD na nag-aalalang nakatingin samin.
"Get lost Miss"
"No, you get lost Miss Roxas" sabi ko saka hinila si GAD.
"Kapag lumabas ka sa pintong yan Mr. Dela Rosa, ibabagsak kita" marahas ko siyang hinarap saka sinamaan ng tingin.
"Subukan mo siyang ibagsak at ha-huntingin kita. Tignan mo ang kamay ko 'My middle finger salutes you" saka ako tuluyang umalis habang tangay tangay si GAD.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Suko na ba kayo sa kamalditahan ni Meca? Comment-comment din mga diyosa ^.^
Meca Queen Worsnop sa taas ...
-ImThePlayer
(Galactic Allien)
BINABASA MO ANG
Genesis Abraham Dela Rosa
Humor"Have you ever been in love? Horrible isn't it? It makes you so vulnerable. It opens your chest and it opens up your heart and it means that someone can get inside you and mess you up." - Meca Queen Worsnop