PART 4

942 2 0
                                    

 Mặc dù Thôi Xán thanh âm rất nhỏ, nhưng là Tào Nhung Đào vẫn là nghe đến , vì hắn lý giải cùng ủng hộ cảm động đồng thời, cũng vì nàng đau lòng. Ôm cánh tay của nàng lại dùng sức, làm cho nàng biết mình thật lòng.

"Ta nếu đã lựa chọn con đường này, liền nhất định phải đi tiếp tục. Mà ngươi cũng là của ta lựa chọn, là ta không thể buông tay lựa chọn. Cho nên ngươi muốn biết mình đối với ta mà nói tầm quan trọng, không cần nghĩ tới thoát đi."

Nghe hắn thổ lộ lời nói, cường thế giọng nói, Thôi Xán trong lúc nhất thời không biết là nên khóc hay nên cười. Dùng tay tại phần eo của hắn bấm một cái, lại giống như nhéo ở sắt thép thượng, hoàn toàn không có gắng sức điểm. Tức giận há mồm ở lồng ngực của hắn cắn một tý, cuối cùng cảm thấy hắn rụt nhất hạ thân, trong miệng còn khó chịu hừ một tiếng.

"Đừng có dùng mạnh như vậy thế giọng nói cùng ta nói chuyện, ta thích ngươi thời điểm, ngươi làm cái gì ta đều ủng hộ. Ta không thích ngươi thời điểm. Ngươi làm lại nhiều cũng là uổng phí. Ngươi cũng biết ta là có thích sạch sẽ nhân, chỉ muốn tình cảm của chúng ta xuất hiện tỳ vết nào, như vậy chúng ta sẽ không có tương lai đáng nói." Thôi Xán những lời này sớm liền muốn nói , chỉ là cùng hắn liên tục không có gặp mặt. Liên tục không cách nào ở trước mặt nói mà thôi. Hiện tại có lẽ nói có chút sớm, nhưng là nàng nhất định phải nói.

Có kiếp trước kinh nghiệm, nàng không hề đem tình cảm xem thành nhất định phải, mình không thể làm được chuyện, tự nhiên cũng không thể muốn cầu người khác làm được. Cho nên nàng nghĩ nói rõ với hắn bạch. Làm cho hắn biết mình ý niệm, biết mình yêu cầu. Cho dù có một ngày hai người không ở cùng một chỗ, cũng không cần ghi hận đối phương. Dù sao, bọn họ đối với đối phương đều rất hài lòng, bằng hữu như thế dù cho mất đi, cũng không cần là địch.

Tào Nhung Đào nghe Thôi Xán lời nói, cảm thấy tâm tình cực kỳ khó chịu. Hai cái cánh tay dùng nhiệt tình, làm cho Thôi Xán cảm nhận được hắn độ mạnh yếu."Chúng ta sẽ không tách ra , vô luận nguyên nhân gì cũng sẽ không. Ngươi lo lắng những chuyện kia vĩnh viễn đều sẽ không phát sinh, ngươi sẽ đối ta có lòng tin. Đối với chúng ta cảm tình có lòng tin. Ta có lẽ không thể có rất nhiều thời giờ bồi ngươi, khả là của ta tâm sẽ luôn luôn đi theo ngươi, bồi bạn ngươi. Đợi đến lúc thời cơ chín mùi , chúng ta có thể vĩnh viễn ở cùng một chỗ."

Công việc của hắn rất nguy hiểm, cho nên ở hắn không có rời đi này chi bộ đội đặc chủng trước, hắn sẽ không cùng nàng kết hôn. Mà hắn một khi cùng nàng kết hôn, như vậy cũng liền chứng minh hắn có thể hoặc yêu dưới ánh mặt trời, làm bạn ở bên cạnh nàng .

"Cho ta vài năm, ta sẽ dùng vài năm chia lìa, đổi được chúng ta sáng lạn ngày mai."

Sau một câu hứa hẹn. Thanh âm rất thấp, hắn là dán Thôi Xán lỗ tai nói. Làm cho Thôi Xán lỗ tai nóng lên đồng thời, trong lòng cũng nóng lên."Ta nói, không cần cùng ta nói những thứ này. Ta chỉ nhìn ngươi làm như thế nào."

Tỷ như, trong nhà hắn vị kia mẫu thân đại nhân. Chính mình quan hệ với hắn xác lập , như vậy cùng người nhà của hắn trong lúc đó cũng phải có hoạt động cùng nhau . Mặc dù nàng không thể chờ đợi mẹ của hắn cùng cổ tinh a di giống nhau thích chính mình, ít nhất phải đối với mình so với người khác thân mật chút ít đi? Dù sao, nàng chỉ có như vậy một đứa con trai, chỉ cần mình cùng con trai của nàng cùng một chỗ. Như vậy cùng quan hệ của nàng cũng là không thể tránh khỏi. Cho nên nàng hy vọng nàng có thể cùng quan hệ của mình hòa hoãn, thậm chí trở nên hữu hảo.

TRỌNG SINH THƯ NỮ VÔ ĐỊCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ