PART 3

1.3K 8 0
                                    

 Chương 108:

Rời nhà Thôi Sĩ Quân không biết mình nên đi nơi nào? Đi đại ca gia? Đại tẩu làm cho hắn chùn bước. Nhị ca? Trước kia có lẽ có thể đi, nhưng là bọn họ dọn đi rồi, còn cùng mình gia trở mặt, hắn không có mặt đi Nhị ca nhà. Nhà người ta? Gần sang năm mới mọi nhà đều vô cùng náo nhiệt, chính mình một ngoại nhân đi người ta làm gì?

Cuối cùng hắn tràn ra không mục đích đi tới, nghĩ tới đi tới chỗ nào tính ở đâu. Khi hắn ý thức được chính mình dừng bước sau. Phát hiện mình đứng ở phụ thân trước mộ phần, nhìn xem bị tuyết trắng bao trùm phần mộ, hắn cảm giác đến trong lòng kia phần hoang vu.

Chính mình có nhiều lâu chưa có tới xem phụ thân rồi? Lễ mừng năm mới thời điểm, đại ca hỏi chính mình hay không cần đến trên núi cấp phụ thân đưa chút ít tiền giấy? Bởi vì Lý Trân sắc mặc nhìn không tốt, cho nên hắn do dự cự tuyệt. Mà đại ca mang theo tam con trai, đến đây phụ thân trước mộ phần. Xem một chút một bên bị rút lên cỏ khô, còn có vài cái còn không có che đắp hoá vàng mã dấu vết, hắn biết rõ đại ca rất dụng tâm.

Hắn yên lặng quỳ xuống, đứng ở phụ thân trước mộ phần, hắn nhớ tới phụ thân còn khi còn tại thế. Khi đó, chính mình vừa mới lấy vợ, Lý Trân cũng không có lộ ra chân diện mục. Ở cha mẹ của mình trước mặt mặc dù không thể nói như thế nào nhẹ nhàng , cũng là lễ phép chu toàn. Mà theo ở riêng, phụ thân bệnh nặng, nàng liền bắt đầu mũi không phải là mũi mặt không phải là mặt. Mà mẹ của nàng cũng một năm muốn tới cái mấy lần, mỗi lần trụ đủ rồi nửa tháng mới sẽ rời đi. Mà theo trượng mẫu nương rời đi, nhà hắn cũng muốn qua trận khó khăn cuộc sống. Đợi đến hoãn qua chút ít thần, lão phu nhân lại tới .

Mỗi lần mình cũng muốn hỏi một chút Lý Trân, vì cái gì mẹ nàng đến thời điểm trong nhà có cái gì đều cho nàng? Vì cái gì cha mẹ của mình không thể ăn chính mình một miếng cơm món ăn, chính là lễ mừng năm mới đụng chạm sinh nhật cũng không thấy mình một xu?

Chính mình lần nữa lấy hết dũng khí, nhưng là lời nói đến bên miệng lại nuốt xuống. Nhớ tới cha mẹ vì cho mình cưới này người tức phụ tiêu bao nhiêu tiền? Nghĩ đến cha mẹ vì để cho chính mình có cái gia, bỏ ra bao nhiêu tâm huyết, hắn liền cảm thấy một trận đau lòng. Cuối cùng cũng chỉ có thể xem như nhìn không thấy tới, chính mình che kín chính mình.

Theo phụ thân rời đi, mẫu thân mỗi gia lần lượt một năm, ở đại ca gia coi như là tốt, ở Nhị ca gia, mụ mụ cũng sẽ bạch béo chút ít, tới chính mình gia... Hắn vẻ mặt cười khổ. Không nói mụ mụ giúp đỡ chính mình gia làm những thứ kia việc nhà. Chính là trượng mẫu nương đến đây, mẹ của mình còn muốn cho nàng làm cho chỗ ở đến Nhị ca gia. Hơn nữa không gấp rút thời điểm, tỷ tỷ tiếp đi ở mấy ngày. Mụ mụ ở chính mình gia ngày ngón tay có thể đếm được.

Cho nên hắn liên tục biết mình là bất hiếu , đối mặt Nhị ca cùng đại ca khiển trách ánh mắt, hắn chỉ có thể tránh né hoặc là cố làm ra vẻ không biết. Hiện nay năm Nhị ca gia phát , mặc dù hắn không cố ý hỏi thăm. Nhưng là đại ca cùng chất tử môn còn là biết lơ đãng nói đến Nhị ca gia thay đổi. Chẳng những trong thành mua phòng ở, còn mua hai bộ. Làm ăn cũng là náo nhiệt không được, xem đại ca mỗi ngày hướng thành bên trong đưa những chuyện lặt vặt kia dê, cũng biết Nhị ca gia làm ăn như thế nào.

TRỌNG SINH THƯ NỮ VÔ ĐỊCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ