14.❤️❤️❤️

506 33 2
                                    

-Đây....chặt quá không?

Hyomin nới lỏng dãy băng y tế quanh hông cho Jiyeon...

-Không sao đâu!Kệ đi...

-Hay ghê...như thế mà kệ!

Hyomin quấn lại kĩ càng...

-Ngủ đi.Tôi,xuống nhà dưới 1 lúc...

-Vâng!

Jiyeon ngoan ngoãn đấp chăn lại....

Hyomin ra khỏi phòng.Jiyeon lại bắt đầu suy nghĩ,có phải khi Shinyeon về...Hyomin sẽ bỏ mặc nó nữa hay không?

Hyomin sẽ quan tâm nó như bây giờ,lo lắng,chăm sóc cho nó như bây giờ không?

Nó ở lại căn nhà này sao?

Không có chuyện đó rồi...Nó sẽ phải ra đi 1 lần nữa khi vết thương nó lành lặng...

Có thể Hyomin chỉ đang muốn trả ơn nó bao năm qua đã lo lắng cho cô ấy thôi...

Vết thương bên ngoài có thể sẽ lành,nhưng vết thương trong lòng nó khi nào sẽ lành? Có thể là mãi mãi...không lành được!

--------------

Hyomin ngồi xuống ghế trong phòng khách....

-Đồ ngốc này...-Cô nhìn hộp thuốc trên tay rồi đưa mắt hướng lên lầu.-Chừng nào mới coi trọng sức khoẻ hả?!

Rồi chợt nhớ đến lúc nó chu mỏ ra đòi hôn cô lần nữa...mặt cô lại đỏ lên,cười vô thức...-Thật đáng yêu!

Rầmmmm!!!!

Hyomin giật mình nhìn ra phía cửa.

Soyeon phóng zô nhà cô một cách tự nhiên.Trên người mặc đồng phục cảnh sát...

-cậu!!!-Hyomin chau mày.-Sao vào nhà tôi mà không..Uiiiii!!!!!

-Tôi hỏi cô...Cô bắt Jiyeon bán đi đâu rồi???!!!-Soyeon nắm cổ tay Hyomin.-Nội tạng nó teo ngắt hà!Não cũng nhỏ nữa!Nạt không có!Chỉ có mỡ thôi...Ai mua!Đừng bán nha!!!! :v

-cậi buông ra coi!!!!ai bảo cậu là tôi bán Jiyeon?!!!

-Vậy Jiyeon đâu?!!-Soyeon nở nụ cười "thánh thiện"

-Sao hỏi tôi!!!Tôi không biết!!!-Hyomin nói.

-CÁI GIỀ????!??-Soyeon trợn mắt.-Đừng có gạt tôi!!!Bác sĩ bảo Jiyeon được đưa vào bệnh viện hôm trước và 1 cô gái "vác xác" Jiyeon về nuôi!!!Là cô chứ ai???!

-Sao cậu biết là tôi?!?!-Hyomin cãi

-Cô nhe...cô nhe,mau trả Jiyeon cho tôi,đứa em bé bỏng xênh trai của tui không dễ cho cô với con cá cô nuôi ăn hiếp đâu nha!

-cậu...!!!!

-Đem coan Yeon ra đây!!!-Soyeon nói.

-Không!!!

-Yahhh!!!

-Jiyeon cần nghỉ ngơi...ở với cậu,cậu bắt nó ra tra tấn rồi sao?!

[Minyeon/Jimin] SADNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ