Hôm nay tôi đã đến bệnh viện, thật đáng buồn. Bác sĩ phán tôi bị chứng bệnh ám ảnh tự kỷ. Căn bệnh này không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng khi nó đã xảy ra thì...thật đáng sợ.
Nắng gắt ngày 23.4.2014
Tôi đã quyết định chuyển trường rồi, ông già đó chắc chắn đánh mùi được chuyện ở trường của tôi. Kể từ ngày mẹ ra đi, ông ta có lần nào đối xử tử tế với tôi không? Ha, nói yêu thương tôi à, thật nực cười.
Trời âm u 3.5.2014
Hóa ra cậu ấy tên Byun Baekhyun, cái tên rất đẹp đó có phải không? Baekhyun là người bạn đầu tiên tôi quen ở trường mới, cậu ấy rất đẹp trai. Có điều gì đó khiến tôi xao xuyến lẫn một chút náo nức khi nghĩ về ngôi trường mới này. Là vì Baekhyun?
Nắng đẹp 6.5.2014
Baekhyun rất tốt bụng nha, lại còn rất ngốc nữa, cậu ấy khiến tôi rất dễ chịu. Đôi mắt ti hí đó lúc ngủ rất đẹp, rất quyến rũ. Chết tiệt, tôi chẳng lẽ có tình cảm với cậu ấy? Không phải đâu, sao có thể chứ. Mấy ngày trước là sinh nhật của cậu ấy, tôi muốn tặng gì đó cho Baekhyun, là gì được nhỉ?
Nắng ấm 10.5.2014
Trước khi gặp tôi, Baekhyun chưa từng có bạn bè nào cả, tôi là người bạn đầu tiên của cậu ấy đó. Là người bạn đầu tiên, tôi có nên cảm thấy mình may mắn không?
Gió nhẹ 30.5.2014
Đã một năm rồi kể từ khi tôi gặp Baekhyun, tôi đã yêu cậu ấy, hình như đã yêu rất lâu, rất sâu rồi. Dạo này cậu ấy hay tránh mặt tôi, mặc dù không biết lý do nhưng tôi vẫn không muốn hỏi đâu.
Mưa 8.4.2015
Chúng tôi vẫn rất tốt.
Gió cuối hạ 7.9.2015
Bác sĩ bảo bệnh tình tôi có vẻ đã ổn định, tình yêu đã cảm hóa chăng.
Nắng mùa thu 11.11.2015
Baekhyun có bạn gái rồi! Tôi cảm thấy không ổn, rất không ổn.
Tuyết rơi 15.11.2015
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Chứng • ChanBaek •
FanfictionTác giả: Tiểu Hạ Phong • cha61n • (đại diện cho những nhân vật phản diện, đầy khả ái và ngây ngất lòng người 👌🏿) Nhân vật: Chanyeol x Baekhyun Một câu chuyện vô cùng vô lý 🙂