TRỌNG SINH THƯ NỮ VÔ ĐỊCH
Tác giả : Ngọc Hàm Tích
Converter : Gachuaonl
Văn án :
Thôi Xán không nghĩ tới vừa mở mắt, trở lại chính mình mười sáu tuổi, cái kia ở đường đời miệng niên kỷ. Không có trượng phu, không có hài tử, chỉ có thanh xuân cùng học tập. Sống thêm một đời, con đường của nàng muốn đi như thế nào?
Ném rớt chính mình kiếp trước thầm mến bao đồ, nhặt lên kiếp trước giấc mơ. Chỉ là không nghĩ tới, cái này mộng làm có chút vượt qua tưởng tượng, như thế nào liền thành giáo sư đại học, hoàn thành một cái nổi danh học giả đâu? Thậm chí bị nhân gọi là từ điển sống, sống sách sử, này thật không phải là tỷ muốn.
Ta chỉ là thích xem thư, sau đó làm cho gia nhân có thể trải qua thư thái ngày. Nhưng là ai có thể nói cho nàng biết, tại sao có thể có cái gọi là Thư Linh người? Chính mình trùng sinh cũng là bởi vì nó? Còn có, nó thế nhưng còn giúp mình chọn nam nhân, đây là thế nào cái tình huống?
Loại tiểu thuyết đừng: Đô thị cuộc sống
Chương 01: Kiếp trước kiếp này
"Ngươi như thế nào còn không có làm xong cơm? Không biết rõ ta xong rồi một ngày sống mệt lắm không? Vào nhà còn không có một ngụm nóng hổi cơm ăn, ngươi nói ngươi một ngày ở nhà đều làm cái gì?" Nam nhân từ bên ngoài mở ra cửa chống trộm khóa, vào cửa chuyện thứ nhất chính là hỏi cơm xong chưa. Vừa nghe đến chối bỏ đáp án, liền bắt đầu phát giận. Đây đã là trong nhà này thường xuyên trình diễn một màn , đối với bị chửi đối tượng Thôi Xán mà nói, này đã thành thói quen.
Muốn là mình đã làm xong thức ăn, hắn lại sẽ nói món ăn làm ăn không ngon , không phải là phai nhạt chính là mặn . Tóm lại, không có có một ngày cơm tối là ăn khoái trá . Lúc mới bắt đầu, nàng còn có thể cùng hắn chống lại, cùng hắn đánh. Thậm chí nghĩ tới dứt khoát ly hôn tính , cuộc sống như vậy là nàng nghĩ tới sao? Không phải là, cho nên không cần thiết lưu luyến. Nhưng là cúi đầu xem một chút ôm bắp đùi mình con trai, nàng có mềm lòng. Nam nhân mặc dù tính tình không thật là tốt, nhưng cũng không có đánh qua chính mình. Đối hài tử cũng thật là tốt , muốn là mình ly hôn, mặc kệ hài tử là đổi lại tân mụ còn là tân cha, chỉ sợ đều sẽ không cảm thấy vui vẻ đi? Cho nên, nàng cũng liền tạm đỡ cùng nam nhân qua xuống, chớp mắt một cái, hài tử đều lên tiểu học , mà cuộc sống của bọn họ còn là như cũ.
Đặc biệt là gần nhất nàng bởi vì chiếu cố hài tử, bị công ty cấp sa thải sau, như vậy sắc mặt cơ hồ thành trong nhà chuyện thường ngày, một ngày không nhìn đến, chính nàng đều cảm thấy không thoải mái vậy. Ha ha, nàng thế nhưng có tiêu khiển tâm tình của mình. Không có biện pháp, cũng không thể cuộc sống từ bỏ chúng ta, chúng ta liền không sống được đi? Vì cuộc sống, làm nhất người mẹ, nàng là nhất định phải kiên cường.
"Ba ba, ngươi chớ mắng mụ mụ . Ta cùng mụ mụ cũng là vừa trở về, mụ mụ hôm nay tìm được công tác ." Ngồi ở trên bàn làm bài tập con trai mở miệng, rõ ràng chỉ có tám tuổi hắn vô cùng rõ ràng, mụ mụ sở dĩ bị đến như vậy đãi ngộ nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH THƯ NỮ VÔ ĐỊCH
Teen FictionVăn án : Thôi Xán không nghĩ tới vừa mở mắt, trở lại chính mình mười sáu tuổi, cái kia ở đường đời miệng niên kỷ. Không có trượng phu, không có hài tử, chỉ có thanh xuân cùng học tập. Sống thêm một đời, con đường của nàng muốn đi như thế nào? Ném...