• Chapter 1 : Notice •

55 6 2
                                    

Arcy Louise Imperial on the top ↑↑↑ Ganda niya no??  xD

******

Nandito kami ngayon ni krisha sa school at kasalukayan kaming nakaupo sa mga bench . Sa totoo niyan maaga panaman eh kasu itong magaling kong beshaii ee pinapunta agad ako dito sa hindi ko malamang dahilan . Mamaya pa kasi yung klase namin kaya nakaka bored tuloy .

" Oyy !!! beshaii punta na tayo sa field nandun kaya sila nagsisimula na mag practice . " Hayy ... bat kasi sinama pa ako pwede naman siya lang mag-isa .

" Krisha Ann Perez ... naisip mo yan kaya Go lang hihintayin kita dito " Sabay ayos ko ng salamin ko at pinagpatuloy ang binabasa kong love story ?? Si krisha nagdonate sa akin nito ehh

" Beshaii naman ihhh ... pinapunta kita ng maaga para samahan nga ako diba ??? " Hayyss bat kasi inlove 'tong bespren ko -.-

" Sige na nga basta saglit lang tayo " Alam ko namang mangungulit lang 'to kaya pumayag na ako

" Yehey!! ang bait talaga ng beshaii ko . Labyuu Tara na " Hinila na niya agad ako papuntang field . Grabe excited nag-aayos pa ako ng gamit

" Oh! kita mo yun ? yung no. 12 , Gosh ang pogi niya diba ? diba ? " Kung maka turo naman 'to kala mo close . Ang ingay pa naman

" Opo alam ko . Ano ba nagustuhan niyo kay ash ? " Grabe kasi halos lahat na siguro ng babae dito sa school ee naghahabol kay ash . Alam ko naman na nasa kanya na DAW ang lahat , pero wala namang perfect person diba ?

" Louise naman tinatanong pa ba yan ? Of course his personality that's why I like him " Napatingin naman ako kay krisha habang pinapanood pa rin si Ash . Aba ume-english si ate .

" Haha Ume-english ata tayo ngayon ? ano nakain natin ?" natatawa kong sabi

" Titigan ko lang si fafa Ash busog na ako eh . " kinikikig pa siya habang sinasabi niya yun .

Magsasalita pa sana ako ng biglang mag ring na simbolo na pumasok na sa kanya kanyang room ang mga studyante . Umakyat na kami ni krisha at dahil magkaklase naman kami ee pumasok na kami ng sabay . 2nd section kami ni krisha at katabi lang ng room namin yung room nila ash dahil star section sila . Siya na matalino . Valedictorian eh .

" Okay bring your lecture and open your book on page 128 " Okay nandito na si ma'am so nakinig nak lahat . Mahirap na nag bibigay pa naman 'to si ma'am ng surprise quiz . Nag descuss na si ma'am about world history . Medyo ayaw ko kaya 'to paano ang hirap kasi tandaan yung mga names nila at balikan ang history . Wooh!! pero kayo ko 'to fighting lang . At tulad ng sinabi ko nagpa surprise quiz nga at buti na lang naka 18 pa ako out of 20 .

" Okay class that's all for today . Good bye "

" Good bye and thank you Mrs. Vendez " sabay sabay naming sabi habang nakatayo . " Okay you can have a sit now " sabi ni ma'am sabay labas na ng room .

Yes 2 subjects na lang at break na hahaha naguguton na agad kasi ako eh . Hindi kasi agad ako nakakain ng maayos dahil Kay krisha -.- . Ang last subject namin before break ay math so this is my favorite subject yawoohh !!! Advance Algebra, Trigo & Statistics . Hindi sa nagma-mayabang pero medyo master ko na po kasi ito . He he favorite kaya pinag aaralan mabuti eh xD

~ Break

" Hoy! beshaii kanina ka pa nakatulala ah !? " Nakakainis kasi kanina pa ako nagsasalita tapos siya tulala .

" Grabe besh hindi ko talaga lubos maisip na makaka sabay natin si Ash bebe ko " Kadiri naman . Kung maka bebe ko naman 'tong si krisha . Feeling close . Paano paglabas namin sa room for break e siya din namang labas ng star section at sakto naman na paglabas namin ni krisha eh lumabas din silang Lima sa room at especially sila ash yun " Ang pogi niya pala talaga kapag malapitan no ? at ang bango pa " dugtong niya . Baliw na talaga kay ash .

My Famous HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon