Chapter 13: We were destined for each other (Final)

33 0 0
                                    

A.N.

So guys this is the last chapter of this story. Salamat sa mga bumasa. I have to end this story na kasi wala na talaga ako mailabas na ideas, baka kasi pag pinahaba ko pa lalo pumanget story.

thank you uli guys ^_^

--Kyuminri

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rina's POV

Today is our 1000th day! Hindi ko alam kung saan niya ako dadalhin pero sabi niya it's somewhere special to us. Bago ako bumaba ng kotse nilagyan niya ako ng blind fold then guided me. When we reached our destination pinaupo niya ako at sinabihan na huwag muna tatanggalin yung blinfold. Ano na naman kaya tong surprise niya?

Then I started to hear music ( Play Multimedia ) at tinanggal niya na yung takip sa mata ko. Naiyak ako sa nakita ko.

We were at the restaurant where we went on our first date, my family and his family were also there. Lalo ako naiyak nang lumuhod siya kinuha ang isang maliit na box sa bulsa niya, it was a ring.

"Kim Ri Na, will you be my angel forever?" I was speechless. I was crying. Nang hindi ako makasagot kinabahan siya. After a few minutes of being shocked nakasagot na rin ako.

"Yes! Yes!" Sinuot niya ang singsing sa daliri ko at niyakap ako. Umiiyak na rin siya. 

"Thank you for saying yes." sabi niya, nakangiti habang naiiyak.

"Thank you for everything." sagot ko then he kissed me, that kissed that I can't get enough of. 

Maya maya lumapit na samin ang family namin para i-congratulate kami. Mommy was crying specially dad. It was the happiest day of our life so far.

We decided to get married sa Amanpulo where we met again.

After 3 months of preparation dumating na yung araw na pinakahihintay naming dalawa. Our Wedding.

Jaera came with Tonton eventually nagkagustuhan din ang dalawa. Ben came with his girlfriend, finally someone who can give him love in return. Everyone was happy, pero siyempre mas masaya kami. 

After the event while everyone was resting kami naman ni Kurt ay nasa sea shore watching the stars together. Bigla ako may naalala dahil sa star gazing namin.

"Babe may ikkwento ako sayo." sabi ko sa kanya

"Ano yun?"

"10 years old pa lang ako nung makilala ko ang first love, naalala ko nakilala ko siya nung minsan nawala ako sa park at may mga lalake na umaway sa akin, bigla siya dumating at pinag tanggol ako sa mga bully. Dahil di ko alam kung paano umuwi sa amin sinamahan niya ako sa park. Nung gabi na nanood kami ng meteor shower, kahit bata pa lang kami I felt safe around him. Nag promise kami sa isa't isa na when we meet again we'll marry each other." pag katapos ko mag kwento nakita ko siyang tulala. "Oo na, alam kong napaka bata pa namin nun pero - - -" di ko na natapos sasabihin ko dahil niyakap niya ako.

"Paopao?" bulong ni Kurt sa akin. Paopao? Isa tao lang tumawag sa akin nun, si Bimbim ang first love ko. Dun ko narealize na siya pala ang first love ko. Kaya pala pakiramdam ko matagal ko na siyang kilala.

"Bimbim?" 

"Ako nga Paopao." 

I married my first love without knowing it until now, I guess we were destined for each other.

----END

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 07, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Loving you [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon