==CHAPTER 2==

102 15 2
                                    

*CHAPTER 2*

Rain rain go away and can you make him go away too?

>>Friday morning..

*Jhayren P.O.V*

Kumakain kame ng breakfast.

“Jhayren pupunta ka ba sa Apo mamaya?” sabi  saken ni Tita Yelsa

(A/N: Apo isang Market sa Angeles tuwinng Friday lang sya binubuksan. Hehe madalas kasi ako pumunta ng apo.  Try nyo minsan pag pumunta kayo sa Pampanga.)

“Ahh sige po.”

“Sino kasama mo?”

“Ok lang po kahit ako lang.”

“sige po Tita pasok muna ko. Sa room.”

Pag pasok ko sa room ko. kinuha ko lang yung phone ko.

Ang daming message yung 6 puro gmlang mamaya ko na lang babasahin. Yung 3 galing kay Bb daw. Yung 2 kay Zed.

Syempre inuna ko yung kay Bb na txt.

Fr:Bb

Hi. Goodmorning..

Eat your breakfast. Ang payat mo na kasi.

Fr:Bb

R u still sleep? Gcng kn txt tyo.

Fr:Bb

I met you just tonight but I keep wonderin’ why

It seems I’ve always known you all my life

I held you only once but I keep wonderin’ why

It seems I’ve held you forever

Somwhere in my past--

Hi Brown eyes. i recently realize that your eyes is the most beautiful eyes that I ever scene. It seems that Im looking at the paradise.

Hala sino kaya tong bb na to? Alam nyang kulay brown yung mata ko?

To:Bb

Sorry late reply. I already eat my breakfast. Thanks for your compliment about may brown eyes..

Yun message naman ni Zed yung binasa ko.

Fr:Zed

Morning Jhayren..

Fr:Zed

Eat ur breakfast.

To: Zed

Morning.. sorry late reply.

*Zed P.O.V*

Ang ganda talaga ni Jhayren simple lang walang halong arte. 17 na pala sya katxt ko sya kagabi ehh. Tinanong nya saken kung may kilala akong Bb kasi may nagttxt sakanya.

Sabi ko wala. Wala naman akong pinagbigyan ng number nya ehh.

Nandito lang ako sa grocery ng mama ko. yeah may ari kame ng grocery pero hindi naman masyadong malaki tama lang pang wholesale at retail.

“Morning Tol.” Sabi ni Hidrus habang ngiting ngiti. Baliw na yata? Tapos tinignan nya ulit yung phone nya.

“Hoy anong pinapanuod mo?” nanunuod yata ng Rated *P*

“Lul hindi no natatawa lang ako. Geh jan ka na.”

Ayun lumayas na si Hidrus.

Biglang may tumawag saken si

*Hidrus P.O.V*

Kanina ko pa sinusundan si Jhayren. Nalaman kong pupunta sya ng Apo eh di gumora na aketch. Aist? Nahawa na ko kay Maria Ashley Francheska Nicole Thiara for short Bogart yung kapit bahay naming vecki lagi kasi akong kausap nun well wala naman akong issue about bisexual.

Hey! Mr. Bonnet Boy.. (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon