1.. Dayum Hot

63 1 0
                                    

Arghh . Five more minutes alarm clock please ! I feel so exhausted and my body is aching plus I feel so sore down my body and why do I feel like I'm naked ?

Urgh . I just want to sleep . Finally the alarm clock stopped . I can finally slerp peacefully . I was about to sleep when I realize one thing . Why do I feel sore down there ?

Then last night's happenings came back to me in a blast !

Oh my fucking golly ! Napaupo ako bigla sa aking kama or should I say His bed !!

I'm perfectly right na lalaki ang may ari ng kwartong ito amoy at pintura pa lang panglalaki na !

Saka ko tiningnan ang katawan ko and I was so fucking right ! I am naked underneath this comforter . Oh my Golly ! Dali dali akong tumayo pero wrong move I feel so sore at doon ko nakita ang dugo sa bedsheet . I am so fuck up ! Hell I just lost my virginity to a strange man ! Dali dali kong  hinanap ang mga damit ko at mabilis na nagbihis . Mamaya na ako magdadrama once na makaalis ako sa lugar na to .

Dahan dahan akong lumabas ng pinto at dumiretso sa isang pintuan  na hula ko ay ang labasan . Kinakabahan ako habang dahan dahang binubuksan ang pinto . And i was right palabas nga ito ng condo . I was about to run but stopped when I saw a man in a black suit in front of me . Holy moly ! And nakatingin siya akin like I just committed a very very bad sin .

Pero nginitian ko lang siya at didiretso na sana palabas ng lumapit na siya lalo sa akin para harangan ako ! Argh . Nakaka asar na siya ahh . Ako kaya ang na-agrabyado dito . I was raped !

Mister . Padaanin mo na ako . I really really need to get out in this place ! Pakiusap ko sakanya pero isang malaking iling ang natanggap ko . I hate to do this but I really have to . So I kicked him where it hurts the most and bam Tatakbo na sana ako pero matibay si kuya at hinwakan pa ako sa kamay kaya sinipa ko sya ulit sa tiyan nya and yay I'm free to go . And good thing that the elevator was open kaya dali dali akong sumakay at inindot and close button . Hahabol pa sana si kuya but the luck was mine .

Pagkababa ko sa lobby lahat sila nakatingin sa akin . Darn I forgot to was my face pero bahala na basta makaalis ako sa lugar na to . Dali dali akong naghanap ng taxi and thankfully nakasakay agad ako .

Ng makaupo na ako sa taxi saka ko lang hinayaan tumulo ang luha ko . I lost my virginity to an unknown man .

Two days have passed.  And I got over it instantly . Wala na akong magagawa ei . It was all in the past .

Day off ko ngayon kaya nandito ako sa apartment ko watching Grey's anatomy ng biglang may kumatok sa pinto ko . As far as I remember wala naman akong bisita ngayon pero baka si Faye lang yun ung kapitbahay ko kaya agad kong binuksan ang pinto .

Yes faye ? May kaila---- naputol ang sasabihin ko ng makita ko sa harap ng pinto ko ang isang Greek God ! Shit . Ang gwapo nya kapantay nya ang kagwapuhan ni James Reid ! Oh my ghaad . Baka binigyan na ako ni Lord ng early gift since next month birthday ko na !

Done checking me out ? Can I come in ? Naputol ang pagkatulala kp sa kanya ng magsalita sya . Medyo mayabang . Turn on . Hahaha . Pero bakit sya papasok ?

Bakit ? Sino ka ba ? Pagalit kong tanong . Pambawi kasi nahuli nya akong naglalaway ei . Pero ang galing dahil tinulak nya ang pinto ko at basta na lang pumasok sa apartment ko . Sa apartment ko ! Medyo nakakabastos to ahh .

Hoy ! Di porket gwapo ka at mukhang mayaman pwede ka ng pumasok sa apartment ko ! Apartment ko ! Ibig sabihin it's up to me kung pwede kang pumasok o hindi ! At ang sagot ko hindi pwede ! Kaya labas ! Labas ! Tinuro ko sakanya ang pinto pero parang wala syang narinig dahil nanatili syang nakatayo sa sala ng apartment ko and his checking my apartment out !

You're so nosy . Sit down ! May pag uusapan tayong importante . Seriously ?! Aangal pa sana ako ng bigla sya sa akin tumingin . At nakakaakit ang mata nya prang hinihypnothize ako kaya umupo na lang ako .

I'm Timothy Greg Fane . And I have a proposal to you . Bigla akong naguluhan . Timothy Greg Fane ? His name's familiar . But wait a minute . Proposal ?! What kind of proposal ?

And what kind of proposal is that ? As far as I remember wala akong business na inattenand nor invested ? So what is that ? Nakakunot ang noo ko habang nakatingin sa kanya .

You don't remember me ,  do you ? Mas lalo akong naguluhan sa tanong nya . Di ko pa sya namemeet kasi kung nameet ko na sya dpat natatanadaan ko siya . Ang gwapo nya kaya ! Napailing na lang ako sa isip ko . Ang landi ko talaga .

Sasagot na sana ako ng biglang may kumatok na naman sa pinto ko . Naiinis na binuksan ko ang pinto and shock was an understatement reaction for me ! Nandito si Mister Man in black suit ! Oh my golly ! Ipapakulong nya na ako ! Please no Lord . Magsasalita na sana ako ng biglang nagsalita ang nasa likod ko .

What is it , Fred ? pormal na tanong ni Mr. Fane . Wait . Kilala nya toh ?

Kilala mo sya ? Paano ? Medyo pasigaw na tanong ko sa kanya . Ang gulo na hah infairness .

Ofcourse . He's my Personal assistant which by the way you kicked twice in my condo . Holy moly ! I am so doomed ! He's the one who stole my virginity ! Dayum Hot ! And I'm so lucky !

·······································

Please be kind to me . I'm not really a writer . So no harsh comments please ?
And sorry for the wrong grammars ! Feel free to correct me . In a kind way . Not edited .

Don't forget to vote and comment !

Thanks !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wife Of The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon