Thôi Xán do dự một chút mới mở miệng."Tống thúc thúc. Các ngươi đều có ai nha? Có người ta quen biết sao? Còn có ta đi lời nói, hội mang theo vài người bằng hữu, không biết rõ có được hay không?"
"Ta cũng không biết ngươi nhận thức không phải là biết. Chờ ngươi đã đến rồi sẽ biết. Ngược lại hết sức hoan nghênh ngươi mang nhiều vài người bằng hữu, như vậy ta có thể vượt mức hoàn thành nhiệm vụ." Nghe được Thôi Xán trong lời nói do dự, Tống Thư Lâm rất phối hợp cười lên ha hả, tựa hồ thật sự là vì mình hoàn thành nhiệm vụ mà cao hứng. Còn chân chính làm cho hắn cao hứng nguyên nhân. Là Trần Cửu đưa tới một món đồ cổ, một món sứ thanh hoa bình. Ha ha. Tiếng cười của hắn bên trong tràn đầy tự tin cùng vui vẻ, mà Trần Cửu ở tiếng cười của hắn bên trong hắc mặt.
Cái này bình sứ chính là hắn cùng lý thất đánh cuộc cái kia, mặc dù cuối cùng hắn đón đánh cuộc, nhưng lại bị Tống Thư Lâm người này cấp hắc . Liền vì cú điện thoại này, hắn sẽ phải hai tay dâng lên chính mình cái này đồ cổ. Mặc dù hết sức đau lòng, nhưng là cùng Thôi Xán so với. Hắn còn là càng ưa thích sau.
"Được rồi, các ngươi ở nơi nào?" Thôi Xán nhìn xem ba tỷ muội thoát khỏi bộ dáng. Chỉ có thể miễn cưỡng đáp ứng, mặc dù trên mặt vẻ mặt hết sức miễn cưỡng, nhưng là chỉ có nàng tự mình biết, trong lòng mình chờ đợi.
"Các ngươi ở cửa trường học chờ chúng ta đi xe đón các ngươi? Ngươi chỉ cần nói cho mấy người chúng ta nhân là tốt rồi." Tống Thư Lâm nhưng là không nghĩ đi công tác cái gì đầu, cho nên vội nói muốn đi xe đón nhân, đối diện Trần Cửu đối hắn giơ ngón tay cái lên, hiển nhiên cũng rất là tán thành cách làm như vậy.
"Không cần , chúng ta có xe." Thôi Xán cũng không muốn bị mọi người đã gặp các nàng đã trễ thế này còn ngồi xe của người khác ra ngoài, cho nên vẫn là làm Lê Thế Huân xe tương đối an toàn, trở lại cũng có bảo vệ.
Tống Thư Lâm biết rõ Thôi Xán kiên trì, cũng sẽ không có nói thêm nữa, mà là nói cho địa chỉ sau, cũng liền cúp điện thoại.
"Trần Cửu, ngươi biết rất rõ ràng mã số của nàng, vì cái gì còn muốn ta gọi số điện thoại này?" Xem lấy trong tay kia cái bình sứ, Tống Thư Lâm cảm thấy thật tò mò.
"Ta đánh nàng chẳng những sẽ không nhận, còn sẽ không đến." Nói Trần Cửu đẩy hắn đi ra ngoài, "Vội vàng , chúng ta đừng đã rơi vào phía sau của các nàng . Ta còn muốn cấp Hùng Ngũ cái tên kia gọi điện thoại, thuận tiện đem muội muội của hắn cũng gọi là thượng, cái nha đầu kia nhưng là cái điều tiết bầu không khí cao thủ."
"Xem đến ngươi đối Thôi Xán là thật tâm ? Chỉ là như thế nào đối với nữ nhân mọi việc đều thuận lợi Trần Cửu, cũng có ăn quả đắng một ngày đâu? Ta thật đúng là hiếu kỳ nha?" Tống Thư Lâm theo lực nắm của hắn cũng liền ra Trần Cửu biệt thự, hắn trước mang thứ đó bỏ vào xe của mình bên trong trong hòm giữ đồ, sau đó cùng Trần Cửu ngồi một chiếc xe, hướng quán bar tiến đến, cũng chính là bọn họ trụ cách quán bar không xa, nếu không thật đúng là không thể như vậy không nhanh không chậm đâu.
Ở trong xe, Trần Cửu cấp Hùng Ngũ gọi điện thoại, đem mời mọc của mình nói ra, bên kia Hùng Ngũ cũng không để cho hắn thất vọng, chẳng những đáp ứng đem muội muội của mình mang theo, thuận tiện còn mời mọc vài cái bình thường cùng nhau chơi đùa phát tiểu. Đợi đến Trần Cửu bọn họ đến quán bar thời điểm, mấy cái đã tại bên trong uống . Không phải là tốc độ bọn họ mau, mà là bọn họ vốn là ở chỗ này, ngược lại bớt việc .
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH THƯ NỮ VÔ ĐỊCH
Teen FictionVăn án : Thôi Xán không nghĩ tới vừa mở mắt, trở lại chính mình mười sáu tuổi, cái kia ở đường đời miệng niên kỷ. Không có trượng phu, không có hài tử, chỉ có thanh xuân cùng học tập. Sống thêm một đời, con đường của nàng muốn đi như thế nào? Ném...