Chết.

74 6 0
                                    

"Mãi mãi là bao lâu?"

Cô từng nói cô sẽ yêu anh mãi mãi mà.

Sao cô lại rời xa anh?

Tại sao?

Mãi mãi với cô ấy là bao lâu?

Tại sao lại rời bỏ anh?

. . .

"Tên chết tiệt, mày dậy đi, say xỉn cái con khỉ. Con bé đấy cũng đi rồi, mày sống tốt cho tao cái."

. . .

"Ơ kìa, cái tên khốn này! Mày không chịu tỉnh à? Thức tỉnh đi thằng khốn! Con bé đó đi rồi, đi rồi mày hiểu không? Vậy vùng dậy lên và sống tốt hơn đi thằng chết tiệt!"

. . .

Phải rồi!

Cô ấy đi rồi.

Cô ấy cũng đâu cần anh nữa.

Phải ha!

Hahaha . . .

Cô đâu cần anh nữa . . .

. . .

"Mẹ kiếp, mày nghe tao nói này. Tao tin mày, bố mẹ mày tin mày, bạn bè tin mày, ngay cả . . . con bé cũng tin mày, vậy nên mày hãy thức tỉnh đi, thức tỉnh đi!!"

. . .

"Tao mệt mỏi, sao mày cóc hiểu cho suy nghĩ của tao? Tao nói lại lần nữa. Con bé đó đi rồi, đi rồi, nó đã chết rồi mày hiểu chứ? Sao mày không để nó yên nghỉ? Mày sống như tên đốn mạn như này thì mày nghĩ con bé sẽ vui? Tỉnh lại đi, con bé cần mày sống tốt, cần mày hạnh phúc, ok? Mày mới hai mươi thôi thằng chó, mày còn ba năm đại học và nửa cuộc đời đấy, đừng chôn vùi tương lai của mày. Si tình, mày từ bỏ nó đi, con bé cần được đầu thai."

. . .

Hahaha . . .

Phải, anh cần sống tốt hơn . . .

Anh cần phải sống . . .

. . .

"Tôi đã làm xong, cậu ta cũng khá hơn rồi. Giờ cô yên tâm rồi chứ?"

Trong những cơn gió lập lòe hình bóng một thiếu nữ với mái tóc đen nhánh, khuôn mặt trẻ con búng ra sữa nhưng mang theo nỗi buồn. Dáng cô gái đó mảnh khảnh, cô diện một chiếc váy màu lam nhẹ nhàng đầy dịu dàng. Cô ta mỉm cười hài lòng, vành mắt phiếm hồng.

"Cảm ơn anh, thấy anh ấy như vậy em an tâm rồi, giờ em có thể đầu thai rồi! Anh nhắn với anh ấy hộ em rằng: Em luôn yêu anh!"

Hình bóng cô gái đó dần mờ nhạt, cơ thể cô ta như hóa thành gió, thổi lướt qua mang theo tiếng cười khanh khách như chuông bạc. Thật trong trẻo.

Một chiều hoàng hôn buồn.

~~ Mika ~~

[Tạp Văn] Mãi Mãi Là Bao Lâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ