chương 11

10.4K 258 2
                                    

Nghịch Ái – Đệ thập nhất chương (Hạ)

  

Lăng Thanh Lam ngồi không biết bao lâu trước bàn cơm, y nhìn mưa rơi không ngừng ngoài cửa sổ, hơi nhíu mày. “Mình ghét trời mưa… Trời mưa lớn như vậy, xe trường chở Cường Cường lại bị muộn rồi…”

Y khổ não nhìn bàn đầy thức ăn, “Cường Cường con vì sao còn chưa về? Cơm nước đều nguội rồi… Đùi gà chiên Cường Cường thích nhất nguội thì không thể ăn a…”

Lăng Thanh Lam khổ sở cúi đầu không nói. Qua một hồi lâu, đột nhiên y nghĩ tới cái gì, tinh thần một lần nữa phấn chấn lên, kích động thì thào, “Nguội không ăn được liền làm lại lần nữa, đúng, lần này papa làm lại cho Cường Cường.”

Vì vấn đề làm mình bối rối lâu ngày đã tìm được đáp án, Lăng Thanh Lam đổ tất cả thức ăn trên bàn vào thùng rác, kích động bắt đầu nấu lần nữa.

“Lần này chờ mình làm tốt rồi, Cường Cường chắc đã về, hắn một khi về nhà thấy đùi gà chiên nóng hầm hập, thơm ngào ngạt, nhất định thật vui vẻ.” Lăng Thanh Lam nghĩ đến nụ cười đáng yêu trên mặt con mình, không khỏi lộ ra mỉm cười hạnh phúc.

“Còn có lạp xưởng, Cường Cường thích ăn nhất là lạp xưởng mình làm, mình phải làm nhanh nhanh chút, Cường Cường khi về đến nhất định rất đói bụng, mình phải nhanh chút… Nhanh lên một chút…” Lăng Thanh Lam một bên thì thào tự nói, một bên nhanh nhẹn cắt thức ăn.

Bàn tay đã gầy đến gần như thấy được xương ngay cả xắt rau cũng phải cố sức, nhưng Lăng Thanh Lam bất cần, vẫn dùng sức thái thức ăn.

Ầm ầm ——

Bầu trời phút chốc vang lên tiếng sấm, Lăng Thanh Lam kinh hãi, dao trượt đi, ngón tay lập tức bị cắt một đường ——

Một cỗ đau đớn cường liệt phút chốc tấn công trái tim!

Lăng Thanh Lam đột nhiên thanh tỉnh lại một chút.

Máu… Tí tách rơi từng giọt…

Lăng Thanh Lam kinh ngạc nhìn máu mình chảy ra, nghĩ tới con người cùng chung dòng máu, y đột nhiên giải thích được một chuyện mà vẫn không muốn thừa nhận ——

Con trai mình… Huyết mạch duy nhất của mình… Là người duy nhất mình yêu trên đời này…

Hắn vĩnh viễn… Vĩnh viễn cũng sẽ không trở về nữa…

Nghịch ái-[đam mỹ],Mê DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ