Cửu Long huề thủ nháo Hoàn Châu
Tác giả: Trương Tiểu Hàm
Khang Hi triều cửu long qua đời về sau sôi nổi đi tới một người tên là Hoàn Châu thế giới, tại trong thế giới này bọn họ thấy được hứa nhiều người giận sôi chuyện tình, vì cứu vớt tổ tông lưu lại cơ nghiệp, bọn họ quyết định đại làm một phen...
Bài này nãi diễn nói, đồng thời vì kịch tình cần, rất nhiều người vật niên kỉ linh đều cùng chính sử không hợp, rất nhiều lịch sử sự kiện khả năng hội trước tiên hoặc là thôi sau,
Xem văn đồ cái náo nhiệt, đại gia chớ chụp! !
Ngẫu hiện tại danh ngôn là thích hắn khiến cho hắn làm một cái hạnh phúc thụ! ! !
Sắc Bố Đằng Ba Châu Nhĩ — Thập Tứ
Cố Luân Hòa Kính công chúa — Thập Tam
Càn Long — Bát Bát
Hiếu Hiền — Tứ Tứ
Phó Hằng — Thái Tử
Phó Hằng phúc tấn — Khang Hi
Vĩnh Bích — Tiểu Thập
Bác Nhĩ Tể Cát Đặc di huệ — Tiểu Cửu
Tuân quận vương — đại đại
Đã ngoài là chủ yếu xuyên việt nhân vật, có lẽ còn có thể có, nhưng là trước mắt chính là những này.
Nội dung nhãn: thanh xuyên tính chuyển hoán thiên tác chi hòa cung đấu
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Tường Dận Trinh Dận Chân Dận Tự ┃ phối hợp diễn: Dận Nhưng Khang Hi Dận Đường Dận Nga Dận Đề ┃ cái khác: Hoàn Châu chúng hoa mai chúng Tân Nguyệt chúng
Thập Tam trọng sinh
Càn Long mười ba năm, trang nghiêm đại khí Trường Xuân cung thiếu bình thường hoan ca truyện cười, lúc này bởi vì Hoàng Hậu nương nương bệnh mà trở nên có chút không khí trầm lặng. Hoàng Hậu tẩm cung bên cạnh một gian trang sức ấm áp trong phòng, một cái 20 tuổi tả hữu trẻ tuổi nữ tử đang lẳng lặng nằm ở trên giường. Bỗng dưng, nữ tử mở cặp kia nhắm chặt ánh mắt, lộ ra mê mang thần sắc.
Nữ tử tỉnh lại đệ một cái ý niệm trong đầu chính là, bổn vương đây là ở nơi nào a? Nhu nhu như trước sương mù hai mắt, chậm rãi ngồi dậy, nhìn nhìn bốn phía trang sức, rất quen thuộc tất, này không phải Trường Xuân cung sao? Chính mình rõ ràng là đã chết, như thế nào lập tức lại chạy đến Trường Xuân cung đến đây? Vì biết rõ ràng tình huống trước mắt, nữ tử chậm rãi xuống giường, vốn muốn xuyên giầy , nhưng là vừa thấy đến cặp kia cao dọa người bồn hoa đế, nghĩ nghĩ hay là thôi đi, cứ như vậy xích trứ chân đi rồi xuống dưới.
Nơi nơi đánh giá một phen, xác định đây là Tử Cấm Thành Trường Xuân cung không thể nghi ngờ, chính là vì cái gì chính mình lại ở chỗ này đâu? Dùng sức vỗ vỗ như trước có chút nở đầu, vẫn là nhớ không nổi cái gì đến, đơn giản buông tha cho. Quay người lại đương khẩu, phát hiện bên kia trang điểm trên bàn làm ra vẻ một mặt tây dương kính, nữ tử giống như thấy được cứu mạng đạo thảo bình thường, vội vàng đi qua khứ đem gương cầm lấy đến vừa thấy.