Thôi Sĩ Cao cùng Thôi Địch cũng chen lấn đến, không nói hai lời, ôm lấy Thôi Xán vừa chạy ra ngoài. Mặc dù thời tiết bên ngoài rất lạnh, nhưng là Thôi Sĩ Cao vẫn là đem nữ nhi bỏ vào chính mình xe ba bánh thượng, sau đó theo tới Lý Ngọc Thanh cầm trong tay thật dầy chăn mền, trùm lên Thôi Xán trên người.
Thôi Địch bị mẫu thân ngăn trở bước chân, "Thôi Địch, ngươi đi trường học xin nghỉ, sau đó liền ở nhà bồi nãi nãi của ngươi. Đợi mọi người đều đi làm, ngươi xem điểm."
Thôi Địch có hiểu biết gật đầu nhẹ, cùng đi ra nãi nãi cũng nghe được lời của nàng."Ngươi yên tâm đi, trong nhà có ta đâu không có việc gì. Ngươi tiền dẫn theo sao?"
Xem con trai cùng tức phụ sốt ruột bận việc đi ra, Thôi nãi nãi nhíu mày."Gặp được chuyện gì chính mình trước đừng hoảng hốt, các ngươi là làm cha mẹ , là cái nhà này trụ cột, muốn ổn định. Trong nhà nếu là có chuyện, ta sẽ gọi tỷ tỷ của ngươi đến , các ngươi đi đường cẩn thận."
Lý Ngọc Thanh cùng Thôi Sĩ Cao đều gật gật đầu, xe rất nhanh thoát ra Thôi gia cửa chính. Này niên đại trên đường xe phần lớn là xe đạp, ngẫu nhiên một chiếc xe ba bánh cùng xe taxi, đối với sốt ruột nhân, còn thật là không có phương tiện .
Lý Ngọc Thanh nhìn xem một chút tri giác cũng không có nữ nhi, đau lòng vuốt ve mặt của nàng, cảm thụ được trên mặt nàng truyền đến nhiệt độ, trong mắt nước mắt như thế nào đều ngăn không được, cho dù mình lúc này chính đón đầu gió.
"Ngươi nói đứa nhỏ này là thế nào? Trong phòng không có khói ám vị, cũng không thể nào là khói ám trúng độc nha? Mặt như vậy bạch, thấy thế nào đều là thiếu máu bộ dáng, nhưng là tối hôm qua còn hảo hảo ? Đứa nhỏ này đến tột cùng gặp được cái gì chuyện nha?"
Đối với lão bà lo lắng, Thôi Sĩ Cao cũng không biết như thế nào an ủi, chỉ có thể tăng nhanh xe tốc độ, hận không thể trước tiên liền xuất hiện ở trong bệnh viện, làm cho đại phu có thể rất nhanh chứng kiến nữ nhi, biết rõ nữ nhi đến tột cùng là thế nào?
Hảo vào lúc này còn không có kẹt xe cái từ này, cũng tốt tại đây là cái huyện thành nhỏ, bệnh viện huyện cách Thôi gia không phải là rất xa, hai vợ chồng chỉ dùng hơn mười phút liền xuất hiện ở bệnh viện huyện trong đại sảnh. Thôi Sĩ Cao ôm nữ nhi, Lý Ngọc Thanh theo ở phía sau chạy, vừa chạy vừa gọi thầy thuốc cứu người. Đợi đến bọn họ cuối cùng đi theo nữ nhi vào phòng bệnh thời điểm, đã là một ngày trong hơn mười giờ. Mặc dù nữ nhi làm một đường kiểm tra, nhưng là cực kỳ có kết quả có chút không biết nên khóc hay cười, Xán Xán dĩ nhiên là ngủ thiếp đi, hơn nữa còn là ngủ say. Về phần sắc mặt tái nhợt, ngược lại thật sự là thiếu máu. Cho nên nhìn xem đều không phải là cái gì bệnh nặng, nàng lại như xưa mê man, người khác tại sao gọi cũng không tỉnh.
Mặc dù kiểm tra số liệu nói cho bọn họ biết hài tử cũng không có việc gì, nhưng là thầy thuốc cũng lo lắng Thôi Xán là có cái gì bọn họ không có kiểm điều tra ra chứng bệnh, cho nên cũng đề nghị bọn họ làm cho hài tử nằm viện quan sát, đồng thời thầy thuốc cũng có thể mở chút ít bổ huyết cùng bổ dinh dưỡng dược vật, trợ giúp Thôi Xán sớm ngày khôi phục thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH THƯ NỮ VÔ ĐỊCH
Fiksi RemajaVăn án : Thôi Xán không nghĩ tới vừa mở mắt, trở lại chính mình mười sáu tuổi, cái kia ở đường đời miệng niên kỷ. Không có trượng phu, không có hài tử, chỉ có thanh xuân cùng học tập. Sống thêm một đời, con đường của nàng muốn đi như thế nào? Ném...