chương 7

10.5K 246 26
                                    

“Cường Cường, chậm một chút chậm một chút, đau quá đau quá!” Lăng Thanh Lam bị lôi kéo đi một cách mạnh bạo làm cho dị vật trong cơ thể tra tấn đến thống khổ không chịu nổi.

” Lên xe cho tôi!” Lăng Cường không nhẹ tay chút nào, một phát ấn Lăng Thanh Lam vào trong xe.

“Không được, Cường Cường, papa còn phải ở lại họp nữa.”

“Huỷ cho tôi! Ngày hôm nay ông phải ngoan ngoãn ở nhà cho tôi, đâu cũng không cho đi!”

“Cường Cường con không thể như vậy, papa còn có công việc, không thể không chịu trách nhiệm, nói đi là đi như thế.”

“Muốn chịu trách nhiệm a…” Lăng Cường vốn hay nổi nóng, hiện tại bị cự tuyệt càng căm tức, “Tốt, xuống xe! Ông hiện tại lập tức xuống xe cho tôi! Tôi sẽ không bao giờ đến gây trở ngại Lăng đại giáo sư vĩ đại làm việc!”

Lăng Cường lôi kéo cánh tay Lăng Thanh Lam nhằm đưa y từ trong xe kéo ra.

“Không nên mà! Cường Cường, papa sai rồi, con đừng giận, papa huỷ hội nghị là được, van cầu con đừng đuổi ba đi mà!” Lăng Thanh Lam thấy thái độ con trai dứt khoát như vậy nhất thời lòng bất an, nhanh lấy tay chắn ở cửa xe, kiên quyết không chịu xuống.

“Hừ.” Lăng Cường thấy nam nhân lộ vẻ kinh hoàng mới nguôi giận đôi chút.

Trên đường lái xe về nhà, Lăng Cường ngay cả một cái liếc mắt nhìn nam nhân cũng không có.

Lăng Thanh Lam lại không chút nào trách con, bởi y biết phụ nữ luôn luôn là tâm bệnh của con mình.

Từ nhỏ chỉ cần có bất luận loại phụ nữ nào tiếp cận y, Cường Cường đều phản ứng như vậy.

Hơn nữa nhiều năm trước… Chính mình cũng tổn thương hắn quá sâu rồi.

Lăng Thanh Lam nhắm mắt lại, không muốn hồi tưởng thêm chuyện trước đây nữa, y chỉ có thể càng thêm tự dứt khoát cảnh cáo mình không thể để chuyện tương tự phát sinh. Bằng không hậu quả này… Y không dám nghĩ tới.

Thật vất vả cố nén đi cảm giác lạ lẫm do dị vật cắm ở trong cơ thể. Vậy mà một khi về đến nhà Lăng Thanh Lam liền bị thằng con đối xử không chút lưu tình.

Ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách, cậu con lạnh lùng nhìn y chăm chú, “Cởi quần cho tôi!”

Lăng Thanh Lam vừa nhìn thấy vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị của con mình nào dám cãi lời, không thể làm gì khác hơn là rất nhanh mà lột quần.

Nghịch ái-[đam mỹ],Mê DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ