Lánh loại Hoàn Châu - Part 4

363 2 0
                                    

☆, đệ 171 chương

"Tứ ca!" Đang ở Dận Chân như thế như vậy cúi đầu trầm tư thời điểm, Dận Trinh cũng là nhãn châu chuyển động lại đây chính là vỗ lập tức Dận Chân, gặp Dận Chân chính là ngẩng đầu nhìn trứ chính mình, Dận Trinh liền chính là cợt nhả nói: "Này còn không dễ làm? Chỉ cần Tứ ca ngươi có thể thông suốt ra ngoài lại đi sắc / dụ một chút cái kia Tình Nhi, có cái gì đều là có thể thành !"

"Ngươi cho ta trở về!" Dận Tường gặp Dận Chân nghe xong Dận Trinh trong lời nói chính là lập tức liền lạnh mặt, chính là vội vàng đã đem Dận Trinh cấp kéo đến một bên đạo: "Ngươi không gặp Tứ ca hiện tại đang ở tức giận trứ sao? Chỉ để ý lúc này là nói hưu nói vượn !"

"Ta lời này nói là làm sao không phải ?" Dận Trinh chính là hừ một tiếng có chút không sao cả nói: "Chính ngươi hỏi một chút Bát ca Cửu ca, Tứ ca phía trước cùng Tình Nhi nói trong lời nói chúng ta đều là nghe được một cái rành mạch, rõ ràng, chân chân thiết thiết !"

"Tình Nhi cách cách đến ——" chính ở phía sau, lại nghe nói là Tình Nhi đến, người khác đổ hoàn hảo nói, chính là Dận Trinh hướng về phía Dận Chân cười nói: "Phúc Nhĩ Khang, lúc này liền nhìn ngươi !"

"Ngũ phúc tấn, lúc này lại là muốn xem Phúc Nhĩ Khang cái gì?" Tình Nhi nghe Dận Trinh câu này cùng Dận Chân vui đùa, chính là cười hỏi như vậy đạo.

"Tình Nhi tỷ tỷ mau tọa." Gặp Dận Trinh chính là sửng sờ ở nơi đó, Dận Tự vội vàng chính là cười làm cho Tình Nhi tọa hạ đạo: "Chúng ta này không phải đang nói đâu sao, hiện ở bên trong này bên ngoài thất thất bát bát chuyện tình đại đại tiểu tiểu ra bao nhiêu? Còn có thể không có hắn Phúc Nhĩ Khang khứ hiệu lực ?" Gặp Tình Nhi nghe xong chính là cười gật gật đầu, Dận Tự lại nói: "Tình Nhi tỷ tỷ, ngươi cũng thấy đấy, bởi vì bọn họ muốn theo Hoàng a mã thánh giá hồi cung, nơi này chỉ là rối loạn, nếu như vậy, chúng ta tỷ muội hai cái ra ngoài tọa tọa được?" Tình Nhi nghe xong Dận Tự trong lời nói, cũng không có gì có thể bác bỏ , chỉ có thể là gật gật đầu liền chính là đi theo Dận Tự một đạo đi.

"Tốt lắm." Gặp Dận Tự cùng Tình Nhi đi rồi, Dận Chân chính là cười đối trong phòng vài người đạo: "Mau thu thập này nọ!" Gặp Dận Đường cùng Dận Trinh chính là nhìn chính mình, Dận Chân nhíu mày đạo: "Như thế nào? Đều nguyện ý ở tại chỗ này không quay về? Thập Tam, ngươi đi đem Tiểu Bát cấp kêu trở về!"

"Không không không." Thẳng đến phía sau, Dận Đường cùng Dận Trinh mới phản ứng lại đây Dận Tự vừa mới đem Tình Nhi cấp kêu đi nguyên nhân là bởi vì sao, chính là đứng dậy đi theo bận rộn lên.

Trở lại trong cung cũng không có sống yên ổn vài ngày, Dận Nga cùng Tái Quảng liền đã trở lại, tại Càn Long nơi đó giao chỉ sau Dận Nga liền một đường chạy vội chính là đến Sấu Phương Trai, trực tiếp không nhìn nơi này mọi người trực tiếp chính là lôi kéo Dận Đường chính là hỏi cái này nói cái kia , cuối cùng vẫn là vừa mới ra ngoài đem Tái Quảng đuổi đi trở về Dận Tự ra mặt làm cho Dận Nga đi trước Hàm An cung bái kiến nhà mình lão gia tử khứ, gặp Dận Nga đi, bên này mọi người chính là đều chạy nhanh thừa dịp này không rảnh thương lượng lên.

"Cửu ca!" Bởi vì thời gian vốn chính là gấp gáp , cho nên các huynh đệ đều chính là nắm chặt thời gian thương nghị nguyên nhân nên thương nghị chuyện tình đến, vừa mới có một ít mặt mày sau chỉ thấy Dận Nga chính là chạy tới chính là lập tức liền giữ chặt Dận Đường đạo: "Ngươi không sao chứ?"

[Phản Hoàn Châu] Con số quân đoàn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ